ViettelStore

Galaxy Note 20 Series chinh phục người dùng như thế nào?

Galaxy Note 20 Series gần đây được Samsung cho ra mắt với rất nhiều công nghệ dẫn đầu xu hướng thiết bị di động mới nhờ sự nâng hoàn hảo từ phần cứng, phần mềm cho tới hệ sinh thái riêng.

Nếu như năm trước, bộ đôi thuộc Galaxy Note 10 Series đã tạo được cú hích lớn tới lòng người dùng thì năm nay Galaxy Note 20 Series lại tiếp tục công phá thị trường smartphone với hàng loại công nghệ dẫn đầu, mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời với những công nghệ đỉnh cao mới.

Galaxy Note20 series

Galaxy Note 20 series là dòng sản phẩm cao cấp được trang bị những tính năng và công nghệ vượt trội như màn hình Dynamic Amoled 2X với sự cải tiến về màu sắc, tăng cường độ sáng, tương phản tốt hơn cùng màu đen sâu. Đây cũng là chiếc smartphone mang lại cho người dùng trải nghiệm hiển thị siêu mượt với tần số quét lên đến 120Hz, việc chơi game sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều khi sở hữu Note 20 Series.

Galaxy Note20 series

Hệ thống camera được trang bị trên Galaxy Note 20 Series cũng tỏ ra vượt trội với khả năng zoom Hybrid lên đến 50X, phần mềm camera cũng được nâng cấp, cải thiện và bổ xung thêm nhiều tính năng để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Ngoài camera thì đặc sản dòng Galaxy Note là cây bút Spen cũng nhận được những nâng cấp, cải tiến tuyệt vời với những cử chỉ thông minh hơn, lực nhấn nhiều hơn mang lại trải nghiệm giống như đang sử dụng bút thật hơn.

Galaxy Note20 series

Với xu hướng 5G đang phát triển mạnh mẽ thì Galaxy Note 20 Series cũng không bỏ qua cuộc đua này khi trở thành Smartphone đầu tiên tích hợp 5G tại thị trường Việt Nam. Điều này giúp người dùng sở hữu Galaxy Note 20 Series không chỉ có một sản phẩm với thiết kế đẳng cấp, mà nó còn giúp chúng ta trở thành những người đón đầu công nghệ và sẵn sàng sử dụng mạng di động hiện đại nhất khi 5G chính thức phổ cập tại Việt Nam.

Galaxy Note20 series

Bên cạnh đó, khi sở hữu Galaxy Note 20 Series trong tay thì người dùng cũng sẽ có 1 hệ sinh thái Galaxy mạnh mẽ với những thiết bị như Galaxy Buds Live, Galaxy Watch 3 … với khả năng kết nối dễ dàng sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm liền mạch và tuyệt vời hơn. Riêng với Galaxy Buds Live, đây cũng là thiết bị giúp người dùng có thể biến Galaxy Note 20 thành một thiết bị quay Vlog dễ dàng hơn bao giờ hết với khả năng thu âm trực tiếp bằng Micro trên tai nghe cực đặc biệt.

Galaxy Note20 series

Ngoài ra, để tạo những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên dòng Galaxy Note 20 Series thì Samsung cũng xây xựng quan hệ đối tác chặt chẽ với Microsoft, sportify, các nhà phát hành game di động … Người dùng Galaxy Note 20 Series sẽ không còng lo ngại gặp rắc rối với những ứng dụng từ bên thứ ba.

Galaxy Note20 series

Các bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy đặt ngay Galaxy Note 20 Series ngay từ hôm nay tại Viettel Store để sở hữu chiếc máy cực kỳ đẳng cấp đến từ Samsung cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất!

Chi tiết về chương trình đặt trước Galaxy Note 20 Series bạn có thể xem TẠI ĐÂY.

Mọi thắc mắc về sản phẩm và chương trình bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1800 8123 (miễn phí cước cuộc gọi) để được chúng tôi tư vấn và giải đáp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore