ViettelStore

Các phiên bản màu sắc Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra. Bạn thích màu nào nhất?

Vậy là flagship Galaxy Note 2020 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Bên cạnh những thông tin về thiết kế, cấu hình hay giá bán thì màu sắc Galaxy Note 20, Note 20 Ultra cũng rất được người dùng quan tâm. Vậy chúng ta hãy cùng tổng hợp lại xem Note 20 và Note 20 Ultra hiện có những màu nào nhé!

Màu sắc Galaxy Note 20: Thời trang và bắt mắt

Ngay sau khi ra mắt, màu sắc Galaxy Note 20 được tín đồ công nghệ quan tâm hơn cả bởi sự xuất hiện của 3 tùy chọn màu rất hợp thời trang là Đồng huyền bí, Xanh lá huyền bí và Xám huyền bí.

Màu sắc Galaxy Note 20 – bản màu Đồng huyền bí
Màu sắc Galaxy Note 20 – bản màu Đồng huyền bí

Đầu tiên phải nói đến màu Đồng huyền bí, đây là màu sắc được xem lại đẹp nhất trong ba màu trên. Bởi ánh vàng toát lên tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng.

Galaxy Note 20 Xanh lá huyền bí
Galaxy Note 20 Xanh lá huyền bí

Nhưng đối với phái nữ thì có vẻ màu Xanh huyền bí lại được ưu ái hơn bởi sự nhẹ nhàng, trẻ trung và không kém sự năng động.

Samsung Galaxy Note 20 Xám huyền bí
Samsung Galaxy Note 20 Xám huyền bí

Còn với những ai thích sự đơn giản, không màu mè thì lựa chọn màu Xám huyền bí. Đây là màu sắc sẽ được cánh mày râu rất ưa chuộng bởi toát lên vẻ nam tính và đầy mạnh mẽ.

Màu sắc của Galaxy Note 20 Ultra

Cũng vẫn là 3 màu sắc như phiên bản tiêu chuẩn Galaxy Note 20 nhưng ở thế hệ cao cấp đã thay thế bằng màu Trắng huyền bí, Đen huyền bí và chỉ giữ lại màu đồng huyền bí mà thôi.

Phiên bản Galaxy Note 20 Ultra Đồng huyền bí
Phiên bản Galaxy Note 20 Ultra Đồng huyền bí

Có lẽ màu đồng chính là sự lựa chọn và yêu thích của nhiều người dùng trong năm nay. Nên Samsung đã không ngần ngại mang màu sắc này lên thế hệ Note 20 Ultra.

Galaxy Note 20 Ultra màu Trắng huyền bí
Galaxy Note 20 Ultra màu Trắng huyền bí

Ngoài ra, màu Trắng huyền bí tạo cảm giác thuần khiết, đẹp đẽ và đặc biệt là bây giờ mặt lưng của Note 20 Ultra rất khó bám dính vân tay.

Note 20 Ultra màu Đen huyền bí
Note 20 Ultra màu Đen huyền bí

Cuối cùng là màu Đen huyền bí không thể thiếu, đây cũng là màu sắc nam tính mạnh mẽ mà cánh đàn ông vô cùng yêu thích.

Các phiên bản màu sắc đặc biệt đến từ Samsung

Như đã biết, Samsung thường sẽ bán ra những phiên bản màu sắc giới hạn sau khi bản chính thức ra mắt. Với sự kết hợp màu sắc độc đáo hãng luôn biết cách làm người dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác như màu độc phối hợp với nhóm nhạc thần tượng, hay về một chủ đề, một kỷ niệm nào đó.

Note 10 5G màu đỏ "cực độc"
Note 10 5G màu đỏ "cực độc"

Điển hình là trong năm qua, Samsung đã ra mắt chiếc Galaxy Note 10 màu đỏ rất bắt mắt. Hay là bản Note 10+ cho cả một bộ theme lần dấu ấn của phe Dark side. Đặc biệt là với tạo hình bút S-Pen giống thanh gươm ánh sáng của Darth Vader. Nếu bạn là fan cứng của Star Wars thì chắc hẳn sẽ mong chờ Samsung ra mắt thêm cả phiên bản Light side nữa đấy.

Samsung Galaxy Note 10+ Star Wars
Samsung Galaxy Note 10+ Star Wars

Như vậy với phiên bản Note 20 và Note 20 Ultra chắc chắn Samsung sẽ còn cho ra mắt những tùy chọn màu sắc độc đáo hơn. Thực hư thế nào chúng ta hãy chờ đợi trong thời gian sắp tới nhé.

Với màu sắc Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra thì bạn thích màu sắc nào nhất? Hãy để lại ý kiến dưới bình luận nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore