ViettelStore

Galaxy Buds Live có gì vượt trội so với Galaxy Buds+?

Thế hệ tai nghe True Wireless mới nhất của Samsung đã ra mắt từ đầu tháng 8 vừa qua. Đến nay nhiều người dùng vẫn đi tìm câu trả lời Galaxy Buds Live có gì vượt trội so với người tiền nhiệm Galaxy Buds+? Vậy chúng ta cùng đi tìm lời giải đáp ngay sau đây!

Galaxy Buds Live có gì vượt trội so với Galaxy Buds+ về thiết kế

Galaxy Buds Live có gì vượt trội hơn so với thế hệ tiền nhiệm là câu hỏi không mấy ngạc nhiên bởi trước đó tai nghe Galaxy Buds+ vốn dĩ đã là một sản phẩm ưu việt sở hữu nhiều tính năng và thiết kế nổi bật. Vậy nên người dùng đang khá tò mò về thế hệ tai nghe mới này.

Galaxy Buds Live có gì vượt trội về thiết kế
Galaxy Buds Live có gì vượt trội về thiết kế

Về diện mạo bên ngoài, thiết kế Galaxy Buds Live vượt trội hơn hẳn Galaxy Buds+ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cụ thể, tai nghe mới True Wireless sở hữu hộp sạc nhỏ gọn hình viên thuốc đặc trưng, bo tròn bốn góc và rất dễ bỏ túi mang theo bên mình.

Về hai bên tai nghe thì Galaxy Buds+ phía bên phải có sử dụng phong cách thiết kế in-ear có nút silicon nhét trong còn tai nghe Galaxy Buds Live ngược lại với bên trái theo phong cách earbuds và bỏ đi phần đệm cao su giúp cho tai nghe giữ được cảm giác thoải mái khi trải nghiệm trong nhiều giờ liên tục và phù hợp với đa số người dùng.

Galaxy Buds Live mang lại cảm giác nghe thoải mái trong nhiều giờ
Galaxy Buds Live mang lại cảm giác nghe thoải mái trong nhiều giờ

Galaxy Buds Live được cải tiến về chất lượng âm thanh

Samsung Galaxy Buds Live mang đến sự thu hút về mặt âm thanh, đặc biệt là với những nốt trầm. Với tai nghe này bạn sẽ cảm nhận rõ âm thanh bass chắc và sắc sảo, còn thế hệ tiền nhiệm lại không có được khả năng này.

Nhưng nhìn chung cả hai tai nghe đều có chất âm rõ ràng và nghe cực kỳ ấn tượng. Với những người thích nhạc nhẹ và nhạc không lời thì có lẽ Galaxy Buds+ sẽ là lựa chọn hợp lý hơn. Còn nếu bạn thích sự trẻ trung, sôi động thì chắc chắn Galaxy Buds Live dành cho bạn rồi.

Samsung Galaxy Buds Live phù hợp với nhạc sôi động
Samsung Galaxy Buds Live phù hợp với nhạc sôi động

Bên cạnh đó, điểm vượt trội ở Galaxy Buds Live còn thể hiện ở công nghệ ANC chống ồn chủ động, nhờ đó mà người dùng không cần tới nút tai silicon mà vẫn có thể lọc tạp âm một cách hiệu quả. Đây cũng là một thiếu sót lớn ở thế hệ Galaxy Buds+.

Trợ lý ảo Bixby của hai thiết bị

Cả tai nghe Galaxy Buds+ và Galaxy Buds Live đều sử dụng trợ lý ảo Bixby độc quyền của Samsung. Chính vì lẽ đó mà các thao tác sử dụng Bixby trên cả hai tai nghe đều không có gì khác biệt. Việc của bạn cần làm là kết nối tai nghe với smartphone và bật tính năng Đánh thức Bixby bằng giọng nói thông qua ứng dụng Galaxy Wearable.

Khi đã kích hoạt chế độ rảnh tay thì bạn có thể dùng Bixby để gửi tin nhắn cho bạn bè, kiểm tra thời tiết hay làm nhiều tác vụ đặc biệt khác nhé.

Thời lượng pin của Galaxy Buds Live liệu có hơn Galaxy Buds+?

Cả hai tai nghe đều được thiết kế hộp sạc không dây hay sạc qua cổng USB Type-C tùy thích. Theo chứng nhận Qi thì bạn có thể đặt trực tiếp lên mặt lưng của mẫu Galaxy Note 20 series hoặc S20 series để nạp năng lượng.

Pin Galaxy Buds Live lâu hơn thế hệ cũ
Pin Galaxy Buds Live lâu hơn thế hệ cũ

Được biết, tai nghe thế hệ cũ có thời lượng pin kéo dài 22 giờ đồng hồ nếu thi thoảng bạn đặt tai nghe vào hộp sạc để nạp năng lượng. Còn đối với Galaxy Buds Live thì thời gian kéo dài lên tới 28 giờ nếu tính năng chống ồn chủ động tắt và 22 giờ nếu bạn kích hoạt tính năng chống ồn chủ động lên.

So sánh tai nghe Galaxy Buds Live và Galaxy Buds+ về phạm vi kết nối

Cả hai tai nghe Galaxy Buds Live và Buds+ đều hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth 5.0. Qua đó, bạn chỉ cần lấy thiết bị ra khỏi hộp sạc và để gần smartphone là quá trình kết nối sẽ bắt đầu diễn ra, tương thích ở cả thiết bị iOS và Android.

Khả năng kết nối của cả hai tai nghe đều như nhau
Khả năng kết nối của cả hai tai nghe đều như nhau

Hiện tại không có nhiều sự chênh lệch về khả năng kết nối giữa hai tai nghe này. Tín hiệu kết nối sẽ duy trì ổn định ở mức bán kính 12 bước vì thế bạn có thể dễ dàng cảm nhận âm nhạc trong lúc đang làm việc khác nhé.

Trên đây là những phân tích về tai nghe Galaxy Buds Live có gì vượt trội so với Buds+. Với thông tin trên, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn khi đang phân vân so sánh giữa hai thế hệ tai nghe này nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore