ViettelStore

Điện thoại OPPO nào chụp ảnh đẹp nhất hiện nay?

OPPO được biết đến với danh hiệu "ông vua" chụp ảnh trong làng điện thoại di động. Vậy điện thoại OPPO nào chụp ảnh đẹp nhất hiện nay?

Top 3 điện thoại OPPO chụp ảnh đẹp nhất 2018

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2013, đến nay thương hiệu điện thoại OPPO đã đi vào lòng đông đảo người dân Việt. So với các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung, Sony thì đây là hãng điện thoại đáp ứng tốt nhất nhu cầu chụp ảnh của giới trẻ hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc smartphone chụp ảnh đẹp của OPPO thì không nên bỏ qua 3 cái tên sau đây.

1. Điện thoại OPPO R17 Pro

Đầu tiên trong danh sách điện thoại OPPO chụp ảnh đẹp nhất là chiếc điện thoại OPPO R17 Pro. Đây là 1 trong những smartphone cao cấp nhất của OPPO tính tới thời điểm hiện tại. So với người tiền nhiệm thì khả năng chụp ảnh của chiếc điện thoại OPPO R17 Pro được nâng cấp lên 1 tầm cao mới với 2 camera sau khẩu độ F1.5/F2.4. Việc điều chỉnh khẩu độ của 2 camera sau giúp máy thu được nhiều ánh sáng hơn nhất là chụp ảnh buổi tối. Cảnh vật sẽ rõ nét và luôn đem đến những bức ảnh lung linh dù điều kiện chụp thiếu sáng. Còn khi chụp ảnh ban ngày khẩu độ sẽ tự động được đóng lại giúp cảnh vật chi tiết và chân thực nhất. [caption id="attachment_17258" align="aligncenter" width="600"]OPPO R17 Pro – điện thoại cao cấp chụp ảnh mê ly OPPO R17 Pro – điện thoại cao cấp chụp ảnh mê ly[/caption] Ngoài ra, khả năng selfie của R17 Pro được đánh giá là đỉnh của đỉnh với camera lên tới 25MP. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone selfie thì đây chính là lựa chọn tốt nhất.
Sản phẩm mới
OPPO A9 2020

Đặt Trước OPPO A9 2020

( Pin 5000mAh - 4 Camera - 48MP)ĐẶT TRƯỚC

2. Điện thoại OPPO Find X

Nếu bạn hỏi điện thoại OPPO nào chụp ảnh đẹp nhất hiện nay thì đó không ai khác là Find X. Đây là chiếc smartphone đắt nhất của OPPO và cũng được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng chụp ảnh. Riêng camera trước của Find X có độ phân giải lên tới 25MP và được tích hợp công nghệ AI nên có thể lấy được toàn bộ những nét đẹp có trên khuôn mặt bạn. Vì vậy khi có OPPO Find X trong tay bạn sẽ không cần phải nhờ đến bất cứ công nghệ chỉnh sửa ảnh nào nữa. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị bộ phận nhận diện 3D giúp các bức ảnh trông chuyên nghiệp hơn. [caption id="attachment_17259" align="aligncenter" width="600"]OPPO Find X – đẳng cấp chụp ảnh OPPO Find X – đẳng cấp chụp ảnh[/caption] Không chỉ Selfie tuyệt đỉnh Find X còn xuất sắc khi chụp ảnh bằng camera sau. Cụm camera kép 20MP và 16MP kết hợp công nghệ từ AI, chống rung quang học sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc chân thực nhất.

3. OPPO F9

Chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp cuối cùng của OPPO mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn đó chính là chiếc điện thoại OPPO F9. So với 2 sản phẩm trên thì F9 có giá bán mềm hơn rất nhiều nhưng vẫn được trang bị khả năng chụp ảnh tuyệt vời. [caption id="attachment_17260" align="aligncenter" width="600"]Điện thoại OPPO nào chụp ảnh đẹp nhất, giá mềm nhất đó chính là OPPO F9 Điện thoại OPPO nào chụp ảnh đẹp nhất, giá mềm nhất đó chính là OPPO F9[/caption] Nếu bạn là người hay chụp ảnh selfie thì OPPO F9 là lựa chọn không hề tệ chút nào. Camera trước có độ phân giải lên tới 25MP và được trang bị công nghệ trí thông minh AI và khả năng xóa phông siêu chất. “Điện thoại OPPO nào chụp ảnh đẹp nhất?” đó chính là 3 cái tên được nói ở trên. Nhanh tay đặt mua để được trải nghiệm khả năng chụp ảnh của dòng smartphone chuyên chụp ảnh.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore