ViettelStore

Điểm benchmark OPPO Reno5 Series xuất hiện trên Geekbench trước ngày ra mắt chính thức

Càng gần ngày ra mắt, thông tin về dòng OPPO Reno5 rò rỉ càng nhiều. Và mới đây nhất là điểm benchmark OPPO Reno5 Series xuất hiện trên Geekbench xác nhận cấu hình máy.

Điểm benchmark OPPO Reno5

Như đã thấy trong hình ảnh cơ sở dữ liệu Geekbench, smartphone dòng OPPO Reno5 (với số model là OPPO PEGM00 và OPPO PDST00) gần đây đã được phát hiện. Bắt đầu mọi thứ với OPPO PEGM00, thiết bị đã đạt 616 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 1.817 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Hơn nữa, danh sách Geekbench tiết lộ rằng sản phẩm này sẽ khởi động hệ điều hành Android 11 mới nhất. Sức mạnh bên trong thiết bị sẽ được cung cấp bởi vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 765G, kết hợp với 8GB bộ nhớ RAM.

Điểm benchmark OPPO Reno5

Đến với OPPO PDST00, thiết bị đã vượt qua con số 725 trong bài kiểm tra đơn lõi và 3.000 trong bài kiểm tra đa lõi. Điện thoại này cũng sẽ khởi động hệ điều hành Android 11. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị sẽ là bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 1000+ tám lõi, đi kèm với 8GB RAM.

Ngoài điểm benchmark OPPO Reno5 Series, danh sách Geekbench nói trên không cho chúng ta biết bất kỳ điều gì khác về thiết bị. Một rò rỉ trước đó cho biết dòng sản phẩm này sẽ có thêm model cao cấp hơn dùng chip Snapdragon 865. Hãy cùng chờ xem nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore