ViettelStore

Cấu hình OPPO Reno5 Pro 5G xuất hiện trên Geekbench: chip Dimensity 1000+, RAM 8GB và chạy Android 11

Qua nhiều rất nhiều thông tin rò rỉ có thể thấy OPPO sắp ra mắt dòng Reno thế hệ mới với tên gọi OPPO Reno5 5G và Reno5 Pro 5G. Đặc biệt, mới đây thông tin về cấu hình OPPO Reno5 Pro 5G xuất hiện rõ nét trên Geekbench.

Các tin đồn từ trước đến nay không nhắc nhiều đến phiên bản Pro, tuy nhiên thiết bị có số model OPPO PDSM00 xuất hiện trên nền tảng điểm chuẩn Geekbench mới đây làm người dùng có thể hiểu đây là phiên bản Pro của Reno5. Theo nguồn tin mới nhất thì cấu hình OPPO Reno5 Pro 5G được nói rõ thiết bị này sẽ được trang bị chip Dimensity 1000+, RAM 8GB và chạy Android 11.

Cấu hình OPPO Reno5 Pro 5G xuất hiện trên Geekbench
Cấu hình OPPO Reno5 Pro 5G xuất hiện trên Geekbench

Trên Geekbench, OPPO Reno5 Pro 5G đạt điểm hiệu năng đơn lõi là 2.392 và điểm đa lõi là 5.836. Mức điểm này không có gì đặc biệt, nhưng kết quả này là từ phiên bản Geekbench 4.1 cũ hơn nên không thể so sánh với điểm số trên phiên bản GeekBench 5.

Nguồn tin rò rỉ còn khẳng định, model xuất hiện trên Geekbench trên là OPPO Reno5 Pro 5G chứ không phải smartphone OPPO nào khá, lý do có thể là từ trước đến giờ chưa có một chiếc điện thoại nào của OPPO chạy Android 11 và dòng Reno5 có thể là trường hợp đầu tiên. Đặc biệt, bản tiêu chuẩn dùng chip Dimensity 800U thì phiên bản mạnh mẽ hơn sỡ hữu chip Dimensity 1000+ cũng là điều dễ hiểu. Một điểm nữa là số model OPPO PDSM00 trông giống với PEGM00 – số model của Reno5.

Với cấu hình OPPO Reno5 Pro 5G trên bạn nghĩ sản phẩm này sẽ có giá bao nhiêu?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore