ViettelStore

Danh sách công cụ mở khóa iCloud nên dùng nhất hiện nay

iPhone sử dụng hệ thống bảo mật iCloud vô cùng chặt chẽ. Nó giúp người dùng kiểm soát được chiếc điện thoại của mình tốt hơn. Nhưng không may bạn mua phải một chiếc iPhone cũ đã bị khóa iCloud. Vậy phải làm thế nào? Rất đơn giản, các bạn chỉ cần sử dụng 1 trong 4 công cụ mở khóa iCloud dưới đây.

Kích hoạt iPhone cần phải nhập đúng ID Apple và mật khẩu
Kích hoạt iPhone cần phải nhập đúng ID Apple và mật khẩu

Để mở khóa iPhone, người dùng sẽ phải nhập đúng tên người dùng và mật khẩu ID Apple. Nó hoạt động rất tốt giúp bạn bảo mật dữ liệu cá nhân. Tuy nhiên, nếu bạn không máy mua phải một chiếc iPhone đã bị khóa iCloud thì làm thế nào?

1. Tenorshare 4MeKey

Tenorshare 4MeKey là công cụ rất hữu ích giúp bạn có thể dễ dàng xóa khóa iCloud nếu không may quên mật khẩu hoặc mua phải một thiết bị đã bị khóa. Cách sử dụng công cụ mở khóa iCloud này rất đơn giản.

Phần mềm Tenorshare 4MeKey
Phần mềm Tenorshare 4MeKey

Đầu tiên, các bạn chỉ cần tải phần mềm về máy tính. Sau khi cài đặt xong hãy kết nối với iPhone và nhấn vào nút “Start Jailbreak”. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên Tenorshare 4MeKey bạn sẽ mở khóa được màn hình.

Tải Tenorshare 4MeKey tại đây.

Các bước thực hiện như sau:

– Bước 1: Tải và cài đặt Tenorshare 4MeKey lên máy tính cá nhân.

Cài đặt Tenorshare 4MeKey
Cài đặt Tenorshare 4MeKey

– Bước 2: Trong quá trình cài đặt, màn hình hiện lên thông báo “Đang tải xuống Trình điều khiển của Apple”, bạn không phải làm gì cả. Chỉ cần đợi đến khi phần mềm cài đặt hoàn tất là Xong.

Thông báo được hiển thị
Thông báo được hiển thị

– Bước 3: Sau đó, màn hình hiển thị lên một thông tin khác. Bạn hãy đọc kỹ và nhấn vào “Bắt đầu” để được yêu cầu chấp nhận điều khoản và tiếp tục.

– Bước 4: Kết nối iPhone với máy tính.

– Bước 5: Nếu không biết các bạn hãy làm theo liên kết được hướng dẫn có trên màn hình. Khi đã hoàn tất chỉ cần tiếp tục.

Mở khóa iCloud hoàn tất
Mở khóa iCloud hoàn tất

– Bước 6: Việc làm của bạn là ngồi đợi đến khi màn hình hiển thị thành công. Sau đó bạn có thể đăng nhập vào Apple Store bằng một ID Apple mới.

2. Phần mềm iMyFone iBypasser

Công cụ mở khóa iCloud tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn đó là iMyFone iBypasser. Với phần mềm này các bạn hoàn toàn có thể mở khóa iCloud mà không cần ID và mật khẩu. Với cách làm này bạn sẽ xóa khóa kích hoạt iCloud nhưng sẽ không thể gọi điện thoại hay đăng nhập iCloud bằng ID Apple mới.

Bạn có thể tải phần mềm tại đây.

Phần mềm iMyFone iBypasser
Phần mềm iMyFone iBypasser

Đó là với bản Free. Còn nếu mua bản trả phí bạn sẽ sử dụng được nhiều lần. Mở khóa khi thiết bị đã bị khóa, tấn công hoặc quên mật khẩu, ID và thiết bị vẫn hoạt động lại bình thường.

3. Phần mềm iPhoneIMEI

Phần mềm mở khóa iCloud này hoạt động dựa trên phương thức phê duyệt của AppleCare. Nó hợp pháp và thực hiện có quy trinh. Các bạn có thể tải công cụ mở khóa iCloud này tại đây.

Phần mềm iPhoneIMEI
Phần mềm iPhoneIMEI

Đối với iPhoneIMEI, các bước thực hiện sẽ rất đơn giản. Các bạn chỉ cần nhập IMEI của máy, sau đó công cụ sẽ tiến hành kiểm tra iPhone và mạng của bạn. Nó sẽ thực hiện xóa tài khoản iCloud hiện tại đang bị khóa và cho phép bạn tạo tài khoản mới.

Chỉ sau 3 bước thực hiện bạn đã có một tài khoản iCloud mới và có thể sử dụng bình thường mà không bị mất hiệu lực bảo hành.

4. Phần mềm ApowerUnlock

Công cụ cuối cùng là ApowerUnlock. Nó có thể giúp các bạn mở khóa iPhone hay iPad mà không cần đến mật mã. Tải phần mềm tại đây. Ngoài ra, phần mềm này còn có thể mở khóa Face ID.

Phần mềm ApowerUnlock
Phần mềm ApowerUnlock

Đây là phần mềm dễ sử dụng và rất đáng tin cậy. Tuy nhiên, để sử dụng các bạn sẽ phải mất ít nhất 19.95$.

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu với các bạn 4 công cụ mở khóa iCloud. Hi vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn trong các trường hợp "dở khóc dở cười" với chiếc iPhone.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore