ViettelStore

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s để tìm ra câu trả lời nhé.

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s
Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s

Samsung Galaxy A03s hiện đang là smartphone giá rẻ đình đám nhất phân khúc 3 triệu đồng. Máy có hiệu năng ấn tượng, thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét và hệ thống camera chụp ảnh đẹp. Tuy nhiên, viên pin 5.000 mAh có đủ cung cấp năng lượng cho các trải nghiệm của người dùng không?

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s khi chơi game

Galaxy A03s nhỏ nhưng không hề yếu
Galaxy A03s nhỏ nhưng không hề yếu

Samsung trang bị cho Galaxy A03s chip MediaTek MT6765, RAM 4GB, ROM 64GB, màn hình 6.5 inch HD+ cho hiệu năng ổn định và chơi được hầu hết các tựa game phổ biến hiện nay.

Màn hình Samsung Galaxy A03s
Màn hình Samsung Galaxy A03s

Đặc biệt, các tựa game nhẹ kiểu giải đố, chiến thuật hay thậm chí là Liên Quân Mobile khi cài đặt cấu hình mức trung bình thì máy chơi rất ổn định và mượt mà.

Galaxy A03s được trang bị màn hình giọt nước
Galaxy A03s được trang bị màn hình giọt nước

Với dung lượng pin 5.000 mAh theo đánh giá sơ lược của chúng tôi thì A03s đáp ứng rất tốt nhu cầu chơi game. Sau 1 giờ chơi Liên Quân pin tụt trung bình từ 11 đến 13%. Đối với các tựa game nhẹ hơn con số còn có thể thấp hơn nữa.

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A03s khi chạy các tác vụ khác

Tiếp tục đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s chúng tôi tiến hành đo qua các tác vụ thông thường. Bởi trên thực tế các tác vụ này phản ảnh khá chính xác thời lượng pin của máy.

Khi sử dụng ứng dụng Google Chrome để duyệt web Galaxy A03s tụt từ 7 đến 9% pin sau 1 giờ. Con số này sẽ tăng lên từ 8 đến 9% khi dung lượng pin còn dưới 50%. Tuy nhiên, các con số trên cũng đủ để các bạn sử dụng máy thoải mái trong 1 ngày dài.

Lượng pin tiêu thụ đối với từng ứng dụng
Lượng pin tiêu thụ đối với từng ứng dụng

Đối với Facebook, Galaxy A03s sẽ ngốn pin nhiều hơn một chút từ 8 đến 10% cho mỗi giờ sử dụng. Tuy nhiên, với ứng dụng YouTube, dùng 4G thì máy lại chỉ tiêu thụ 7 đến 9% cho 1 giờ hoạt động.

Galaxy A03s cho chất lượng hiển thị rất tốt
Galaxy A03s cho chất lượng hiển thị rất tốt

Với màn hình 6.5 inch, HD+ và sử dụng tấm nền TFT LCD thì các con số trên là rất xuất sắc.

Trong trường hợp không dùng liên tục và chỉ trải nghiệm đa tác vụ với các nhu cầu thông thường thì Galaxy A03s hoàn toàn đáp ứng cho người dùng 2 ngày sử dụng.

Thời gian sạc pin của Galaxy A03s

Trong phần đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s không thể thiếu đo thời gian sạc pin của máy. Galaxy A03s được trang bị bộ sạc nhanh 15W và người dùng chỉ phải chờ 2,5 tiếng để sạc đầy viên pin 5000 mAh.

Ngoài ra, Samsung còn tối ưu tốc độ sạc giúp đem lại thuận tiện hơn cho người sử dụng. Với 30 phút sạc đầu tiên người dùng có ngay 26% pin và trong 1 giờ tiếp theo có được 52% pin. Nhờ vậy đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thời gian sạc pin của Galaxy A03s
Thời gian sạc pin của Galaxy A03s

Bên cạnh hiệu năng ổn định, giá tốt, pin trâu, Galaxy A03s còn sở hữu hệ thống camera rất ấn tượng. Máy đi kèm cảm biến chính 13MP chụp ảnh sắc nét trong điều kiện thiếu sáng. Camera selfie 5MP cho chất lượng ảnh và gọi video ở mức ổn.

Cụm 3 camera sau đến 13MP
Cụm 3 camera sau đến 13MP
Giao diện camera của Galaxy A03s
Giao diện camera của Galaxy A03s

Như vậy chúng tôi vừa đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s xong. Với viên pin 5.000 mAh bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng máy trong 1 ngày dài mà không cần phải lo lắng phải sạc nhiều lần. Galaxy A03s xứng đáng đứng đầu phân khúc giá về thời lượng pin.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore