ViettelStore

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu năng, sẽ là thiết bị đồng hành hữu ích.

Hiệu năng mượt mà, lưu trữ dữ liệu mọi bài giảng

Được trang bị con chip xử lí 8 nhân MediaTek Helio P35 mạnh mẽ, 64-bit có lõi ARM Cortex-A53, đủ sức đáp ứng các nhu cầu tra cứu dữ liệu, mở nhanh các ứng dụng học online, giải trí nhẹ nhàng, lướt mạng xã hội, xem những bộ phim đang hot hiện nay một cách mượt mà suốt ngày dài.

Galaxy A03s

Đi kèm là 4GB RAM giúp đảm nhiệm các tác vụ mượt mà và bộ nhớ trong 64GB ROM, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng dung lượng lên đến 1TB, GenZ có thể dễ dàng lưu trữ dữ liệu bài học, hình ảnh, video khoảnh khắc không giới hạn.

Vi vu lướt web, học online, bắt kịp trend với màn hình lớn và pin khủng

Thiết bị dành cho giới trẻ năng động, không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nóng hổi nào trên mạng xã hội, Galaxy A03s được trang bị viên pin dung lượng khủng lên đến 5.000mAh bền bỉ.

Galaxy A03s

Với khả năng tối ưu giữa hiệu năng và thời lượng sử dụng pin trên One UI Core 3.1 mới, Galaxy A03s dễ dàng hỗ trợ những giờ học online không bị gián đoạn, những cuộc trò chuyện chat chit thả ga, cày phim không ngừng nghỉ.

Galaxy A03s

Trang bị màn hình tràn viền vô cực Infinity-V kích thước lớn 6.5 inch độ phân giải HD+ chất lượng cao. Hiển thị rõ nét các bài giảng, tài liệu cũng như nhanh mắt lẹ tay chốt ngay những voucher ưu đãi trên Galaxy Gift.

Chỉ 3 triệu đã có cụm 3 camera sáng tạo đa góc chụp

Galaxy A03s là chiếc smartphone rẻ nhất của hãng được trang bị đến 3 camera phía sau gồm có : camera góc rộng 13MP khẩu độ F/2.2 thu ánh sáng tốt hơn, camera Macro chụp cận cảnh 2MP và camera Xoá phông 2MP. Với cụm camera nhiều tiêu cự, bạn dễ dàng sáng tạo những góc chụp mới lạ từ những khung cảnh rất đỗi quen thuộc xung quanh.

Galaxy A03s

Camera trước có độ phân giải 5MP khẩu độ f/2.2 giúp bạn video call trơn tru cho người thân và hội bạn, trong thời điểm giãn cách thế này.

Kết luận

Galaxy A03s

Mùa tựu trường sắp đến, Galaxy A03s là một thiết bị xứng đáng để sở hữu khi đáp ứng hầu hết nhu cầu hiện nay của giới trẻ như thời lượng pin sử dụng lâu dài, màn hình lớn, camera chất lượng thoả sức sáng tạo và nhiều voucher ưu đãi đến từ Galaxy Gift.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore