ViettelStore

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 12 Pro Max: Duyệt web lên tới 14 giờ

Trong bài viết này, mời các bạn cùng chúng tôi đánh giá thời lượng pin của iPhone 12 Pro Max để xem thời gian sử dụng của máy được bao lâu nhé.

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 12 Pro Max
Đánh giá thời lượng pin của iPhone 12 Pro Max

Thời gian sử dụng khi xem video trên Youtube

Người dùng hiện nay đang có xu thế là xem các chương trình giải trí và video trên YouTube. Với một chiếc màn hình lớn như iPhone 12 Pro Max thì trải nghiệm này sẽ vô cùng thú vị. Do đó, đánh giá thời gian sử dụng pin của iPhone 12 Pro Max là một bài test rất cần thiết.

Biểu đồ thể hiện thời gian sử dụng pin của iPhone 12 Pro Max so với những thiết bị khác
Biểu đồ thể hiện thời gian sử dụng pin của iPhone 12 Pro Max so với những thiết bị khác

Nhìn vào biểu đồ trên chúng ta có thể nhận thấy iPhone 12 Pro Max có thể phát video liên tục tới 8 giờ 37 phút, chỉ kém hơn một chút so với người em của nó là iPhone 11 Pro Max ra mắt vào năm ngoái đạt 8 giờ 58 phút. Đây là điều không quá ngạc nhiên bởi dung lượng pin của iPhone 12 Pro Max thấp hơn iPhone 11 Pro Max.

Từ trước đến nay, viên pin trên các thiết bị của Apple không được người dùng đánh giá cao. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro Max cũng đã vươt qua được chiếc Samsung Galaxy Note 20 Ultra với 7 giờ.

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 12 Pro Max khi duyệt web

Đánh giá thời gian sử dụng pin khi duyệt web luôn là lợi thế của iPhone. Chiếc iPhone 12 Pro Max đã không làm người dùng phải thất vọng khi thời gian duyệt web lên tới 14 giờ 6 phút, đứng đầu danh sách dưới đây.

Biểu đồ đánh giá thời lượng pin khi duyệt web của các thiết bị
Biểu đồ đánh giá thời lượng pin khi duyệt web của các thiết bị

Một điểm vô cùng thú vị là có rất nhiều smartphone Android sở hữu viên pin dung lượng lớn mà thời gian duyệt web lại thấp hơn iPhone 12 Pro Max, điển hình như Galaxy S20 Ultra với viên pin 5.000 mAh mà chỉ đạt 12 giờ 23 phút. Như vậy có thể thấy, viên pin trên iPhone 12 Pro Max đã được tối ưu hóa rất tốt nhờ được tích hợp vi xử lý Apple A14 Bionic thế hệ mới. Chính vì vậy, nếu bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để đọc tin hay giải quyết công việc thì iPhone 12 Pro Max là sự lựa chọn sáng giá nhất ở thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm:

Thời lượng pin khi chơi game 3D

Nếu bạn đã từng được xem các bài viết đánh giá viên pin của iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 mini thì bạn đã biết là chúng cho kết quả không được tốt. Nhưng, đánh giá thời lượng pin của iPhone 12 Pro Max cho thấy nó tốt hơn 3 thiết bị kia. Với chiếc smartphone này, bạn có thể chiến game 3D một cách thoải mái trong 3 giờ 20 phút. Cụ thể ở đây là tựa game Minecraft.

Biều đồ thời lượng pin khi chơi game 3D của các thiết bị
Biều đồ thời lượng pin khi chơi game 3D của các thiết bị

Để công bằng thì chúng tôi tiến hành thử nghiệm với tựa game Call of Duty Mobile. Kết quả cho thấy, viên pin của iPhone 12 Pro Max có thể sử dụng lâu hơn và mỗi một giờ mất 15% pin. Như vậy, nếu người dùng tiêu tốn hết 100% pin thì chơi game được khoảng 6 tiếng. Đây là tựa game mà vi xử lý Apple A14 Bionic chưa tối ưu hóa nên bị hao pin, còn những tựa game phổ biến khác thì bạn vẫn có thể chơi một cách thoải mái. 

Kết luận

Qua bài đánh giá thời lượng pin của iPhone 12 Pro Max chúng ta có thể nhận thấy, nhờ được tích hợp vi xử lý Apple A14 Bionic nên máy có thể đáp ứng được rất tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Vì thế, bạn có thể sử dụng máy cả ngày mà không cần mang theo sạc. Nhưng, với những tựa game chưa được tối ưu thì thời gian sử dụng sẽ khá hạn chế.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore