ViettelStore

Trên tay iPhone 12 Pro Max – cảm giác thật đã, đúng là siêu phẩm

Vậy là chiếc iPhone 12 Pro Max, sản phẩm công nghệ được mong đợi nhất của Apple đã chính thức có thông tin về thời gian lên kệ tại Việt Nam. Cầm trên tay iPhone 12 Pro Max cảm giác đã hơn rất nhiều so với các dòng iPhone khác. Với thiết kế to hơn, camera dày hơn cùng màu sắc trẻ trung chắc hẳn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Trên tay iPhone 12 Pro Max – phê, to nhưng vẫn rất vừa tay

Cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay iPhone 12 Pro Max “ gã khổng lồ” nhà “Táo khuyết” là sản phẩm này hơi nặng hơn các chiếc iPhone khác một xíu ( trọng lượng khoảng 228 g). Nhưng lại không đem lại cảm giác bị cấn tay và cầm rất thoải mái.

iPhone 12 Pro Max gã “ khổng lồ” mới của Apple
iPhone 12 Pro Max gã “ khổng lồ” mới của Apple

So với chiếc iPhone 11 Pro Max có thiết kế màn hình 6.5 inch thì phiên bản kế nhiệm iPhone 12 Pro Max nhỉnh hơn đôi chút khi tăng so với đàn anh 0.2 inch và có kích thước 6.7 inch. Tuy nhiên, xét về tổng thể kích thước thì iPhone 12 Pro Max không có quá nhiều khác biệt. Với những người tay lớn thì chiếc điện thoại này được đánh giá là phù hợp khi cầm.

iPhone 12 Pro Max bên phải
iPhone 12 Pro Max bên phải

Nếu so sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max, bạn sẽ nhận thất thiết kế cạnh bên trái iPhone 12 Pro Max khe SIM được đặt ở vị trí cao hơn so với iPhone 12 Pro. Còn cạnh phải không có gì thay đổi.

Cạnh bên trái, khe SIM của iPhone 12 Pro Max đặt ở vị trí cao hơn
Cạnh bên trái, khe SIM của iPhone 12 Pro Max đặt ở vị trí cao hơn

Vì kích thước lớn nên hộp đựng máy cũng phần nào có thiết kế nhỉnh hơn. Tuy nhiên bên trong vẫn gồm các phụ kiện đi kèm như sáp USB – C và sách hướng dẫn. Sản phẩm lần này không đi kèm cục sạc và tai nghe EarPods.

Một trong những thay đổi lớn nhất của chiếc iPhone lần này chính là thay vì bo cong như “đàn anh” iPhone 11 Pro Max. Thì Apple đã quyết định bỏ đi phần thiết kế bo cong trên iPhone 12 Pro Max để trở lại với diện mạo sắc cạnh và được viền vuông góc tựa như chiếc iPhone 5 trước đây là điểm khiến nhiều người ngạc nhiên.

Xem thêm: 3 lý do nên mua iPhone 12 Pro Max luôn và ngay!

Diện mạo mới góc cạnh của iPhone 12 Pro Max
Diện mạo mới góc cạnh của iPhone 12 Pro Max

Về mặt thị giác khi nhìn vào diện mạo mới của chiếc smartphone này, người dùng sẽ có cảm giác cứng cáp và chắc chắn hơn. Cùng việc bo góc thẳng cộng thêm độ mỏng được giảm đáng kể đến 7.4 mm giúp việc cầm nắm được thoải mái, yên tâm hơn vì độ ôm tay của thiết kế máy.

Phần tai thỏ iPhone 12 Pro Max bằng với iPhone 12 Pro
Phần tai thỏ iPhone 12 Pro Max bằng với iPhone 12 Pro

Có thể bạn quan tâm: Điểm danh những tính năng cao cấp của iPhone 12 Pro Max

Màn hình iPhone 12 Pro Max sử dụng công nghệ AMOLED nên chất lượng hiển thị rất tốt. Góc nhìn rộng với màu sắc đậm và màn sáng nên ngay cả khi sử dụng ngoài trời có ánh sáng mạnh màn hình vẫn hiển thị rõ thông tin.

Cạnh đáy gồm hai dải loa ngoài, ăng ten và cổng sạc Lightning
Cạnh đáy gồm hai dải loa ngoài, ăng ten và cổng sạc Lightning
Đỉnh máy
Đỉnh máy
Cạnh phải của máy
Cạnh phải của máy

Bên cạnh đó, thiết kế màn hình phẳng cùng trang bị tấm nền OLED có độ phân giải 2778px x 1284px sử dụng công nghệ Super Retina XDR display cũng là một điểm cộng của sản phẩm này về trải nghiệm sử dụng so với màn hình cong.

Phiên bản điện thoại màu Graphite của iPhone 12 Pro Max
Phiên bản điện thoại màu Graphite của iPhone 12 Pro Max

Nếu như màu Xanh blue của iPhone 12 đem lại cảm giác đem đến cảm giác rẻ tiền. Thì khi cầm trên tay iPhone 12 Pro Max màu Pacific Blue sang chảnh hơn rất nhiều. Màu sắc của máy có thể thay đổi dưới mọi góc độ ánh sáng.

Bên cạnh gam màu Pacific Blue, dòng 12 Pro Max còn màu Graphite. So với tiền bối Space Gray thì Graphite có phần sáng và bóng hơn, gam màu này mang hơi hướng màu xám khi tiếp xúc với ánh nắng bạn sẽ thấy phần viền bóng nên khá đẹp mắt.

Khi nhìn ở bất kỳ góc độ nào mặt sau của chiếc điện thoại, người dùng đều có thấy nhận thấy rằng phần camera của chiếc 12 Pro Max nhô cao khá rõ. Không chỉ nhô cao mà kích thước dày hơn cũng sẽ là điểm nhận biết rõ nhất khi cầm trên tay chiếc iPhone 12 Pro Max này.

Camera nhô lên hơi cao
Camera nhô lên hơi cao

Kích thước của cụm camera có thiết kế to hơn, từ ống kính cho đến phần bao quanh với 3 ống kính, đén flash cảm biến LiDAR. Ống kính Tele 65mm cùng cảm biến ở camera chính hơn hơn tới 47% so với các dòng iPhone trước đó.

Thiết kế cụm camera của iPhone 12 Pro Max
Thiết kế cụm camera của iPhone 12 Pro Max

Với tính năng chống rung dịch chuyển cảm biến Sensor Shift, camera của dòng Pro Max giúp người dùng có nhiều trải nghiệm chụp ảnh và quay video chống rung tốt hơn rất nhiều.

Thiết kế phần cThiết kế camera của iPhone 12 Pro thì phẳng hơn một chútamera của iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max
Thiết kế camera của iPhone 12 Pro thì phẳng hơn một chút

Ngoài ra, chiếc iPhone 12 Pro Max cũng sở hữu tiêu cự phóng đại khi chụp bao quát hơn. So với 12 Pro là 4x thì iPhone 12 Pro Max đạt mức zoom 5x đem lại lại hình ảnh sắc nét hơn.

So sánh camera của iPhone 12 Pro với iPhone 12 Pro Max
So sánh camera của iPhone 12 Pro với iPhone 12 Pro Max

Sản phẩm này còn có nhiều cải tiến về xử lý ảnh với thuật toán Smart HDR 3 thông mình có khả năng khử nhiễu tốt khi chụp. Không chỉ vậy, đây còn là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên có khả năng quay HDR  Dolby Vision giúp thu sáng tốt hơn và nhiều chi tiết hơn so với SDR và HDR bản tiêu chuẩn.

Chưa có quá nhiều đánh giá về chiếc smartphone này, tuy nhiên chỉ với trải nghiệm khi cầm trên tay iPhone 12 Pro Max. Người dùng sẽ nhận thấy với những thay đổi về kích thước và diện mạo cũng như cụm camera. Thì đây là chắc chắn chính là sản phẩm đáng mong đợi và đáng sử dụng nhất trong năm nay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore