ViettelStore

Chặn quảng cáo trên iPhone đơn giản, hiệu quả

Tính năng chặn quảng cáo trên iPhone có tên Ad Blocker, đây là một trong những tính năng khá thú vị, giúp người dùng sử dụng trình duyệt Safari trên những phiên bản iOS mới nhất của iPhone, iPad chặn những quảng cáo không mong muốn, những pop-up, javascrip hay nhiều nội dung khác.

Chặn quảng cáo mang lại cho người dùng sự thoải mái

Thật vậy, mỗi khi chúng ta lướt web hay chơi game online, rất có thể sẽ gặp phải quảng cáo khiến ta bực mình. Chính vì vậy, để đem lại sự thoải mái cho người dùng, Apple đã trang bị thêm tính năng  Ad Blocker - chặn quảng cáo trên iPhone, tuy nhiên, để tối ưu hóa tính năng này, bạn nên cài đặt thêm một ứng dụng chặn quảng cáo chuyên biệt trên App Store. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]chặn quảng cáo trên iPhone Việc chặn quảng cáo trên iPhone giúp chúng ta tránh được nhiều phiền toái[/caption] Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý rằng không phải tất cả các thiết bị nâng cấp lên iPhone đều được hỗ trợ tính năng này. Apple đã giới hạn thiết bị được trang bị Ad Bblocker, thiết bị của bạn phải đạt yêu cầu mới có thể thực hiện.

Hướng dẫn chặn quảng cáo trên iPhone

Việc đầu tiên bạn cần phải làm để chặn quảng cáo trên iPhone là mở ứng dụng trên App Store để tải về ứng dụng bạn muốn dùng. Một vaì ứng dụng chặn quảng cáo mà bạn nên biết như I Bblockr, Blockr, Freedom hay Peace... Có khá nhiều ứng dụng, tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên dùng Crystal, ứng dụng này đang nhận được rating khá cao trên App Store. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Kích hoạt ứng dụng chặn quảng cáo bạn vừa cài đặt Kích hoạt ứng dụng chặn quảng cáo bạn vừa cài đặt[/caption] Sau khi cài đặt xong, bạn vào Settings, chọn Safary, sau đó chọn Content Blocker và kích vào ứng dụng chặn quảng cáo mà bạn vừa cài đặt. Trên đây là những bước giúp bạn chặn quảng cáo trên iPhone, với ứng dụng này, bạn có thể lướt web với tốc độ nhanh hơn, thoải mái hơn và không phải lo bi các quảng cáo làm phiền khi xem phim hay chơi game. Chúc các bạn thành công. BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore