ViettelStore

Cách chặn quảng cáo trên Web hiệu quả và dễ thực hiện vô cùng

Các loại quảng cáo trên website luôn là một điều gây khó chịu cho người dùng. Hãy cùng thảm khảo cách chặn quảng cáo trên Web rất hiệu quả và dễ thực hiện dưới đây.

Quảng cáo gây khó chịu khi lướt Web

Đầu tiên, để chặn quảng cáo trên Web thì chúng ta nên tìm hiểu trước về các hình thức quảng cáo hiện có trên các website tin tức, phim ảnh.

Quảng cáo Popup

Đây là quảng cáo khá phổ biến ở các Web xem phim. Khi bạn click vào bất cứ chỗ nào trên Website, trình duyệt sẽ tự động bật ra một cửa sổ mới với trang website khác. Sở dĩ các Webmaster phải chạy các quảng cáo này đó chính là kiếm tiền để duy trì Host hoặc Server chạy Web của mình.

Quảng cáo Banner

Đây là quảng cáo dạng tĩnh và thường không gây khó chịu cho người dùng. Thế nhưng nếu các Webmaster lạm dụng quá nhiều chắc chắn bạn sẽ chỉ muốn loại bỏ các quảng cáo đó ra khỏi trình duyệt.

Quảng cáo được tích hợp trong trình duyệt Web

Hãy hình dung khi bạn chỉ cần mở trình duyệt lên thì quảng cáo đã xuất hiện từ mọi phía trên trình duyệt và khi bạn truy cập bất cứ trang nào, quảng cáo đều xuất hiện. Những quảng cáo được cài vào trình duyệt là do bạn cài đặt những phần mềm miễn phí được chia sẻ trên Internet. Khi cài đặt các phần mềm này, bạn cần chú ý đến giao diện chứa các ứng dụng kèm theo, hãy bỏ các dấu check yêu cầu cài đặt các phần mềm khác. Nếu không bạn sẽ bị dính “sự phiền phức”.

Quảng cáo Web gây khá nhiều phiền toái cho người dùng
Quảng cáo Web gây khá nhiều phiền toái cho người dùng

Cách chặn quảng cáo trên Web hiệu quả

Một trong những cách chặn quảng cáo trên Web hiệu quả, đó chính là cài đặt ứng dụng Addon AdBlock Plus. Đây là ứng dụng có thể giúp bạn dễ dàng chặn các quảng cáo xuất hiện trên trình duyệt giúp bạn có thể kiểm soát được Internet và bạn sẽ lướt web nhanh hơn khi bạn không còn phải tải các dữ liệu quảng cáo. Và đồng thời cũng giúp bạn giảm được chí phí khi sử dụng các gói mạng dung lượng. Ứng dụng này hiện được tính hợp cho tất cả các trình duyệt web thông thường như Mozilla Firefox, Chrome…

Cách chặn quảng cáo trên Web hiệu quả thông qua ứng dụng Adblock Plus
Cách chặn quảng cáo trên Webhiệu quả thông qua ứng dụng Adblock Plus

Như vậy với cách chặn quảng cáo trên Web hiệu quả thông qua ứng dụng Adblock Plus được nhắc đến trong bài viết trên, chắc chắn bạn sẽ không còn gặp phiền toái hay cảm thấy khó chịu với những quảng cáo xuất hiện khi truy cập vào các website nữa.

BẠN SẼ QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore