ViettelStore

Hướng dẫn cách xóa AirTag khỏi Apple ID

Khi không cần sử dụng đến và bạn muốn xóa AirTag khỏi Apple ID thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây. Cách thực hiện rất đơn giản và dễ dàng.

AirTag là thiết bị định vị đầu tiên của Apple và được trình làng trong sự kiện Spring Loaded. Ngay khi được bán ra, thiết bị này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng. Nó rất phù hợp với những người mắc chứng hay quên.

Cách xóa AirTag khỏi Apple ID

Để AirTag có thể hoạt động được người dùng cần phải liên kết thiết bị này với tài khoản Apple ID. Sau đó các thông tin về vị trí sẽ được hiển thị ngay trên giao diện tìm kiếm qua ứng dụng “Tìm” trên các thiết bị như iPhone, iPad và Macbook.

Nhưng nếu bạn không còn muốn sử dụng AirTag hoặc là muốn đem cho, tặng hay bán lại cho người khác thì có thể xóa AirTag khỏi Apple ID. Để xóa bạn chỉ cần làm theo các bước sau đây.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Tìm trên iPhone, iPad hoặc Macbook của bạn -> chọn vật dụng bạn đã gắn AirTag và muốn xóa nó.

Bước 2: Muốn xóa AirTag khỏi Apple ID, trên giao diện thiết lập bạn hãy kéo xuống rồi chọn vào mục “Xóa vật dụng”.

Bước 3: Tiếp tục chọn vào nút “Xóa” để xóa chiếc AirTag ra khỏi tài khoản Apple ID trên thiết bị của bạn.

Hiện tại, giá một chiếc AirTag là 749.000 đồng. Nhưng khi mua combo 4 chiếc giá chỉ còn 2.490.000 đồng. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí bạn nên chọn combo 4 pack AirTag.

Nếu khi không cần sử dụng đến bạn hoàn toàn có thể cho, tặng hoặc bán đi. Và trước khi thực hiện điều đó bạn nên xóa AirTag khỏi Apple ID của mình theo hướng dẫn ở trên nhé.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore