ViettelStore

Cách chụp màn hình iPhone X khi phím Home bị "khai tử"

Mọi thứ iPhone X đều thay đổi

Trên các thế hệ iPhone trước, người dùng có thể chụp màn hình nhanh chóng bằng cách bấm phím Home + Power và giữ khoảng 1-2 giây. Nhưng đối với iPhone X, bạn không thể làm như vậy. Đơn giản là vì nút Home đã bị loại bỏ để trang bị màn hình OLED không viền với kích thước 5.8 inch chiếm gần như toàn bộ mặt trước. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]iPhone X mang đến thiết kế đột phá mới cùng nhiều thay đổi trong cả cách sử dụng iPhone X mang đến thiết kế đột phá mới cùng nhiều thay đổi trong cả cách sử dụng[/caption]

Hướng dẫn cách chụp màn hình iPhone X

Cách chụp màn hình iPhone X  có giống với cách chụp ảnh màn hình iPhone thông thường không? khá đơn giản, thay vì nút Power và nút Home, bạn cần sử dụng nút Power (ở cạnh trái) và nút tăng âm lượng (ở cạnh phải). Cụ thể, bạn chỉ cần bấm giữ nút Power trước, sau đó bấm nhanh nút tăng âm lượng. Đây là hướng dẫn được trả lời trên chuyên mục hỏi đáp của trang chủ Apple.

Mẹo - iPhone

Trên đây là cách chụp màn hình iPhone X Trong thời gian sắp tới, iPhone X sẽ được tung ra thị trường và sớm cập bến Việt Nam. Đến lúc đó, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kĩ hơn về các tính năng và thủ thuật trên iPhone X nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore