ViettelStore

Thoát chết nhờ iPhone trong vụ xả súng ở Las Vegas

Thoát chết nhờ iPhone ở Las Vegas

Tối chủ nhật vừa qua, tại thành phố Las Vegas của Mỹ, một vụ xả súng đẫm máu đã diễn ra, cướp đi sinh mạng của rất nhiều người. Nhưng trong đó cũng có những người may mắn sống sót và cô gái này là một người như vậy. Sau vụ xả súng, cô gái may mắn thoát chết nhờ iPhone 7 Plus của mình đã chụp lại hình ảnh chiếc điện thoại và đăng tải lên mạng xã hội. Hình ảnh mặt sau của chiếc smartphone đã hoàn toàn bị hư hỏng. Dấu vết cũng cho thấy cô gái này không chỉ may mắn là có iPhone đỡ đạn cho mình mà còn bởi đường đạn chỉ sượt qua máy chứ không đi thẳng. Nếu đường đạn thật sự đi thẳng thì có lẽ cô gái này đã không giữ được mạng sống của mình bởi có thể viên đạn sẽ xuyên qua chiếc iPhone này tới cô rồi.

Hình ảnh chiếc iPhone đã cứu sống cô gái trong vụ xả súng ở Las Vegas
Hình ảnh chiếc iPhone đã cứu sống cô gái trong vụ xả súng ở Las Vegas

Lịch sử lặp lại

Đây không phải lần đầu tiên iPhone trở thành người anh hùng cứu chủ nhân của mình. Hồi tháng 5/2017 trong vụ khủng bố đánh bom ở thành phố Manchester (Anh) cướp đi sinh mạng của 22 người, cô Lisa Bridgett, 45 tuổi đã thoát chết nhờ iPhone của mình.

Cô Lisa thoát chết nhờ iPhone của mình trong vụ đánh bom ở Manchester
Cô Lisa thoát chết nhờ iPhone của mình trong vụ đánh bom ở Manchester

Vụ việc xảy ra khi Lisa đang nghe điện thoại, quả bom bất ngờ kích nổ từ kẻ khủng bố, khiến một mảnh bom đã bay thẳng vào đầu cô. Cô may mắn thoát chết nhờ iPhone 6 Plus mà cô đang nghe đã đỡ mảnh bom văng ra. Kết quả là cô chỉ bị đứt 1 ngón tay và bị thương ở một số vùng khác trên cơ thể nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Chiếc điện thoại đã bị hư hỏng hoàn toàn và vẫn còn dính nhiều vết máu trên đó tuy nhiên nó đã cứu một mạng sống chỉ trong gang tấc.

Apple có lẽ cũng không ngờ rằng có một ngày sản phẩm của mình lại có thể cứu một người như vậy. Mặc dù việc thoát chết nhờ iPhone dựa vào vận may lớn của 2 cô gái nhưng chắc rằng, họ cũng cảm thấy vô cùng biết ơn chiếc điện thoại của mình vì nếu không có nó thì các cô đã không còn được gặp lại những người yêu thương của mình nữa rồi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore