ViettelStore

Hướng dẫn cách chèn nhạc vào video trên điện thoại Samsung chỉ với 8 bước đơn giản

Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một cách chèn nhạc vào video trên điện thoại Samsung rất đơn giản mà không cần đến phần mềm của bên thứ 3. Nhanh tay áp dụng để có được những video độc đáo của riêng mình nhé!

Hướng dẫn cách chèn nhạc vào video trên điện thoại Samsung

Làm mới video, tạo video độc đáo để chia sẻ lên mạng xã hội đang là xu hướng mới của giới trẻ hiện nay. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone của Samsung hãy làm theo các bước dưới đây để có được những video như thế.

Bước 1: Đầu tiên, các bạn hãy vào “Bộ sưu tập” trên điện thoại của mình -> Chọn video muốn chỉnh sửa.

Bước 2: Chọn vào biểu tượng cây bút (chỉnh sửa) để bắt đầu cách chèn nhạc vào video trên điện thoại Samsung.

Chọn Bộ sưu tập -> chọn chỉnh sửa video
Chọn Bộ sưu tập -> chọn chỉnh sửa video

Bước 3: Chọn vào thanh công cụ ở phía dưới màn hình và vuốt sang trái. Tiếp theo, hãy nhấn vào biểu tượng hình nốt nhạc ở cuối của thanh công cụ.

Bước 4: Tìm đến mục “Nhạc nền” -> chọn vào “Thêm”.

Chọn 1 đoạn nhạc có sẵn trong thư mục
Chọn 1 đoạn nhạc có sẵn trong thư mục

Bước 5Cách chèn nhạc vào video trên điện thoại Samsung này sẽ cho phép bạn chọn một trong rất nhiều đoạn nhạc không lời có sẵn trong thư viện. Các đoạn nhạc cũng được chia theo những chủ đề khác nhau như: thư giãn, phòng chờ, hạnh phục hoặc truyện tranh. Bạn hãy nhấn vào một bài để nghe thử, sau đó nhấn vào nút mũi tên “<” để quay lại. Hoặc cũng có thể chọn một bài hát khác trên máy mà bạn đã tải về bằng cách nhấn vào dấu “+” ở góc phải trên cùng.

Bước 6: Sau khi nhấn vào nút “+” các bạn có thêm bất kỳ bài hát nào có trong thư viện âm nhạc của bạn. Nếu có quá nhiều bài bạn có thể tìm kiếm chúng theo tên bài hát. Sau khi đã chọn được bài hát lại bấm vào nút “<” để quay lại màn hình trước đó.

Bước 7: Sau đó bài hát bạn chọn sẽ được ghép tạm thời vào video. Nhấn nút “Play” để nghe thử kết quả thực hiện. Bạn cũng có thể giảm hoặc tắt âm thanh gốc bằng cách chọn vào nút trượt phía dưới màn hình.

Bước 8: Khi đã hài lòng về video bạn hãy nhấn vào “Lưu” để điện thoại lưu lại những thay đổi vừa rồi là xong.

Hoàn thành việc chèn nhạc vào video
Hoàn thành việc chèn nhạc vào video

Cách chèn nhạc vào video trên điện thoại Samsung rất đơn giản phải không nào. Cần gì phải mất công tải phần mềm của bên thứ 3, vừa tốn bộ nhớ lại chưa hẳn đã tốt. Chúc các bạn thực hiện thành công và có được những video sáng tạo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore