ViettelStore

Các tính năng ấn tượng trên OPPO A15 bạn đã biết chưa?

Nhắc đến điện thoại rẻ, xịn, đẹp thì không ai “vượt mặt” được OPPO, nhất là trong thời điểm này. Bởi hãng vừa cho ra mắt chiếc OPPO A15 với mức giá hơn 3 triệu đồng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy chúng ta cùng đi khám phá loạt tính năng ấn tượng trên OPPO A15 ngay sau đây nhé.

Tính năng ấn tượng trên OPPO A15 – 3 camera AI 13MP

Một trong những tính năng ấn tượng trên OPPO A15 đầu tiên phải kể đến là hệ thống 3 camera mặt lưng khá “xịn sò”. Cụm camera được sắp xếp trong không gian một module hình vuông hiện đại chứa 3 ống kính và đèn flash LED. Cụ thể, trong đó bao gồm camera chính độ phân giải 13MP, camera đo độ sâu 2MP và camera chụp cận cảnh macro 2MP mang đến nhiều trải nghiệm chụp ảnh thú vị của người dùng.

Hộp đựng OPPO A15
Hộp đựng OPPO A15

Với chế độ HDR, kết quả là OPPO A15 mang đến những bức ảnh chụp rõ nét và chi tiết, kể cả trong điều kiện chụp ảnh ngược sáng và môi trường ánh sáng mạnh. Bạn sẽ có được một sự kết hợp hoàn hảo giữa camera chính và camera xóa phông để tạo nên một bức ảnh tổng thể vừa nổi bật chủ thể vừa mờ ảo phông nền vô cùng nghệ thuật và ảo diệu.

Tính năng ấn tượng trên OPPO A15 – 3 camera sau
Tính năng ấn tượng trên OPPO A15 – 3 camera sau

Bên cạnh đó, smartphone còn có chế độ nhận diện cảnh AI để giúp bức ảnh trở nên sinh động và thu hút hơn.

Ảnh chụp từ camera sau OPPO A15
Ảnh chụp từ camera sau OPPO A15

OPPO A15 sở hữu camera selfie 8MP tích hợp công nghệ làm đẹp AI

Ảnh chụp từ camera selfie OPPO A15
Ảnh chụp từ camera selfie OPPO A15

Ngoài camera sau, camera selfie của máy cũng được chú trọng khi được trang bị nhiều tính năng ấn tượng. Điển hình là công nghệ làm đẹp AI giúp nhận diện những nét đặc trưng của khuôn mặt về giới tính, làn da, độ tuổi để tiến hành che khuyết điểm và làm mịn da một cách tự nhiên. Chính vì thế mà khi sở hữu OPPO A15, bạn sẽ luôn tự tin để chụp ảnh selfie mọi lúc mọi nơi chỉ với camera trước 8MP.

OPPO A15 sở hữu màn hình lớn mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Ai cũng thích sở hữu một chiếc điện thoại màn hình lớn để có được những trải nghiệm giải trí tuyệt vời như là xem phim, chơi game hay lướt facebook,…và OPPO A15 ra mắt đáp ứng được tiêu chí đó của người dùng với kích thước màn hình 6.52 inch với thiết kế hình “giọt nước” giúp viền màn hình được mỏng hơn và chiếm gần như toàn bộ mặt trước.

OPPO A15 sở hữu màn hình lớn mang đến trải nghiệm tuyệt vời
OPPO A15 sở hữu màn hình lớn mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Đặc biệt, màn hình A15 còn tự động điều chỉnh độ sáng để bảo vệ mắt người dùng trong suốt thời gian sử dụng và cũng loại bỏ ánh sáng xanh để bạn không cảm thấy mỏi mắt nếu phải dùng điện thoại trong thời gian dài.

OPPO A15 có thiết kế đẹp, trẻ trung và thời trang

Người dùng đã quá quen mắt với những chiếc điện thoại OPPO có thiết kế đẹp đẽ, trẻ trung và rất thời trang. Đến khi OPPO A15 xuất hiện cũng không ngoại lệ. Máy sử dụng màu sắc nổi bật với các hiệu ứng chuyển màu đang là xu hướng rất thịnh hành hiện nay vừa hấp dẫn, vừa thú vị. Phiên bản ra mắt với 2 tùy chọn màu sắc là đen và trắng khá cơ bản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Thiết kế trẻ trung, hiện đại
Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Ngoài ra, máy có độ mỏng 7,9mm và trọng lượng chỉ 175 gram mang đến cảm giác cầm nắm chắc tay và dễ chịu trong suốt quá trình trải nghiệm.

Cấu hình ổn trong tầm giá 3 triệu đồng

Dù trong tầm giá 3 triệu đồng nhưng OPPO A15 được hãng trang bị con chip MediaTek Helio P35 khá mạnh mẽ, đi kèm với thanh RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.

Máy được trang bị con chip MediaTek Helio P35
Máy được trang bị con chip MediaTek Helio P35

Thêm nữa, hãng cũng trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản của một smartphone giúp bạn thực hiện mọi tác vụ cơ bản, chơi game nhẹ nhàng một cách mượt mà. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy cần một không gian lớn hơn để lưu trữ thì khe cắm hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 256GB sẽ giúp bạn làm điều đó một cách tốt nhất.

Thời lượng pin tốt

Viên pin dung lượng 4.230mAh sẽ giúp bạn chơi game liên tục trong 3 giờ đồng hồ và xem video khoảng 16 tiếng. Nếu bạn chỉ sử dụng với nhu cầu cơ bản thì dung lượng pin lên đến 2 ngày mà không cần sạc.

Viên pin dùng 2 ngày không cần sạc
Viên pin dùng 2 ngày không cần sạc

Ngoài ra, OPPO A15 còn có tính năng tiết kiệm pin bằng việc tìm hiểu thói quen ngủ để giảm hiệu năng điện thoại trong lúc bạn ngủ.

Tính năng cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt AI

Nhờ cảm biến vân tay và tính năng nhận diện khuôn mặt, smartphone sẽ giúp bạn mở khóa một cách nhanh chóng và an toàn, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Cảm biến vân tay giúp mở khóa dễ dàng, nhanh chóng
Cảm biến vân tay giúp mở khóa dễ dàng, nhanh chóng

Với những tính năng ấn tượng trên OPPO A15, chắc hẳn bạn đã thấy giá trị to lớn mà smartphone mang lại trong mức giá 3.490.000 đồng. Ở thời điểm hiện tại, phiên bản chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp với học sinh, sinh viên và những người dùng lớn tuổi. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không rút hầu bao để sở hữu sản phẩm rẻ, đẹp, xịn nay ngay hôm nay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore