ViettelStore

Trên tay OPPO A15: Thiết kế trẻ trung, cụm 3 camera "xịn sò", cấu hình đủ dùng, giá chỉ 3.490.000 đồng

Cuộc chiến điện thoại giá rẻ vẫn chưa có hồi kết, thậm chí là càng khốc liệt hơn vào mỗi dịp cuối năm. Như một thói quen, OPPO tiếp tục trình làng phiên bản A15 giá rẻ với thiết kế trẻ trung, hiện đại và nhiều điều thú vị. Vậy để hiểu rõ hơn về phiên bản này, chúng ta cùng trên tay OPPO A15 ngay sau đây nhé.

Trên tay OPPO A15 sở hữu thiết kế trẻ trung, hợp xu hướng giới trẻ

Trên tay OPPO A15 mang đến cảm giác vô cùng hiện đại, trẻ trung không khác gì những mẫu điện thoại tầm trung đang góp mặt trên thị trường. Phiên bản sở hữu một diện mạo to lớn bởi kích thước màn hình 6.52 inch. Phần mặt lưng gây sự chú ý bởi hệ thống 3 camera nằm trong module hình vuông và có lồi lên một chút không đáng kể.

Mở hộp và trên tay OPPO A15
Mở hộp và trên tay OPPO A15

Cụ thể, cụm camera lần lượt với các ống kính là: Cảm biến chính 13MP, cảm biến macro 2MP và cuối cùng là cảm biến đo chiều sâu 2MP. Như vậy, với thông số trên thì chúng ta đã biết OPPO đang rất tập trung vào ảnh chụp xóa phông và chụp cận cảnh. Tuy nhiên, với một chiếc điện thoại giá rẻ thì việc trang bị camera macro dường như hơi thừa một chút, thay vào đó OPPO nâng cấp camera chính lên độ phân giải cao thì sẽ ổn hơn.

Cận cảnh cụm camera hình vuông
Cận cảnh cụm camera hình vuông

Mặt lưng của OPPO A15 được hoàn thiện từ chất liệu nhựa phủ bóng, nên rất dễ bị bám dính vân tay. Thế nhưng, người dùng cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề này bởi trong hộp bán lẻ đã được tặng kèm ốp lưng rồi. Bên cạnh đó, dù là smartphone giá rẻ nhưng hãng vẫn trang bị cho máy một cảm biến vân tay ở mặt lưng rất thuận tiện cho việc mở khóa và bảo mật.

Mặt lưng bóng loáng vô cùng sang trọng
Mặt lưng bóng loáng vô cùng sang trọng

Quay lại mặt trước, thiết bị vẫn mang một diện mạo quen thuộc với màn hình thiết kế giọt nước được sắp xếp ở góc trên màn hình. Bởi màn hình kích thước lớn, độ phân giải HD+ nên người dùng trẻ sẽ cảm thấy đã mắt hơn trong các trải nghiệm giải trí, chơi game, xem phim,…

Camera selfie nằm gọn trong giọt nước phía trên đỉnh máy
Camera selfie nằm gọn trong giọt nước phía trên đỉnh máy

Trên tay OPPO A15 với những trải nghiệm thực tế thì màn hình máy cho độ sáng vừa đủ, rất phù hợp trong điều kiện ánh sáng trong nhà, màu sắc dịu nhẹ không gây chói và sặc sỡ.

Phía trên cạnh máy là camera selfie độ phân giải 5MP cùng dải loa thoại thiết kế quen thuộc.

Như vậy, mặc dù máy có kích thước lớn nhưng vẫn mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái và dễ dàng thao tác bằng một tay. Máy có trọng lượng nhẹ, khá mỏng nhưng không hề có cảm giác ọp ẹp mà thậm chí còn cứng cáp và chắc tay như các dòng điện thoại tầm trung hiện nay.

Sau đây là một số hình ảnh cận cảnh các cạnh của OPPO A15:

Cạnh trái máy là khe cắm SIM và thẻ nhớ
Cạnh trái máy là khe cắm SIM và thẻ nhớ
Cạnh phải là phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn
Cạnh phải là phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn
Cạnh trên được làm trơn
Cạnh trên được làm trơn
Cạnh dưới là jack cắm tai nghe, cổng sạc, loa thoại
Cạnh dưới là jack cắm tai nghe, cổng sạc, loa thoại

Trên tay OPPO A15: Cấu hình vừa đủ dùng

Trên tay OPPO A15 chắc hẳn người dùng đã hài lòng về diện mạo của chiếc điện thoại giá rẻ này, nhưng cấu hình máy cũng không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Cấu hình OPPO A15 vừa đủ dùng
Cấu hình OPPO A15 vừa đủ dùng

Cụ thể, A15 được trang bị con chip Helio P35 đi kèm thanh RAM 3GB và ROM 32GB. Đây có thể xem là thông số cấu hình đủ dùng cho một chiếc điện thoại giá rẻ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu tác vụ người dùng trong một ngày như: Xem phim, Facebook, Youtube,..thậm chí là chơi được những game nhẹ nhàng như: Angry Birds, Candy,…Và máy còn được thử thách với cả game Tốc Chiến nữa đấy.

Chơi mượt các game nhẹ nhàng
Chơi mượt các game nhẹ nhàng

Cuối cùng, máy được trang bị viên pin dung lượng 4.230 mAh đi kèm với củ sạc công suất 10W quá đủ để bạn sử dụng trong một ngày dài.

Kết luận

Trên tay OPPO A15 giá rẻ mang trong mình một diện mạo trẻ trung, hiện đại, màn hình rộng lớn, camera nhiều “chấm” giá chỉ 3.490.000 đồng. Phiên bản rất phù hợp với người dùng phổ thông, thích một chiếc điện thoại màn hình lớn và mức giá rẻ để đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày. Vậy bạn có thích một chiếc điện thoại như thế này không? Hãy cho ý kiến dưới bài viết nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore