ViettelStore

Bất ngờ với TOP 5 smartphone chụp ảnh đẹp nhất 2019

Theo bình chọn của trang Androidpit thì có đến 5 chiếc smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay có thể thay thế máy ảnh chuyên nghiệp. Cụ thể đó là những chiếc điện thoại nào? Cùng Viettel Store đi tìm lời giải đáp trong bài viết này nhé!

TOP 5 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2019

1. Huawei P30 Pro

Mặc dù mới vừa ra mắt nhưng giới công nghệ đang đổ dồn sự quan tâm về phía Huawei P30 Pro bởi đây chính là smartphone chụp hình đẹp nhất hiện nay. Cụ thể máy được trang bị camera chính độ phân giải lên tới 40MP, khẩu độ f/1.8, tiêu cự 27mm, camera góc hơn 120 độ, 20MP khẩu độ f/2.4, tiêu cực 16mm, camera tele 8MP f/3.4, tiêu cự 125mm và có khả năng chống rung quang học. Bên cạnh đó, máy còn có cảm biến ToF để đo chiều sâu.

Điện thoại chụp ảnh đẹp nhất Huawei P30 Pro
Smartphone chụp hình đẹp nhất hiện nay – Huawei P30 Pro

Với cảm biến chính độ phân giải 40MP có sử dụng công nghệ Super Spectrum thu ánh sáng RYYB mang đến những hình ảnh vô cùng chân thực, sắc nét không hề bị noise kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra với khả năng zoom quang học 3x, zoom lai 5x, zoom số 30x, 50x thì Huawei P30 Pro sẽ giúp người dùng ghi lại được những chi tiết ở xa tầm mắt mà mắt thường khó nhìn rõ được.

Trước đó P30 Pro đã được trang DxOMark bình chọn là smartphone top đầu về khả năng chụp ảnh đẹp vì thế kết quả của Androidpit cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

Cùng trải nghiệm khả năng chụp ảnh của Huawei P30 Pro cùng Viettel Store mọi người nhé.

2. Google Pixel 3 (XL)

Google Pixel 3 XL là smartphone tiếp theo nằm trong danh sách này. Mặc dù máy chỉ sở hữu 1 camera độ phân giải 12.2MP khẩu độ f/1.8 nhưng hãng đã tăng kích cỡ của từng pixel thay vì trang bị độ phân giải lớn như các phiên bản hiện nay. Việc tăng kích cỡ của pixel đã giúp cho máy thu được những hình ảnh chất lượng rất tốt, sắc nét và không có hiện tượng nhiễu xảy ra.

Google Pixel 3 (XL)
Google Pixel 3 (XL)

Ngoài ra thì camera Google Pixel 3 (XL) còn tích hợp chế độ chụp hình ban đêm là Night Sight mang lại những hình ảnh xuất sắc trong môi trường bóng tối.

3. Samsung Galaxy S10 Plus

Sẽ thật là thiếu sót nếu flagship mới nhất của Samsung không góp mặt trong bảng xếp hạng TOP 5 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất. Samsung Galaxy S10 Plus sở hữu 3 camera chính gồm 1 ống kính tele độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.4, camera góc rộng 77 độ, 12MP f/1.5 và camera góc siêu rộng 123 độ, 16MP f/2.2. Ngoài ra, máy dễ dàng chuyển đổi khẩu độ tự động trong các môi trường ánh sáng khác nhau để bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất.

Samsung Galaxy S10 Plus
Samsung Galaxy S10 Plus

4. iPhone XS (Max)

Các phiên bản của Apple luôn giữ vững vị trí của mình trong bảng xếp hạng TOP 5 điện thoại chụp hình đẹp nhất và không có gì là lạ khi iPhone XS Max nằm trong danh sách này.

iPhone XS Max có tính năng Smart HDR giúp camera dễ dàng lấy 4 khung hình trong một lần chụp, sau đó máy tự động phân tích những chi tiết nào tốt nhất để hoàn thiện một bức ảnh hoàn hảo.

Nếu bạn phân vân không biết khả năng chụp ảnh của iPhone Xs Max và Samsung S10+ nào nhỉnh hơn thì hãy cùng đến với bài so sánh khả năng chụp ảnh của Samsung S10+ và iPhone Xs Max.

iPhone XS (Max)
iPhone XS (Max)

5. Xiaomi Mi 9

Xiaomi đang được người dùng công nghệ quan tâm rất nhiều, đặc biệt là phiên bản Mi 9 vì thế mà smartphone hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách bảng xếp hạng. Xiaomi Mi 9 sở hữu 3 camera lần lượt là 1 cảm biến chính 48MP Sony IMX586 khẩu độ f/1.75, ống kính tele độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và có zoom quang học 2x, máy có cảm biến góc rộng 16MP khẩu độ f/2.2.

Xiaomi Mi 9
Xiaomi Mi 9

Xiaomi cũng lọt vào danh sách những smartphone chụp ảnh đẹp nhất 2019 của trang DxOMark bình chọn. Máy được người dùng ưng ý bởi khả năng chụp hình tốt trong các điều kiện ánh sáng khác nhau, Mi 9 còn có khả năng quay video 4K chất lượng với chế độ slow motion 960fps ấn tượng.

Trên đây là top 5 những smartphone chụp hình đẹp nhất hiện nay. Bạn có đang sử dụng một trong số những phiên bản trên không? Hãy để lại lời nhắn ở dưới bài viết này về khả năng chụp ảnh của chiếc máy mà bạn đang từng ngày trải nghiệm nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore