ViettelStore

Bằng chứng cho thấy OPPO Find X2 chỉ hỗ trợ đế sạc không dây OPPO

Một bằng chứng mới đây nhất xuất hiện cho thấy OPPO Find X2 chỉ hỗ trợ đế sạc không dây OPPO.

Phó chủ tịch của OPPO, ông Shen Yiren đã từng tiết lộ flagship mới nhất của hãng là OPPO Find X2 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất lên tới 65W.

Mới đây, một người dùng đã bất ngờ chia sẻ một hình ảnh chụp màn hình của giao diện hệ thống sạc nhanh không dây trên OPPO Find X2, qua đó mà chúng ta có thêm được những thông tin thú vị về chiếc smartphone này.

Từ ảnh chụp màn hình cho thấy Find X2 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây 30W. Ngoài ra, từ giao diện cài đặt thì chúng ta còn thấy flagship này còn hỗ trợ sạc ngược không dây. Đặc biệt, OPPO còn chia chức năng sạc không dây của Find X2 bao gồm các chức năng “vô hiệu hóa khi pin yếu”, “tối ưu hóa trong khi ngủ”,…

Chưa hết, chúng ta có thể thấy rằng phía dưới của ảnh chụp màn hình cho thấy OPPO Find X2 chỉ hỗ trợ đế sạc không dây OPPO. Trước đó, nhà sản xuất Trung Quốc này đã giới thiệu công nghệ sạc nhanh Super VOOC 65W mới và sạc không dây VOOC 30W tại Hội nghị truyền thông công nghệ sạc pin VOOC vào tháng 9 năm ngoái. Theo công bố từ OPPO, sạc nhanh không dây VOOC 30W có thể nạp đầy 100% viên pin 4.000 mAh chỉ trong 80 phút. Nó tương thích với tiêu chuẩn QI, hỗ trợ công suất sạc 5W và 10W và tích hợp chip sạc không dây có thể tự tùy chỉnh, tự phát hiện ra vật thể lạ và tích hợp tính năng bảo vệ an toàn khi sạc.

Tuy nhiên, nếu OPPO Find X2 có chức năng như vậy, nó sẽ không phải là điện thoại thông minh duy nhất hỗ trợ nhiều tùy chọn sạc nhanh. Mới đây, Xiaomi đã ra mắt chiếc flagship Mi 10 hỗ trợ 3 công nghệ là sạc nhanh có dây 50W, sạc nhanh không dây 30W và sạc ngược không dây 10W.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore