ViettelStore

Rò rỉ hình ảnh thực tế OPPO Find X2 với hệ thống 3 camera sau xếp dọc trước ngày ra mắt

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, OPPO sẽ ra mắt OPPO Find X2 – flagship tiếp theo của hãng tại Triển lãm di động toàn cầu MWC 2020 ở Catalonia, Tây Ban Nha vào ngày 22/02 tới đây. Mới đây nhất, một hình ảnh thực tế OPPO Find X2 cũng xuất hiện trên mạng với điểm đặc biệt là hệ thống 3 camera sau xếp dọc.

Hình ảnh thực tế OPPO Find X2 xuất hiện trước ngày ra mắt
Hình ảnh thực tế OPPO Find X2 xuất hiện trước ngày ra mắt

Theo trang Gizmochina, hình ảnh thực tế OPPO Find X2 rò rỉ này cho thấy sản phẩm nằm trong một ốp lưng bảo vệ nên không thể nhìn thấy thiết kế mặt sau. Tuy nhiên, hình ảnh này lại cho thấy có một hệ thống camera dọc với ba camera và đèn flash LED ở góc trên cùng bên trái của mặt lưng Find X2.

Với hình ảnh rò rỉ camera sau này thì có thể thấy thiết kế khá “khớp” với một số hình ảnh OPPO Find X2 rò rỉ gần đây. Bức ảnh trước đó đã tiết lộ rằng ống kính trên cùng của điện thoại có vẻ ngoài vuông vức nên nhiều khả năng đây là ống kính tiềm vọng, hứa hẹn mang lại khả năng zoom quang ấn tượng. Ngoài ra, giữa ống kính thứ 2 và 3 có sự xuất hiện của một cảm biến nhiệt độ màu. Sự hiện diện của nó giúp các máy ảnh chụp ảnh với màu sắc chính xác hơn.

Thiết kế được cho là của OPPO Find X2
Thiết kế được cho là của OPPO Find X2

Còn có tin cho rằng OPPO Find X2 sẽ sử dụng ống kính tele tiềm vọng 13 megapixel. Trong khi đó camera chính Sony IMX689 48MP của thiết bị được cho là cảm biến tùy chỉnh do Sony và OPPO hợp tác phát triển.

Về cấu hình, OPPO Find X2 sẽ được trang bị màn hình “đục lỗ” 6.5 inch, độ phân giải Quad-HD+ và tốc độ làm tươi 120Hz. Bên trong, máy được trang bị chip Snapdragon 865, đi kèm RAM LPDDR5, bộ nhớ lưu trữ USB 3.0 và hỗ trợ Wi-Fi 6.

Tuy nhiên, ngoài hình ảnh thực tế OPPO Find X2 cùng những thông tin cấu hình rò rỉ thì thông tin về giá bán sản phẩm này chưa được tiết lộ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore