ViettelStore

Apple TV+ là gì? Hướng dẫn đăng ký và trải nghiệm ngay 01 năm sử dụng Apple TV+ hoàn toàn miễn phí

Nếu bạn đang thắc mắc Apple TV+ là gì? Và chi phí của Apple TV+ là bao nhiêu? Làm thế nào để nhận ngay 01 năm miễn phí sử dụng dịch vụ Apple TV+. Hãy cùng Viettel Store tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Apple TV+ là gì

1. Apple TV và Apple TV+ là gì?

Apple TV+ là gói dịch vụ truyền hình giải trí Internet (gần giống với Netflix, Hulu,…) của Apple được ra mắt vào ngày 1 tháng 11 năm 2019. Bạn có thể xem các chương trình TV hay những bộ phim truyền hình, tài liệu,…độc quyền và được Apple tuyển chọn dành riêng cho bạn. Bạn có thể thưởng thức chương trình TV, phim điện ảnh bom tấn mà mình yêu thích chỉ trong một ứng dụng Apple TV (trên thiết bị iPhone/ iPad/ Smart TV) và ứng dụng Apple TV+. Hơn thế nữa, bạn có thể sẽ được xem những bộ phim, TV series đặc sắc do chính Apple sản xuất.

2. Các tính năng thú vị và độc quyền của Apple TV+

Các tính năng hấp dẫn

Với tính năng Apple TV Channels, bạn có thể xem các kênh truyền hình thế giới như HBO, Cinemax, CBS All Access,...

Apple TV+ cũng hỗ trợ xem các dịch vụ truyền hình đặc biệt nếu người dùng có tài khoản như Hulu, Amazon Prime Video, NBC,... Và các ứng dụng mobile dịch vụ truyền hình cáp vệ tinh và truyền hình Internet, gồm Fubo, DirectTV, Playstation Vue,...

Những chương trình độc quyền

Với tham vọng lật đổ các gói dịch vụ truyền hình giải trí khác, Apple đã và đang tài trợ hàng tỷ đô cho các chương trình TV Show, phim truyền hình độc quyền cho người dùng Apple TV+.

Nội dung giải trí độc quyền, đa dạng thể loại dành riêng cho bạn
Nội dung giải trí độc quyền, đa dạng thể loại dành riêng cho bạn

Các chương trình hiện đang phát sóng trên Apple TV+, gồm: The Morning Show, See, Hala, Helpsters, The Banker,…

3. Hướng dẫn đăng ký và trải nghiệm ngay 01 năm sử dụng Apple TV+ hoàn toàn miễn phí

Trước khi đăng ký sử dụng dịch vụ hoặc dùng thử miễn phí Apple TV+, hãy chắc chắn rằng thiết bị của bạn đã có cài đặt phương thức thanh toán online (qua thẻ tín dụng Visa/ Master, ví điện tử Momo,…).

Lựa chọn gói Apple TV+ phù hợp với bạn
Lựa chọn gói Apple TV+ phù hợp với bạn

Sau khi kết thúc thời gian dùng thử, bạn có thể lựa chọn tiếp tục mua gói dịch vụ với 119.000đ/tháng hoặc hủy sử dụng tùy nhu cầu cá nhân, bất cứ khi nào bạn muốn.

Sử dụng thiết bị Apple của bạn và Đăng ký Apple TV+ ngay TẠI ĐÂY.

• Dùng thử Apple TV+ trong 7 ngày: Bản dùng thử tiêu chuẩn với tất cả người dùng khi cài đặt Apple TV trên thiết bị cá nhân của mình (iPhone/ iPad, Apple TV, Smart TV).

• 01 năm trải nghiệm Apple TV+: Từ ngày 10/09/2019, khi bạn mua bất kỳ các thiết bị Apple nào bao gồm iPhone, iPad, Apple TV, iPod Touch và Macbook, bạn sẽ được tặng ngay tặng 1 năm dùng miễn phí Apple TV+.

• Gói Apple TV+ dành cho sinh viên: Dành cho các bạn sinh viên khi các bạn đăng ký gói Apple Music có giá 4,99 USD/tháng (hơn 115.000đ/tháng) dành cho sinh viên, bạn cũng sẽ được dùng dịch vụ Apple TV+ mà không đóng thêm khoản phí nào.

4. Apple TV+ tương thích trên các thiết bị nào?

Thiết bị tương thích với ứng dụng Apple TV
Thiết bị tương thích với ứng dụng Apple TV

Những thiết bị tương thích với Apple TV+ tất nhiên là phải có những thiết bị của Apple gồm iPhone, iPad, Apple TV, Macbook. Và với những bạn không có thiết bị của Apple, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ Apple TV+ qua ứng dụng Apple TV có trên các thiết bị có nền tảng streaming như máy vi tính cá nhân, các tivi thông minh phổ biến hiện nay, hay các Smart TV hỗ trợ AirPlay.

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã hiểu Apple TV+ là gì và cách đăng ký trải nghiệm Apple TV+ 01 năm miễn phí rồi phải không? Mọi thắc mắc về dịch vụ bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1800 8123 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore