ViettelStore

TOP 4 app nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình iOS HOT nhất hiện nay

Kênh giải trí, chia sẻ video lớn nhất thế giới YouTube ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt người dùng còn có thể sử dụng các app nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình iOS để có nhiều trải nghiệm thú vị mà không lo máy nhanh hết pin vì màn hình sáng liên tục. Dưới đây là tổng hợp TOP 4 ứng dụng YouTube tắt màn hình tốt nhất dành cho iPhone hoàn toàn miễn phí.

4 app nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình iOS

Nếu như bài trước mình đã chia sẻ với mọi người cách xem Youtube khi tắt màn hình thì bài hôm nay, hãy cùng tham khảo thêm phần mềm nghẹ nhạc Youtube khi tắt màn hình trên iOS này.

1. Music Pro

Ứng dụng Music Pro thuần Việt được phát triển bởi một lập trình viên Việt Nam. Đây là app nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình iOS hoàn toàn miễn phí, và ít quảng cáo. Với Music Pro, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và thưởng thức bất kỳ bài hát yêu thích nào trên YouTube bằng cách nhập tên bài hát trên thanh tìm kiếm. Hoặc thêm cả danh sách bài hát trên YouTube nhanh chóng. 

Ứng dụng nghẹ nhạc Youtube khi tắt màn hình Music Pro
Ứng dụng nghẹ nhạc Youtube khi tắt màn hình Music Pro

Ứng dụng nghe nhạc YouTube tắt màn hình iPhone này cũng cho phép hiển thị các bảng xếp hạng âm nhạc theo quốc gia tùy chọn, hoặc đề xuất những bài hát thịnh hành của Kpop, US… được nhiều người yêu thích.

2. Ứng dụng Musi

Lựa chọn tiếp theo trong danh sách ứng dụng YouTube tắt màn hình trên iPhone được nhiều người lựa chọn chính là Musi. Tương tự Music Pro, ứng dụng Mus cũng được trang bị đầy đủ các tính năng chơi nhạc thực thụ trên YouTube cả khi tắt và mở màn hình. Bạn chỉ cần nhập và tìm kiếm tên bài hát trên YouTube bằng Musi và thưởng thức.

Ứng dụng nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình Musi
Ứng dụng nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình Musi

Musi sở hữu giao diện rất thân thiện, đẹp mắt và dễ dàng sử dụng. Ngoài tính năng nghe nhạc thông thường, Musi còn cho phép người dùng hẹn giờ tắt nhạc, hiển thị lời bài hát, tùy chỉnh Equalizer cá nhân phù hợp sở thích. Hiện ứng dụng đang được cung cấp miễn phí và không có quá nhiều quảng cáo làm phiền. 

3. Ứng dụng Tube Master

App nghe nhạc youtube khi tắt màn hình iOS Tube Master có thao tác sử dụng khá đơn giản, Bạn có thể tìm kiếm nhanh bài hát trên thanh tìm kiếm hoặc tạo Playlist bài hát yêu thích phù hợp với sở thích.

Ứng dụng nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình Tube Master
Ứng dụng nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình Tube Master

Mặc dù chỉ có 2 tính năng chính đơn giản nhưng Tube Master cũng đủ thỏa mãn nhu cầu nghe nhạc, giải trí trên YouTube của nhiều người dùng. Tuy nhiên, ứng dụng vẫn có điểm hạn chế chính là tốc độ phản hồi tương tác khá chậm và giao diện cũng không quá đẹp mắt như một số ứng dụng khác. 

4. YouListen – Play YouTube Music 

Ứng dụng nghe nhạc trên YouTube khi tắt màn hình iPhone bằng YouListen hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm nghe nhạc, podcast, sách nói hay bất kỳ nội dung âm thanh nào bạn muốn nghe từ YouTube. Người dùng có thể chia các video theo danh sách phát để thuận tiện hơn khi trải nghiệm âm nhạc.

YouListen – Play YouTube Music

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng YouListen có thể kể đến như: Nghe nhạc YouTube mà không cần mở màn hình điện thoại, tạo danh sách phát nhạc cá nhân, giới thiệu các bài hát yêu thích, và không bị gián đoạn khi nghe nhạc/xem video bởi quảng cáo. 

Hy vọng với 4 app nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình iOS HOT nhất hiện nay được chia sẻ trên đây sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc thú vị, với nhiều tùy chọn âm nhạc phù hợp sở thích của bản thân.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore