ViettelStore

Cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên Android và iOS

Nghe nhạc trên YouTube tắt màn hình là một tính năng được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đầy. Hãy cùng tham khảo những cách kích hoạt tính năng này trên điện thoại dưới đây nhé!

Cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình Android

1. Nghe nhạc YouTube tắt màn hình với trình duyệt Cốc Cốc

Nghe nhạc YouTube tắt màn hình là tính năng mặc định trên trình duyệt Cốc Cốc phiên bản dành cho di động. Rất đơn giản, bạn chỉ cần mở video YouTube bất kỳ bằng trình duyệt Cốc Cốc Mobile, giúp tiết kiệm pin và cho phép chạy đa nhiệm đồng thời nhiều tác vụ cùng lúc trên điện thoại.

Cách sử dụng Cốc Cốc để nghe nhạc YouTube tắt màn hình thao tác đơn giản như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại và truy cập video YouTube yêu thích.

Bước 2: Nhấn biểu tượng Nghe âm thanh dưới nền (hình chiếc tai nghe) trên thanh công cụ đa phương tiện.

Bước 3: Tắt màn hình và tiếp tục nghe nhạc YouTube.

Nhấn biểu tượng Nghe âm thanh dưới nền (hình chiếc tai nghe) và tắt màn hình

Trình duyệt Cốc Cốc cho điện thoại Android mang lại trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng, bảo mật cao và có các tính năng được tối ưu hóa cho người dùng Việt Nam.

1. Sử dụng trình duyệt Chrome

Một trong những cách đơn giản nhất để nghe YouTube tắt màn hình Android chính là sử dụng Google Chrome mà không cần tải bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào khác. Cách sử dụng Google Chrome để nghe video YouTube không cần bật màn hình thực hiện như sau: 

Bước 1: Mở trình duyệt Google Chrome trên điện thoại Android và truy cập trang web chính thức của YouTube, tìm kiếm video muốn nghe. 

YouTube tắt màn hình

Bước 2: Sau khi chọn phát video, bạn nhấn vào nút 3 chấm tại góc phải màn hình và chọn Yêu cầu trang web cho máy tính. Sau đó trên điện thoại sẽ hiển thị một giao diện mới.

YouTube tắt màn hình

Bước 3: Bạn quay lại màn chính rồi vuốt từ trên xuống để mở thanh thông báo, nhấn phím Play để tiếp tục phát nhạc trên video chạy nền.

YouTube tắt màn hình

2. Sử dụng YouTube Red

Phần mềm YouTube tắt màn hình Android YouTube Red cực kỳ hữu hiệu và giúp tiết kiệm thời gian. Đây cũng là một trong những cách đơn giản nhất để nghe nhạc trên Youtube tắt màn hình trên điện thoại Android với các bước thao tác đơn giản như sau:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng YouTube Red về điện thoại bằng cách mở Cài đặt >> chọn Truy cập cài đặt >> chọn Bảo mật >> nhấn kích hoạt Cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc. Sau đó bạn có thể tiến hành cài đặt ứng dụng YouTube Red như bình thường.

YouTube tắt màn hình

Bước 2: Mở ứng dụng Youtube Red lên >> tìm chọn video YouTube muốn nghe >> nhấn play rồi tắt màn hình và nghe nhạc mà không lo tốn nhiều pin.

YouTube tắt màn hình

3. Nghe nhạc YouTube tắt màn hình Android bằng Floating Tube

Floating Tube là một ứng dụng hỗ trợ xem video Tube qua Floating Window. Với Floating Tube, người dùng có thể xem video YouTube trên trình duyệt web cả khi tắt màn hình. Ứng dụng sử dụng hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tải từ CH Play về máy.

YouTube tắt màn hình

Sau đó, bạn mở ứng dụng >> chọn video YouTube muốn nghe và chọn Chia sẻ trong video trên YouTube >> chọn Play by Floating Tube để vừa nghe video YouTube, vừa thực hiện các tác vụ khác hoặc thoát khỏi ứng dụng YouTube, tắt màn hình.

Cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình iPhone

1. Nghe nhạc bằng trình duyệt Cốc Cốc trên iPhone

Tương tự như trên điện thoại Android, bạn có thể sử dụng trình duyệt Cốc Cốc cho iOS để nghe nhạc YouTube tắt màn hình cực đơn giản và nhanh chóng, không cần công cụ hỗ trợ từ bên thứ ba. Bạn chỉ cần tải Cốc Cốc cho iOS rồi truy cập video YouTube muốn nghe nhạc khi tắt màn hình bằng trình duyệt này để trải nghiệm ngay. 

Tải trình duyệt Cốc Cốc cho iOS để nghe nhạc YouTube tắt màn hình

Bạn chỉ cần mở video YouTube trên trình duyệt Cốc Cốc Mobile sau đó nhấn nút Ghim video và tắt màn hình. Để nghe thêm nhiều bài hát mà không cần phải mở màn hình, bạn có thể bật nút Tự động phát trên YouTube trước khi ghim video và tắt màn hình. Các bài hát tiếp theo sẽ được phát ngẫu nhiên theo đề xuất của YouTube.

2. Sử dụng trình duyệt Sử dụng Safari

Ưu điểm cách nghe YouTube tắt màn hình iOS sử dụng Safari chính là không cần tải thêm ứng dụng về máy. Tuy nhiên, nhược điểm là thao tác khá phức tạp. Dưới đây là hướng dẫn cách thực hiện: 

Mở trình duyệt Safari trên iPhone >> truy cập trang web YouTube >> tìm kiếm video muốn xem >> chọn mục Chia sẻ bên dưới video đang xem. 

YouTube tắt màn hình

Sau đó bạn chọn mục Yêu cầu trang cho máy tính để bàn để chuyển sang giao diện nghe nhạc từ YouTube, bạn nhấn Play.

YouTube tắt màn hình

3. Sử dụng Opera mini

Sử dụng Opera mini là một trong những cách để sử dụng Youtube mà không cần phải mở máy.

Cách thực hiện: Khởi động Opera mini > Truy cập Youtube > Chọn video cần xem > Trở về màn hình chính (Lúc này video sẽ tự động chạy ngầm mà không cần phải mở máy).

YouTube tắt màn hình

4. Nghe nhạc YouTube tắt màn hình bằng phần mềm Dolphin Mobile Browser

Dolphin Mobile Browser là một phần mềm YouTube tắt màn hình dạng trình duyệt web siêu đơn giản mà lại cực kỳ hiệu quả. Khi sử dụng, phần mềm sẽ hiện giao diện xem YouTube khác, bạn chỉ cần nhấn nút Play để chơi nhạc khi tắt màn hình. Chi tiết cách sử dụng ứng dụng này như sau:

Bước 1: Tải trình duyệt Dolphin từ App Store về iPhone và khởi chạy ứng dụng.

YouTube tắt màn hình

Bước 2: Mở ứng dụng YouTube từ trình duyệt và chọn video muốn nghe khi tắt màn hình. 

Bước 3: Sau đó bạn quay lại màn hình chính và vuốt màn hình điện thoại iPhone từ dưới lên để mở Trung tâm điều khiển rồi nhấn phím Play để phát âm thanh video cả khi tắt màn hình. Trên đây là một số cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên iOS và Android. Tùy thuộc vào nhu cầu và thiết bị đang sử dụng, người dùng có thể chọn một phương pháp phù hợp nhất với mình để thực hiện nhé!.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore