ViettelStore

5 ưu điểm của iPhone 12 sẽ khiến bạn "ngoảnh mặt làm ngơ" với 3 phiên bản còn lại

“Sân chơi” của các tín đồ iPhone năm nay dường như chỉ dành cho những phiên bản iPhone 12 mini, Pro và Pro Max, bởi họ cho rằng iPhone 12 không có gì nổi bật. Vậy sau đây là 5 ưu điểm của iPhone 12 giúp phiên bản có màn “lột xác” ngoạn mục so với người tiền nhiệm. Mời bạn đọc tham khảo nhé!

Ưu điểm của iPhone 12: Ngoại hình mảnh mai, nhẹ nhàng

Phải thừa nhận rằng, iPhone 12 đã có một màn “dậy thì” thành công bởi càng ngày thế hệ iPhone mới càng trở nên đẹp xuất sắc, đặc biệt là ngoại hình mảnh mai, thanh thoát. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm của iPhone 12 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc.

Ưu điểm của iPhone 12 là thân hình khá mảnh mai
Ưu điểm của iPhone 12 là thân hình khá mảnh mai

Cụ thể, iPhone 12 sở hữu một kiểu dáng mới mẻ, vuông vức nhưng không quá đà như bản Pro viền thép. Máy được hoàn thiện với viền nhôm cùng góc bo lớn tạo nên cảm giác cầm tay rất êm ái và nhẹ nhàng.

Trọng lượng nhẹ nên cảm giác cầm trên tay vô cùng thoải mái
Trọng lượng nhẹ nên cảm giác cầm trên tay vô cùng thoải mái

Trọng lượng máy chỉ nặng 164g nhẹ hơn rất nhiều lần so với phiên bản Pro được làm từ thép nên khi bạn sử dụng máy trong thời gian dài sẽ cảm nhận thấy rõ rệt sự thoải mái mà nó mang lại.

Màu sắc thời trang, bắt mắt người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên
Màu sắc thời trang, bắt mắt người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên

iPhone 12 bản tiêu chuẩn sở hữu 5 màu sắc rất nổi bật, trẻ trung và ấn tượng. Trong đó có màu Xanh mint vô cùng cuốn hút.

iPhone 12 sở hữu màn hình to và “hịn”

Ưu điểm của iPhone 12 tiếp theo là sở hữu màn hình lớn đi kèm viền trên, dưới mỏng. Mặt kính trước và sau được làm sát vào khung viền tạo nên cảm giác liền mạch và cao cấp như đang cầm một món đồ thủy tinh.

Màn hình lớn, phần viền trên và dưới đã được làm mỏng
Màn hình lớn, phần viền trên và dưới đã được làm mỏng

Màn hình OLED Super Retina XDR mang đến chất lượng hiển thị đã mắt hơn rất nhiều so với thế hệ tiền nhiệm iPhone 11.

Chất lượng hiển thị màn hình vô cùng đẹp và đã mắt khi giải trí
Chất lượng hiển thị màn hình vô cùng đẹp và đã mắt khi giải trí

Bên cạnh đó, mặt kính ceramic shield ngoài việc giúp tăng khả năng bảo vệ trước những va đập rơi vỡ mà còn cho người dùng những cái chạm vuốt rất mượt mà.

Xem thêm: Điểm mặt, gọi tên 10 tính năng tốt nhất trên iPhone 12

Cụm camera nhanh và tự động

iPhone 12 sở hữu hai cụm camera nhanh và mạnh đó là Wide và Ultra wide giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời và luôn sẵn sàng trong mọi điều kiện chụp ảnh mà bạn cần.

Hai camera sau giúp bạn có được những bức ảnh xuất sắc
Hai camera sau giúp bạn có được những bức ảnh xuất sắc

Thêm nữa, máy có tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh HDR 3, Night mode và DeepFusion giúp bạn chụp nhanh được những khoảnh khắc trong điều kiện ánh sáng yếu và phức tạp. Điều đặc biệt đó là bạn chỉ cần dơ điện thoại lên và chụp còn việc kích hoạt chế độ đã được iPhone thiết lập tự động. Trong đó:

  • Chế độ HDR 3 có thể chụp ảnh ngoài trời với nguồn ánh sáng mạnh.
  • Chế độ Night mode hỗ trợ chụp đêm trong điều kiện ánh sáng yếu
  • DeepFusion sẽ được kích hoạt tự động khi chụp trong nhà với ánh sáng yếu.
Camera chụp với nhiều chế độ tự động
Camera chụp với nhiều chế độ tự động

Có thể bạn quan tâm:

Phụ kiện MagSafe đầy tiềm năng

Nhờ MagSafe mà iPhone 12 có tốc độ sạc nhanh gấp nhiều lần
Nhờ MagSafe mà iPhone 12 có tốc độ sạc nhanh gấp nhiều lần

Nếu bạn đã sử dụng các phiên bản tiền nhiệm của iPhone 12 thì chắc cũng không mấy tin tưởng vào khả năng sạc không dây bởi nó chỉ mang lại tốc độ sạc tối đa là 7.5W/18W so với việc sạc có dây. Nhưng với sự xuất hiện của phụ kiện MagSafe thì iPhone 12 có khả năng sạc không dây lên tới 15W nhanh gấp nhiều lần so với thế hệ cũ.

Ví dính lên mặt lưng iPhone 12 trông gọn gàng và đẹp mắt
Ví dính lên mặt lưng iPhone 12 trông gọn gàng và đẹp mắt

Phụ kiện MagSafe dễ dàng dính vào mặt lưng iPhone 12 nhờ cục nam châm được thiết kế ở bên trong máy. Trong tương lai gần, hứa hẹn sẽ có nhiều phụ kiện sáng tạo như dock giữ điện thoại có  tích hợp sạc không dây MagSafe trên ô tô hay những miếng dán gắn vào mặt lưng vừa giúp trang trí vừa bảo vệ mặt lưng iPhone 12,…

iPhone 12 là sự lựa chọn an toàn

Như chúng ta đã biết, bốn phiên bản iPhone 12 năm nay đều sở hữu cấu hình phần cứng giống nhau như con chip A14 Bionic, màn hình Super Retina HDR, camera,.. nên việc lựa chọn mua phiên bản iPhone 12 nào sẽ tùy thuộc vào các yếu tố kích thước màn hình, trọng lượng, thời lượng pin, giá bán. Như vậy, rõ ràng iPhone 12 bản tiêu chuẩn sở hữu mọi thứ ở mức vừa đủ, nó sẽ dung hòa để trở thành một lựa chọn an toàn nhất cho người dùng.

iPhone 12 là sự lựa chọn an toàn nhất
iPhone 12 là sự lựa chọn an toàn nhất

Ngoài ra, hạ tầng 5G vẫn chưa hoàn thiện tại Việt Nam nhưng việc trang bị phần cứng 5G cũng giúp người dùng tự tin mua iPhone 12 để sẵn sàng trải nghiệm công nghệ mới này.

Trên đây là 5 ưu điểm của iPhone 12, hy vọng nó sẽ giúp người dùng công nghệ hiểu hơn và có một cái nhìn công bằng hơn giữa các phiên bản iPhone 12 năm nay. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ nó cho bạn bè, người thân cùng biết nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore