ViettelStore

5 cách khắc phục điện thoại Android bị mất chế độ rung

Tất cả các dòng điện thoại hiện nay đều được tích hợp chế độ rung. Chế độ này rất có ích trong quá trình sử dụng. Một ngày không đẹp trời điện thoại Android bị mất chế độ rung thì phải làm sao? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn một số cách để khắc phục.

Điện thoại mất chế độ rung phải làm sao?

Cách khắc phục điện thoại Android bị mất chế độ rung

Nếu bạn thấy chế độ rung trên điện thoại của mình không còn hoạt động được nữa bạn hãy thử các cách sau đây để khắc phục.

1. Kiểm tra lại cài đặt chế độ rung

Việc đầu tiên khi thấy điện thoại Android bị mất chế độ rung bạn nên làm là kiểm tra xem nó có đang bị tắt hay không. Để kiểm tra, bạn hãy vào “Cài đặt” -> chọn “Âm thành và rung” rồi kiểm tra xem mình đã bật hay chưa. Nếu chưa thì bật lại.

2. Tắt chế độ “Không làm phiền”

Điện thoại bị mất chế độ rung cũng có thể là do bạn đã kích hoạt chế độ “không làm phiền”. Trong trường hợp này, bạn cần tắt chế độ này đi. Để thực hiện, bạn cần vào “Cài đặt” -> chọn “Âm thanh và rung” -> tắt chế độ “Không làm phiền”.

3. Khởi động lại máy

Nếu áp dụng cả 2 cách trên vẫn không khắc phục được trình trạng điện thoại Android bị mất chế độ rung bạn hãy khởi động lại máy. Để khởi động lại máy bạn chỉ cần nhấn liệt nút nguồn và chọn vào “Khởi động lại”. Sau khi khởi động xong kiểm tra lại xem chế độ rung đã hoạt động bình thường lại chưa.

4. Khôi phục cài đặt gốc

Nếu vẫn không khắc phục được bạn tiếp tục thực hiện cách thứ 4 là khôi phục lại cài đặt gốc. Việc làm này sẽ đưa máy về cài đặt ban đầu và các dữ liệu trên máy sẽ bị mất. Do đó bạn nên sao chép dữ liệu quan trọng trước khi áp dụng.

Để khôi phục cài đặt gốc bạn chỉ cần vào: Cài đặt -> chọn “Quản lý hệ thống” -> chọn “Sao lưu và đặt lại” -> chọn “Xóa mọi dữ liệu”.

5. Đem máy đi bảo hành hoặc đến cửa hàng uy tín

Nếu cả 4 cách trên đều không khắc phục được bạn hãy đem máy của mình đến trung tâm bảo hành nếu còn thời gian bảo hành, hoặc đến cửa hàng sửa chữa uy tín để được kiểm tra.

Đem điện thoại đi sửa chữa

Hy vọng với 5 cách trên bạn sẽ khắc phục được điện thoại Android bị mất chế độ rung. Chúc bạn nhanh chóng sửa được lỗi cho "dế yêu" của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore