ViettelStore

Cách chuyển game giữa 2 điện thoại Android chỉ với vài bước đơn giản!

Làm thế nào để chuyển game giữa 2 điện thoại Android? Với những gì mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn trả lời rõ thắc mắc này.

Cách chuyển game giữa 2 điện thoại Android

Bước 1: Trên điện thoại Android, bạn truy cập vào cửa hàng Google Play. Tiếp đến truy cập vào tài khoản của mình bằng cách click vào ảnh đại diện ở góc trên cùng bên phải trang chủ/ Chọn Ứng dụng và trò chơi của tôi.

Chuyển game giữa 2 điện thoại Android

Bước 2: Tiếp đến bạn chọn mục Chia sẻ/ Gửi. Lúc này bạn sẽ chuyển sang mục Gửi ứng dụng. Sau đó chọn Game/ ứng dụng bất kỳ mà bạn muốn chia sẻ. Khi đã chọn xong bạn click vào biểu tượng gửi. Tiếp đến chọn người nhận trong pop-up thông báo của smartphone.

Chọn người nhận

Như vậy là đã hoàn thành quá trình chuyển game giữa 2 điện thoại Android. Quá trình tiếp theo sẽ là quá trình nhận.

Đối với điện thoại nhận game/ ứng dụng

Bước 1: Trên điện thoại Android của người nhận, bạn truy cập vào Google Play. Tiếp đến cũng truy cập vào tài khoản và chọn mục Ứng dụng và trò chơi của tôi. Tại đây bạn chọn mục Chia sẻ/ Nhận.

Chọn nhận

Bước 2: Khi bạn đã gửi ứng dụng/ game thì máy người nhận sẽ hiển thị lên một pop – up thông báo chứa mã ghép nối 4 chữ số để nhận game. Bạn nhập mã này vào điện thoại của người gửi để xác nhận. Bạn click vào Nhận để chia sẻ. Quá trình này sẽ diễn ra trong vài giây hoặc vài phút tùy vào dung lượng của ứng dụng hoặc game chia sẻ.

Như vậy quá trình nhận game hoặc ứng dụng đã hoàn tất

Trên đây chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách chuyển game giữa 2 điện thoại Android vô cùng đơn giản. Chúc các bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore