ViettelStore

#2 cách đơn giản nhất lưu ảnh từ Instagram về iPhone

Lưu ảnh từ Instagram về iPhone không hề khó như bạn nghĩ. Chỉ cần làm theo 2 cách dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé.

2 cách đơn giản nhất lưu ảnh từ Instagram về iPhone

Instagram là một trong những mạng xã hội đăng ảnh và video có lượng người dùng lớn nhất hiện nay. Vì vậy có rất nhiều bức ảnh đẹp được chia sẻ nhưng bạn sẽ không thể tải trực tiếp ảnh về giống như trên website. Đây mà vấn đề đa số người mới dùng Instagram gặp phải. Và bạn cũng không phải buồn, vẫn có cách khắc phục.

1. Sử dụng ứng dụng InstaSaver

Trước sự chặt chẽ của Instagram cũng như nhu cầu lưu ảnh của người dùng đã có nhiều bên thứ 3 tạo ra ứng dụng hỗ trợ việc này. Tuy nhiên, trong các ứng dụng đó thì InstaSaver được đánh giá là hay nhất. Việc lưu ảnh từ Instagram về iPhone qua InstaSaver rất đơn giản nhưng bạn sẽ mất một chút phí để mua ứng dụng. Cũng có đôi khi nó sẽ được miễn phí. Các bước để tải ảnh về bằng InstaSaver như sau: - Bước 1: Vào Appstore nhấn tìm kiếm và gõ “InstaSaver” để tải ứng dụng về máy. [caption id="attachment_17278" align="aligncenter" width="600"] Ứng dụng InstaSaver trên Appstore[/caption] - Bước 2: Cài đặt ứng dụng. Sau khi cài đặt xong mở ra và nhấn vào nút cho phép hoặc không cho phép quyền thông báo đều được. Cuối cùng đăng nhập tài khoản Instagram của bạn và nhấn đồng ý các điều khoản của ứng dụng. Lưu ý: Để ứng dụng hoạt động được trong lần đầu sử dụng bạn cần phải cho phép ứng dụng quyền truy cập vào thư viện ảnh trên máy. [caption id="attachment_17279" align="aligncenter" width="600"] Các thao tác cần thực hiện sau khi mở ứng dụng InstaSaver[/caption] - Bước 3: Lựa chọn ảnh muốn lưu về máy. [caption id="attachment_17280" align="aligncenter" width="400"] Chọn ảnh cần lưu[/caption] - Bước 4: Quan sát nút chia sẻ ở góc dưới cùng bên phải rồi nhấn vào đó. Tiếp theo nhấn “Save” là hoàn thành xong việc lưu ảnh từ Instagram về iPhone. [caption id="attachment_17281" align="aligncenter" width="600"] Lưu ảnh về máy iPhone[/caption]

2. Lưu ảnh từ Instagram về iPhone bằng trình duyệt

Cách này hoàn toàn miễn phí. - Bước 1: Tìm đến phần 3 chấm trong bài đăng mà bạn muốn tải ảnh. Nhấn vào nút 3 chấm đó rồi chọn “Sao chép URL chia sẻ”. [caption id="attachment_17282" align="aligncenter" width="472"] Dấu 3 chấm thẳng đứng trong bài đăng ảnh[/caption] [caption id="attachment_17284" align="aligncenter" width="501"] Nhấn vào nút “Sao chép URL chia sẻ”[/caption] - Bước 2: Mở trình duyệt trên điện thoại của bạn lên và gõ địa chỉ: instasave.xyz. Bạn dùng bất cứ trình duyệt nào cũng được. Sau khi đã truy cập được vào website trên bạn hãy paste đường dẫn URL lúc trước đã sao chép vào khung trống. Cuối cùng nhấn Submit. [caption id="attachment_17283" align="aligncenter" width="511"] Dùng trình duyệt để lưu ảnh từ Instagram về iPhone[/caption] - Bước 3: Ảnh cần tải xuất hiện, bạn nhấn vào bức ảnh sau đó nhấn và giữ để xuất hiện thông báo “Lưu hình ảnh” và “Sao chép”. Chọn lưu hình ảnh.

Lưu ảnh về máy

Bạn chọn cách lưu ảnh từ Instagram về iPhone bằng cách nào? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách comment vào cuối bài viết. Chúc các bạn thành công!  

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore