ViettelStore

Xuất hiện nhẫn theo dõi sức khỏe cho người dùng iPhone

Nhẫn theo dõi sức khỏe

Tính năng tự kiểm tra và theo dõi sức khỏe thông qua smartphone hiện giờ đã được khá nhiều người dùng sử dụng. Cùng những tiến bộ của công nghệ, liên tiếp những thiết bị theo dõi sức khỏe tương thích với smartphone đã được ra mắt với thiết kế nhỏ gọn như đồng hồ, thậm chí với kích cỡ của chiếc nhẫn.

Iphone
Nhẫn theo dõi sức khỏe Motiv

Nhẫn theo dõi sức khỏe Motiv ra mắt từ tháng 10 năm ngoái có khả năng đồng bộ với iPhone qua kết nối Bluetooth. Chiếc nhẫn sở hữu trọng lượng rất nhẹ và có tất cả 7 kích cỡ khác nhau, đi kèm khả năng chống nước. Motiv được tích hợp gia tốc kế và cảm biến nhịp tim quang học. Nhẫn theo dõi sức khỏe Motiv đang được bán với giá 199 USD.

Motiv được đánh giá rất cao ở thiết kế thời trang và sự tiện lợi. Motiv có thể tự động theo dõi nhịp tim, giấc ngủ và số bước chân của người dùng. Chiếc nhẫn có tuổi thọ pin lớn lên tới 3 ngày. Với tính năng chống nước, người dùng có thể đeo kể cả khi đi bơi.

Iphone
Nhẫn theo dõi sức khỏe Motiv mới chỉ tương thích với iPhone

Điểm trừ lớn nhất của chiếc nhẫn theo dõi sức khỏe Motiv là nó mới chỉ tương thích với iPhone và chưa thể đồng bộ với các thiết bị Android. Bên cạnh đó, Motiv không hỗ trợ liên kết với ứng dụng Sức khỏe của Apple.

IPhone

Hình ảnh thực tế của nhẫn

Một nhược điểm nữa là vì không có màn hình nên bạn không thể biết các chỉ số hiển thị, nhẫn không có chế độ báo rung mà chỉ có một đèn LED thay đổi màu sắc khi sạc. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng phải tự kiểm tra trên ứng dụng điện thoại để biết các thông tin nhẫn thu được. Ngoài ra, các số liệu về giấc ngủ không chính xác như các thiết bị đeo tay khác bởi thiết bị chỉ có thể theo dõi giờ đi ngủ và giờ thức dậy ở mức cơ bản.

Bạn nghĩ sao về nhẫn theo dõi sức khỏe Motiv?

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore