ViettelStore

Xuất hiện khẩu trang mặt người có thể qua mặt được Face ID trên điện thoại của Apple

Những chiếc khẩu trang mặt người vừa có thể bảo vệ chúng ta khỏi virus COVID-19, vừa mở được khóa màn hình điện thoại từ iPhone X trở lên của Apple khi sử dụng Face iD.

Tình hình dịch bệnh do virus COVID-19 gây ra ngày càng phức tạp và là mối đe dọa toàn cầu khiến nhiều người phải sử dụng khẩu trang liên tục để phòng ngừa. Nhưng nó sẽ rất bất tiện khi mở khóa điện thoại bằng Face ID. Mọi người phải tháo khẩu trang và điều này sẽ khiến virus dễ tấn công hơn. Tuy nhiên, mới đây một công ty đã phát minh ra một loại khẩu trang giúp khắc phục nhược điểm trên.

Khẩu trang mặt người tương thích được với Face ID

Trước sự bất tiện của việc phải đeo khẩu trang thường xuyên và không thể mở màn hình điện thoại trong khi đeo. Một công ty đã phát minh loại khẩu trang N95,vừa tương thích được với Face ID vừa giúp mọi người phòng tránh virus COVID-19.

Loại khẩu trang này còn được gọi là khẩu trang mặt người. Nó có thể giúp mọi người mở khóa điện thoại của Apple dù vẫn đang đeo khẩu trang.

Mở quá iPhone X bằng Face ID mà không cần tháo khẩu trang
Mở quá iPhone X bằng Face ID mà không cần tháo khẩu trang

Để tạo ra được loại khẩu trang này, công ty yêu cầu người dùng cung cấp cho họ một tấm ảnh khuôn mặt mình khi mua khẩu trang. Tấm ảnh này sau đó sẽ được xử lý qua máy tính để chuyển đổi chúng không bị biến dạng khi in. Và sau đó sẽ được in lên bề mặt của khẩu trang N95. Được biết, mực in được công ty sử dụng là loại thuốc nhuộm tự nhiên nên không gây hại cho con người đặc biệt là hơi thở.

Khẩu trang mặt người do công ty này sản xuất sẽ tương thích với công nghệ Face ID dù họ chưa tiết lộ chi tiết. Được biết, tính năng Face ID trên Apple rất khó bị đánh lừa, vì vậy tính khả thi của những chiếc khẩu trang này cần có thời gian để kiểm chứng.

Ảnh minh họa những chiếc khẩu trang mặt người
Ảnh minh họa những chiếc khẩu trang mặt người

Công ty sản xuất khẩu trang mặt người chưa công bố thời gian giao hàng đến tay người dùng. Tuy nhiên, họ cho biết sẽ sớm phân phối sản phẩm của minh trên toàn cầu để phục vụ người dùng. Và để sở hữu một chiếc khẩu trang này mọi người sẽ phải bỏ ra số tiền là 40 USD, cao hơn rất nhiều so với khẩu trang được bán tại các hiệu thuốc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore