ViettelStore

Xuất hiện hình ảnh iPhone màn hình gập đẹp xuất sắc

Những hình ảnh iPhone màn hình gập lần này gây được sự chú ý lớn với giới công nghệ và fan của Apple. Một sự thay đổi mang tính đột phá về thiết kế, màn hình phụ hình vuông được đặt sát cụm camera chính.

Rất nhiều nhà sản xuất điện thoại di động đang theo đuổi giấc mơ tạo ra những mẫu smartphone màn hình gập hiện đại, lạ mắt. Và Apple cũng không phải là một ngoại lệ, "ông lớn" ngành công nghệ này đang thực hiện kế hoạch tạo ra mẫu iPhone màn hình gập đầu tiên của mình.

Ảnh minh họa iPhone màn hình gập
Ảnh minh họa iPhone màn hình gập

Xuất hiện hàng loạt hình ảnh iPhone màn hình gập đẹp “mê ly”

Cách đây không lâu một bằng sáng chế của Apple liên quan đến thanh cảm ứng hiển thị bên ngoài khi điện thoại được gập vào đã bị rò rỉ trên mạng. Sau đó không lâu có không ít tin đồn liên quan đến mẫu iPhone màn hình gập này.   

Mới đây, kênh YouTube nổi tiếng EverythingApplePro đã chia sẻ một video về hình ảnh iPhone màn hình gập. Trong video này là bản concept iPhone Fold được dựng lên dựa trên những tin đồn từ trước đó.

iPhone màn hình gập có màn hình phụ hình vuông đặt cạnh cụm camera
iPhone màn hình gập có màn hình phụ hình vuông đặt cạnh cụm camera

Giới công nghệ và người dùng đều đánh giá rất cao thiết kế lần này. Nó vẫn giữ được phom thiết kế tương tự iPhone 11 sang trọng và hiện đại. Và điểm đáng chú ý nhất chính là màn hình của máy có thể gập lại được tương tự cơ chế gập của Galaxy Z Flip.

Qua hình ảnh iPhone màn hình gập trên, các nhà thiết kế của EverythingApplePro vẫn giữ lại module camera hình vuông giống iPhone 11. Tuy nhiên, bên trong chứa 4 cảm biến. Bên cạnh cụm camera là màn hình phụ được sử dụng để hiển thị thông báo, ngày giờ.

Thiết kế iPhone màn hình gập quá hoàn hảo
Thiết kế iPhone màn hình gập quá hoàn hảo

Chiếc iPhone thế hệ mới này không chỉ sở hữu màn hình gập lại được mà nó còn loại bỏ toàn bộ phần notch tai thỏ. Loa kép được chuyển bố trí ở cạnh dưới và cạnh trên. Trong khi vạch ăng ten được đặt xung quanh máy giúp việc thu phát sóng được tốt hơn.

Một số hình ảnh khác về iPhone màn hình gập:

Để những hình ảnh iPhone màn hình gập trên trở thành hiện thực chắc chắn Apple sẽ phải tối ưu rất nhiều vấn đề. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể hi vọng về một tương lai tươi sáng cho mẫu iPhone màn hình gập đầu tiên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore