ViettelStore

Giá bán chỉ 4,99 triệu đồng, Vivo Y20s có gì nổi bật hấp dẫn người dùng Việt?

Tháng 9 vừa qua, Vivo đã chính thức ra mắt một mẫu điện thoại mới thuộc phân khúc bình dân mang tên Vivo Y20s. Trước một thị trường rất sôi động như Việt Nam, Vivo Y20s có gì nổi bật để người dùng rút hầu bao của mình? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Vivo Y20s có gì nổi bật?
Vivo Y20s có gì nổi bật?

Vivo Y20s có gì nổi bật và hấp dẫn?

Vivo là thương hiệu đến từ Trung Quốc và trong những năm gần đây đã ghi được dấu ấn sâu sắc với người dùng Việt. Hãng liên tục cho ra những sản phẩm đẹp, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và giá bán rất mềm. Nổi bật trong số đó phải kể đến Vivo Y20s vừa được trình làng cách đây ít lâu.

1. Vivo Y20s đẹp, màu sắc cá tính

Không lòe loẹt, không rối rắm, Vivo Y20s được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại nhưng rất sang trọng. Máy sử dụng hiệu ứng chuyển màu lấy cụm camera sau làm trung tâm giống như ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời. Mặt lưng được làm nhám giúp hạn chế dấu vân tay và mồ hôi. Tuy chỉ được hoàn thiện từ nhựa Polymer nhưng Y20s vẫn cho thấy mình là một chiếc điện thoại đẹp. Máy khá nhẹ, các góc cạnh được bo cong 2,5D đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Vivo Y20s sở hữu thiết kế đẹp
Vivo Y20s sở hữu thiết kế đẹp

Vivo Y20s có gì nổi bật đó chính là thiết kế. Hãng đã chuyển cảm biến vân tay trên mặt lưng sang cạnh bên để tạo thành một khối thống nhất giúp mặt sau của Y20s hấp dẫn hơn. Với cảm biến vân tay này máy có thể mở khóa màn hình chỉ sau 0,22 giây. Ngoài ra, người dùng còn có hai lựa chọn về màu sắc là Xanh pha lê và Đen thủy tinh. Mỗi màu sẽ phù hợp với cá tính của từng người.

2. Màn hình lớn, góc nhìn rộng

Vivo Y20s được trang bị màn hình theo cách nói của Vivo đó là Halo Fullview và có kích thước 6.51 inch. Máy sử dụng tấm nền IPS LCD và có độ phân giải HD+ và nhờ công nghệ In-cell mới nhất cho góc nhìn rộng, màu sắc sống động.

Vivo Y20s cho không gian giải trí rộng rãi
Vivo Y20s cho không gian giải trí rộng rãi

Chưa hết, máy còn được tích hợp chế độ bảo vệ mắt giúp giảm ánh sáng xanh. Chơi game, xem phim, lướt web trong thời gian dài dưới môi trường thiếu sáng không bị mỏi mắt.

3. Cấu hình ổn định, dung lượng lưu trữ lớn

Mặc dù chỉ được trang bị con chip Snapdragon 460 nhưng bù lại máy lại có Ram lên đến 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Điều này giúp hiệu năng của máy được đánh giá khá tốt. Máy có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt, Y20s còn có thể mở rộng bộ nhớ lên đến 256GB giúp người dùng có nhiều không gian lưu trữ hơn.

Điểm hiệu năng của Vivo Y20s
Điểm hiệu năng của Vivo Y20s

Nếu bạn thắc mắc Vivo Y20s có gì nổi bật thì đó không chỉ là thiết kế, màn hình mà còn là cấu hình và các tính năng đi kèm. Máy được tích hợp Siêu Trò chơi 8.0 và Multi-Turbo 3.0 giúp tối ưu phần cứng và đem lại hiệu quả hơn khi chơi game. Người dùng có thể thỏa sức đọ sức với bạn bè khi chơi game.

4. Camera sau hỗ trợ AI

Một điểm nổi bật khác trên Vivo Y20s đó chính là cụm camera sau với 3 cảm biến. Trong đó cảm biến chính 13MP được tích hợp công nghệ AI giúp lấy nét nhanh chóng, cho màu sắc đẹp, gần với thực tế và độ chi tiết cao.

Camera sau trên Vivo Y20s
Camera sau trên Vivo Y20s

Bên cạnh đó máy còn có camera xóa phông 2MP và cảm biến macro 2MP giúp chụp được những bức ảnh xóa phông chuyên nghiệp hay chủ thể nhỏ xíu. Camera trước 8MP khẩu độ f/1,8 được tích hợp chế độ làm đẹp, bộ lọc màu giúp đem đến những bức ảnh lung linh sống ảo cho người dùng.

5. Pin trâu

Ngoài những ưu điểm trên, Vivo Y20s còn đi kèm viên pin dung lượng khủng lên đến 5.000 mAh. Máy có thể đáp ứng 1 ngày dùng, cho phép chơi game liên tục 11 tiếng. Máy còn được hỗ trợ sạc nhanh 18W giúp sạc được 70% chỉ sau 69 phút.

Vivo Y20s được trang bị tính năng sạc ngược cho các thiết bị khác
Vivo Y20s được trang bị tính năng sạc ngược cho các thiết bị khác

Kết luận

Qua bài viết này chúng tôi tin các bạn đã biết Vivo Y20s có gì nổi bật. Trong phân khúc 5 triệu, Y20s thực sự là một chiếc điện thoại tốt để sử dụng: máy vừa đẹp, camera chụp ảnh tốt, pin trâu lại có màn hình rộng rãi. Lựa chọn Vivo Y20s là một lựa chọn thông minh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore