ViettelStore

Ngỡ ngàng với độ “tí hon” của iPhone thế hệ mới trong video trên tay iPhone 12 mini vừa xuất hiện

Apple đã chính thức bán ra iPhone 12, 12 Pro và sẽ cho phép người dùng đặt trước hai biến thể còn lại là iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max từ ngày 6/11. Tuy nhiên, ngay bây giờ chúng ta đã có thể chiêm ngưỡng phiên bản iPhone 12 nhỏ nhất qua video trên tay iPhone 12 mini.

Lộ video trên tay iPhone 12 mini dài 40 phút

Còn hơn 1 tuần nữa iPhone 12 mini mới được lên kệ. Tuy nhiên, bây giờ chúng ta đã có thể ngắm nhìn chiếc smartphone này qua một video trên tay thực tế. Video được thực hiện bởi một người đàn ông có tên George Buhnici và sau đó đăng lên Youtube.

iPhone 12 mini màu trắng bên cạnh iPhone 12 màu cam
iPhone 12 mini màu trắng bên cạnh iPhone 12 màu cam

Hiện chưa rõ lý do tại sao video trên tay iPhone 12 mini bị xóa nhưng một số người yêu công nghệ đã kịp tải về và chụp lại những bức ảnh từ đoạn video này. Và thực sự đây đúng là một chiếc iPhone mini như đúng tên gọi của nó.

https://www.youtube.com/watch?v=3DhW2abURIM
Video trên tay iPhone 12 phiên bản mini

Lần xuất hiện này của iPhone 12 mini cũng là hình ảnh thực tế đầu tiên sau buổi ra mắt cách đây nửa tháng. Máy được trang bị màn hình 5.4 inch khá nhỏ so với đa số các mẫu smartphone hiện nay. Tuy nhiên, máy lại có một ngoại hình hiện đại và bắt mắt giống với phiên bản tiêu chuẩn iPhone 12. Nhờ sự tối ưu trong thiết kế, iPhone 12 mini thực sự rất nhỏ gọn chứ không cồng kềnh như iPhone SE 2020.

iPhone 12 mini bên phải và iPhone 12 bên trái
iPhone 12 mini bên phải và iPhone 12 bên trái

Qua video trên tay iPhone 12 mini và hình ảnh được chụp lại từ video cho thấy phiên bản mini khá giống với với iPhone 5. Nhưng phần cạnh đáy đã mỏng hơn và người dùng có thể thoải mái cầm nó trong lòng bàn tay. Dù kích thước nhỏ nhưng màn hình của iPhone 12 mini không nhỏ chút nào.

iPhone 12 mini thực sự rất nhỏ bé khi nhìn từ góc độ này
iPhone 12 mini thực sự rất nhỏ bé khi nhìn từ góc độ này

Trong bộ tứ iPhone 12 thì có đến 3 kích thước màn hình khác nhau: 6.1 inch với iPhone 12 và iPhone 12 Pro, 6.7 inch với iPhone 12 Pro Max và nhỏ bé nhất là 5.4 inch với iPhone 12 mini.

iPhone 12 mini tuy nhỏ hơn iPhone 12 nhưng lại có thông số kỹ thuật giống y chang bản tiêu chuẩn
iPhone 12 mini tuy nhỏ hơn iPhone 12 nhưng lại có thông số kỹ thuật giống y chang bản tiêu chuẩn

Sau khi xem xong video trên tay iPhone 12 mini, cá nhân tôi rất bất ngờ về độ tí hon của biến thể iPhone 12 này. Còn các bạn thì sao, có nhận xét gì về chiếc iPhone 12 mini này?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore