ViettelStore

Vì sao chọn Galaxy A30s tặng nàng mùa giáng sinh là vô cùng thuyết phục?

Trong mùa lễ hội, mọi người thường thích những món quà lấp lánh, đặc biệt là phái nữ. Vậy thì đừng bỏ qua lựa chọn xứng đáng hoàn hảo như Galaxy A30s.

Bộ ba camera góc rộng tuyệt đỉnh

Là thiết bị tầm trung hướng đến giới trẻ, Galaxy A30s được trang bị cụm 3 camera AI tiên tiến với cảm biến chính lên đến 25MP - cùng khẩu độ lớn F/1.7 giúp thu sáng tốt hơn các camera cùng phân khúc. Chi tiết tốt, ảnh sắc nét, ảnh cân bằng dải nhạy sáng tốt, khẩu độ F/1.7 lớn thách thức điều kiện ánh sáng phức tạp cũng như thao tác giơ lên - chụp - lưu ảnh cực dễ dàng. Galaxy A30s sẽ là hành trang không thể thiếu giúp các bạn trẻ checkin dịp Noel cuối năm nay.

Dễ dàng mang lại tấm hình “sống ảo” chất lừ trong mọi hoàn cảnh, kể cả thiếu sáng nhất. Không có gì lạ khi bảo rằng Galaxy A30s xứng danh là lựa chọn nhiếp ảnh di động cho phân khúc tầm trung hiện nay.

Ngoài camera chính chất lượng, Galaxy A30s còn sở hữu thêm camera phụ chụp ảnh góc siêu rộng ấn tượng với độ mở lên đến 123˚.

Độ phân giải 8MP cùng hiệu ứng góc rộng, trải nghiệm nhiếp ảnh với Galaxy A30s chắc chắn sẽ đem lại nhũng bức ảnh sở hữu góc nhìn mới lạ, trọn vẹn cả đất trời.

Trang bị thêm một camera phụ 5MP, Galaxy A30s có thể mang đến những bức ảnh chụp teen xóa phông “xịn sò” cho người dùng.

Hiệu ứng xóa phông độc đáo và có thể tùy chỉnh, chất lượng ảnh chi tiết khiến giới trẻ nổi bật trong những tấm hình checkin ảo diệu.

Thiết kế tuyệt mỹ, màn hình đẳng cấp

Là sản phẩm phân khúc tầm trung phổ thông, tuy vậy vẻ ngoài của Galaxy A30s vẫn được chăm chút kĩ lưỡng với nét riêng, không quá hào nhoáng nhưng đủ để người dùng nổi bật giữa đám đông.

Galaxy A30s gây ấn tượng với phần mặt lưng họa tiết mặt cắt kim cương, nổi khối 3D với hiệu ứng phản quang ánh sáng theo từng góc nhìn khác nhau cực kỳ độc đáo. Đủ để khiến Galaxy A30s hớp hồn và trở thành smartphone thời thượng cho giới trẻ.

Bên cạnh đó Galaxy A30s còn sở hữu thiết kế siêu mỏng, chỉ dày 7.7 mm cực kì nhẹ nhà khi thao tác sử dụng và cầm nắm. Cùng màn hình vô cực Infinity-V kết hợp tấm nền Super amoled 6.4" đẳng cấp.

Cảm biến vân tay - Đẳng cấp bảo mật 

Không chỉ nổi bật về thiết kế, ấn tượng về nhiếp ảnh di động, Samsung cũng không quên tăng cường bảo mật trên chiếc máy tầm trung Galaxy A30s.

An tâm trải nghiệm mọi tiện ích trên Galaxy A30s, khi người dùng được bảo vệ hoàn hảo với công nghệ cảm biến vân tay trên màn hình. Thời thượng, hiện đại và đơn giản chỉ với chạm tay mở khóa nhanh chóng - mọi thông tin đều được bảo mật tối đa trong chiếc điện thoại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore