ViettelStore

TOP 6 ứng dụng toán học cho học sinh cấp 1 thú vị nhất khi học online

Việc học trực tuyến hiện nay trở nên phổ biến bởi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp. Và với các ứng dụng toán học cho học sinh cấp 1 chúng tôi muốn giới thiệu đến các bậc phụ huynh ngày hôm nay chắc chắn sẽ giúp việc học của con em mình trở nên đơn giản hơn.

King of Maths

Tải King of Maths cho iOS | Android.

https://www.youtube.com/watch?v=CCwR9hkffwM
King of Maths - Ứng dụng toán học cho học sinh cấp 1

Đây là ứng dụng toán học vô cùng nổi tiếng với giao diện đơn giản và trực quan. Trong ứng dụng có nhiều câu hỏi liên quan tới phép cộng, trừ, toán tổng hợp dành cho các em học sinh 9 tuổi. Mức độ khó sẽ được tăng dần sau mỗi màn. Với ứng dụng này, các bé có thể làm quen các bài tập đại số qua các bài tập kiểm tra. Ứng dụng có một số tính năng trả phí và hỗ trợ 18 ngôn ngữ khác nhau.

Math Tango

Tải Math Tango cho iOS | Android.

https://www.youtube.com/watch?v=nSJIO6LRIzY
Ứng dụng Math Tango

Ứng dụng này là một trò chơi toán học với bối cảnh là một hòn đảo xinh đẹp. Tại hòn đảo này, các em học sinh sẽ đem phép thuật và những điều kỳ diệu về đúng vị trí của nó. Trong quá trình chơi, bạn bạn nhỏ được dẫn dắt bởi nhà toán học nổi tiếng người Ý là Fibonacci để vượt qua các thử thách bằng việc thu thập ngọc và chiến thắng các con quái vật. Ứng dụng đưa ra các câu hỏi toán học từ căn bản đến nâng cao. Nếu trả lời đúng câu hỏi sẽ nhận được vật phẩm để vượt qua màn chơi. Những câu hỏi này liên quan đến phép cộng, trừ, nhân, chia vô cùng thú vị.

Ứng dụng toán học cho học sinh cấp 1: Maths vs Dinosaurs

Tải Maths vs Dinosaurs cho iOS | Android.

https://www.youtube.com/watch?v=QPRPcMd_Kgs
Maths vs Dinosaurs

Maths vs Dinosaurs là một trò chơi giúp trẻ có hứng thú trong việc học toán. Bối cảnh của ứng dụng xoay quanh hai an hem Max và Zoe đang cố gắng để tạo ra cỗ máy du hành thời gian nhằm khám phá kỷ nguyên Mesozoi. Khi chơi, các em sẽ phải trả lời các câu hỏi từ cơ bản đến nâng cao để chiến thắng các con khủng long. Qua mỗi một màn, ứng dụng sẽ cung cấp rất nhiều câu chuyện thú vị về thời kỳ đồ đá. Ngoài ra, phụ huynh còn có thể điều chỉnh mức độ khó để phù hợp với lứa tuổi của các em học sinh.

Toon Math

Tải Toon Math cho iOS | Android.

https://www.youtube.com/watch?v=n_9Gqy_Cmp8
Toon Math

Khi chơi ứng dụng này, các em sẽ có nhiệm vụ giải cứu những người bạn bị bắt cóc đến thị trấn Halloween. Theo đó, các em sẽ được hóa thân vào các chú mèo và trả lời các câu hỏi toán học để thu thập đồng xu, vượt qua chướng ngại vật và nâng cấp phép thuật.

Tap Math

Tải Tap Math cho iOS.

Tap Math
Tap Math

Đây là ứng dụng toán học cho học sinh cấp 1 vô cùng đơn giản với giao diện như một trò chơi xếp hình. Các câu đố sẽ tơi từ từ xuống và các em phải nhanh tay nhanh mắt để tìm câu trả lời. Nếu trả lời sau, viên gạch sẽ lao nhanh và ván chơi kết thúc khi gạch chạm xuống đất. Ứng dụng này được tích hợp hệ thống tính điểm nên các em học sinh sẽ được phép chơi lại và nâng cao kết quả.

Simple Sums

Tải Simple Sums cho iOS.

Simple Sums
Simple Sums

Ứng dụng mang lại cảm giác như một lớp học cho các em học sinh ngay trên chiếc smartphone và tablet. Trong ứng dụng, phụ huynh có thể chọn được chủ đề để tập luyện với các phép cộng, trừ, bảng cửu chương, phép chia. Ứng dụng này có phiên bản miễn phí với hai mức độ chơi là dễ và trung bình. Mức độ khó sẽ được tăng lên sau mỗi câu hỏi. Nếu trả lời đúng liên tiếp, các em sẽ được nhận một phần thưởng để khích lệ tinh thần.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ với bạn những ứng dụng toán học cho học sinh cấp 1 cực hot hiện nay. Nếu có bất cứ khúc mắc gì về các ứng dụng này, bạn hãy để lại bình luận ở dưới bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn nhé.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore