ViettelStore

Tumblr là gì? Muốn tải video trên Tumblr làm thế nào?

Tumblr được rất nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới sử dụng để chia sẻ hình ảnh, cảm xúc, video,… Nếu bạn chưa biết Tumblr là gì và muốn tải video hoặc đoạn phim từ đây thì nên theo dõi bài viết dưới đây.

Tumblr được nhiều bạn trẻ trên thế giới lựa chọn sử dụng
Tumblr được nhiều bạn trẻ trên thế giới lựa chọn sử dụng

Tumblr là gì?

Tumblr là một sự kết hợp giữa mạng xã hội và blog. Chúng ta có thể gọi Tumblr là mạng xã hội. Năm 2007, ông Daivid Karp cho ra mắt Tumblr và nó thuộc quyền sở hữu của Yahoo! Inc.

Tumblr giúp mọi người đến gần với nhau hơn
Tumblr giúp mọi người đến gần với nhau hơn

Nếu bạn chưa biết Tumblr là gì thì đó chính là mạng xã hội tương tự Facebook cho phép người dùng đăng tải các status với những nội dung khác nhau như: text, hình ảnh, ảnh động, video, chia sẻ link,… Ngoài ra, Tumblr còn cho phép bạn giao lưu, kết bạn với tất cả mọi người trên toàn thế giới một cách rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách tải video trên Tumblr về máy tính

Trên Tumblr có rất nhiều video hay và thú vị. Vì nhiều bạn chưa biết Tumblr là gì nên cũng không biết cách tải chúng về máy của mình. Để tải được video trên Tumblr về máy không hề khó. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ bạn 2 cách tải video về máy tính.

1. Tải video bằng Video Download

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào tài khoản của mình bạn chỉ cần mở video mà mình muốn tải về máy lên -> chọn vào biểu tượng 3 chấm -> chọn “Copy link”.

Tumblr là gì

Bước 2: Truy cập TẠI ĐÂY -> dán link vừa copy trên Tumblr paste vào ô tìm kiếm -> chọn định dạng cho video. Tuy nhiên, bạn nên chọn Download MP4 HD để chất lượng video được tốt nhất.

Tumblr là gì

Bước 3: Kéo màn hình xuống phía dưới rồi tìm video mà mình cần tải -> chọn vào “Download MP4 HD” -> nhấn vào “Right click here and choose ‘Save link as…” và rồi chọn “OK”.

Tumblr là gì

Bước 4: Khi màn hình chuyển sang một giao diện mới bạn chỉ cần chọn vào biểu tượng 3 chấm -> nhấn vào “Download” để Download video về máy tính của mình.

Tumblr là gì

2. Tải video trên Tumblr bằng Chrome

Bước 1: Mở video lên  -> Chuột phải -> chọn Inspect hoặc là nhấn tổ hợp phím “Ctrl + Shift + I”.

Tumblr là gì

Bước 2: Một giao diện dành cho nhà phát triển hiện lên -> bạn hãy chọn vào “Network ” sau đó link video Tumblr được hiện lên -> chọn “Open in new tab”.

Tumblr là gì

Bước 3: Khi giao diện trang mới được mở ra, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng 3 chấm -> nhấn “Download ” để hoàn tất quá trình tải video.

Tumblr là gì

Với các thông tin trên chúng tôi tin bạn đã biết Tumblr là gì và tải được video trên Tumblr về máy tính. Chúc bạn thực hiện thành công!

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore