ViettelStore

Trợ lý ảo Google Assistant đã có mặt trên Google Play Store

[caption id="" align="aligncenter" width="600"]Đã có thể tải về trợ lý ảo Google Assistant trên Google Play Store Đã có thể tải về trợ lý ảo Google Assistant trên Google Play Store[/caption]

Google chính thức mang trợ lý ảo Google Assistant lên chợ ứng dụng Google Play Store

Trang Android Authority vừa cho biết, hiện tại, người dùng đã có thể truy cập trang của Google Assistant trên Play Store và tải về ứng dụng này, với điều kiện là thiết bị của bạn hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant. Sau khi tải về, Google Assistant sẽ xuất hiện dưới dạng biểu tượng kích hoạt nhanh trên màn hình chính. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Trợ lý ảo Google Assistant đã có mặt trên Google Play Store Trợ lý ảo Google Assistant đã có mặt trên Google Play Store[/caption] Ngoài ra, phần mô tả của ứng dụng cũng nói rằng bạn không cần tải về trên Play Store nếu thiết bị đã có sẵn Google Assistant. Nhưng nếu tải nó trên tablet Android, Chromebook hay smartphone chạy Android 6.0 trở xuống thì ứng dụng sẽ thông báo không hoạt động được. Tải miễn phí Google Assistant cho điện thoại Android TẠI ĐÂY.

Google Assistant là gì?

Google Assistant là một tính năng có thể gọi là một trợ lý ảo thông minh do Google phát triển, với nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Như trò chuyện, giúp người dùng có thể tìm kiếm thông tin về địa điểm, hoặc bất cứ thông tin nào nó nhận. Google Assistant được tương tác thông qua giọng nói, văn bản. Có phần giống với Cortana của Microsoft, hay Siri của Apple, Bixby của Samsung. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Để cạnh tranh trực tiếp với Siri của Apple và Bixby của Samsung, Google ra mắt trợ lý ảo mới mang tên Google Assistant. Để cạnh tranh trực tiếp với Siri của Apple và Bixby của Samsung, Google ra mắt trợ lý ảo mới mang tên Google Assistant.[/caption] Để lý giải lý do Google mang trợ lý ảo Google Assistant lên Play Store có thể vì họ muốn cập nhật tính năng mới cho nó một cách nhanh chóng và đơn giản thay vì phát hành qua bản cập nhật hệ thống vừa phức tạp vừa tốn thời gian.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore