ViettelStore

Trên tay Xiaomi Mi Smart Band 6: Màn hình rộng lớn hơn, thời lượng pin dài hơn cùng cảm biến SpO2 giúp đo nồng độ Oxy trong máu

Vừa qua, Xiaomi đã tung ra một sản phẩm mới có tên gọi Mi Smart Band 6 hay Mi Band 6. Sản phẩm sẽ có tên gọi khác nhau tùy thị trường ra mắt. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi Smart Band 6 để khám phá xem sản phẩm có gì hấp dẫn nhé.

Trên tay Xiaomi Mi Smart Band 6

Trên tay Xiaomi Mi Smart Band 6 về thiết kế

Trên tay Xiaomi Mi Smart Band 6, chiếc vòng tay thông minh này có thiết kế tương tự như “người anh” của mình, với mặt đồng hồ trông giống hình con nhộng, đi kèm dây đeo có thể tháo rời. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng thay đổi dây đeo tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

Thiết kế gọn gàng, dây đeo có thể tháo rời

Khi đeo Mi Smart Band 6 trên tay cho cảm giác vô cùng mềm mại, thoải mái và nhìn trông rất năng động, cá tính. Nhìn chung, chiếc vòng tay này được hoàn thiện khá ổn, tuy nhiên có một chút thay đổi đó là nó được trang bị màn hình tràn viền và không tích hợp nút Home như phiên bản tiền nhiệm Mi Band 5.

Khi đeo trên tay cho cảm giác vô cùng mềm mại, nhìn trông rất năng động, cá tính

Bên cạnh đó, màn hình này còn sở hữu mặt kính được bo cong 2.5D nhẹ, cùng phần viền dưới dày hơn, song khi tắt màn hình phần viền này sẽ ít khi được người dùng để mắt tới.

Về màn hình

Chất lượng hiển thị nội dung, phông chữ vô cùng sắc nét, rõ ràng

Mi Smart Band 6 được trang bị màn hình 1.56 inch trên tấm nền AMOLED, trong khi đó Mi Band 5 chỉ có kích thước 1.1 inch. Ngoài ra, màn hình này còn đi kèm độ phân giải 152 x 360 pixel (326 ppi) cùng độ sáng 450 nits, cho chất lượng hiển thị nội dung và phông chữ đều vô cùng sắc nét, rõ ràng.

Người dùng có thể vuốt màn hình của Mi Smart Band 6 như khi vuốt trên điện thoại

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể vuốt, chạm màn hình của Mi Smart Band 6 như khi vuốt trên điện thoại và chiếc vòng tay này cho phản hồi khá mượt mà. Đồng thời, nó cũng được tích hợp sẵn đến 130 giao diện khác nhau, giúp người dùng thay đổi cho đỡ nhàm chán.

Về tính năng phần mềm

Mi Smart Band 6 được tích hợp cảm biến SpO2 giúp người dùng theo dõi nồng độ oxy trong máu

Mi Smart Band 6 cho phép hiển thị thông báo, và khả năng đo bước chân người dùng cùng hàng loạt tính năng khác cho những ai yêu thích tập luyện thể chất. Điểm nhấn nổi bật nhất của nó là được tích hợp cảm biến SpO2 giúp người dùng có thể thường xuyên theo dõi nồng độ oxy trong máu.

Mi Smart Band 6 cũng tích hợp thêm nhiều chế độ tập luyện

Ngoài ra, Mi Smart Band 6 cũng tích hợp thêm nhiều chế độ tập luyện như: Đạp xe, đạp xe trong nhà, đi bộ, tập thể dục, bơi lội, ngoài trời, chạy trong nhà, nhảy dây, máy tập đạp xe, thể dục trong nhà, trượt băng trong nhà , yoga, máy chèo thuyền, HIIT, khiêu vũ đường  phố, kéo căng cơ, tập bụng, thể dục dụng cụ,… 

Mi Smart Band 6 còn sở hữu khả năng kháng nước, bụi bẩn 5 ATM và viên pin 125 mAh

Không những vậy, Mi Smart Band 6 còn sở hữu khả năng kháng nước và bụi bẩn 5 ATM nhằm giúp người dùng có thể hoạt động thoải mái hơn trong môi trường ẩm ướt. Đồng thời, nó còn được trang bị viên pin 125 mAh, cho thời gian sử dụng lên tới 14 ngày chỉ trong một lần sạc duy nhất.

Trên tay Xiaomi Mi Smart Band 6 cho thấy sản phẩm có khá nhiều ưu điểm, với thiết kế nhỏ gọn, màn hình sắc nét, rõ ràng, và được tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe cũng như tập luyện sáng giá, đặc biệt là khả năng đo nồng độ oxy trong máu. Bên cạnh đó thì thời lượng sử dụng pin cũng khá dài. Sản phẩm sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá bán là 1,29 triệu đồng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore