ViettelStore

Trên tay Realme C21Y: Thiết kế bắt mắt, hiệu năng đủ dùng, pin trâu cho trải nghiệm sử dụng khá mượt mà

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt một mẫu smartphone tầm trung giá rẻ mới có tên gọi là Realme C21Y. Sản phẩm có thiết kế bắt mắt với hiệu năng ổn cùng viên pin trâu, mang đến những trải nghiệm sử dụng khá mượt mà. Hãy cùng chúng tôi trên tay Realme C21Y để khám phá xem sản phẩm này có gì hấp dẫn nhé.

Trên tay Realme C21Y
Trên tay Realme C21Y

Trên tay Realme C21Y về thiết kế

Trên tay Realme C21Y về thiết kế cho thấy mặc dù được làm bằng chất liệu nhựa song không hề ọp ẹp, mà mang lại cảm giác rất đầm tay. Mặt lưng máy được trang trí họa tiết hình học đan chéo cắt vát khá bắt mắt và được thiết kế dạng vân sần, giúp hạn chế tình trạng bám mồ hôi và dấu vân tay.

Mặc dù được làm bằng chất liệu nhựa song không hề ọp ẹp, mà mang lại cảm giác rất đầm tay
Mặc dù được làm bằng chất liệu nhựa song không hề ọp ẹp, mà mang lại cảm giác rất đầm tay

Ngoài ra, Realme C21Y còn được trang bị cụm 3 camera sau hình vuông cùng đèn flash LED, và được tích hợp thêm cảm biến vân tay ở chính giữa mặt lưng. Đây là một vị trí tương đối thuận tiện giúp người dùng dễ dàng mở khóa điện thoại.

Mặt trước của Realme C21Y là màn hình thiết kế dạng giọt nước, với viền dưới có độ dày cao hơn các viền còn lại.

Về màn hình

Realme C21Y được trang bị màn hình với kích thước khá lớn 6.5 inch, độ phân giải HD+ trên tấm nền IPS LCD, cho chất lượng hiển thị chỉ ở mức bình thường.

Chất lượng hiển thị màn hình chỉ ở mức bình thường
Chất lượng hiển thị màn hình chỉ ở mức bình thường

Màn hình này được TÜV Rheinland cấp chứng nhận độ tin cậy cao, cho phép người dùng sử dụng dài lâu mà không gây ảnh hưởng nhiều tới đôi mắt.

Về hiệu năng

Realme C21Y được cung cấp sức mạnh bởi con chip Spreadtrum T610 8 nhân, đi kèm RAM 4GB và ROM 64GB. Ngay khi lên kệ, máy sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 11 cùng giao diện Realme UI.

Hiệu năng vừa phải cùng viên pin trâu 5.000mAh
Hiệu năng vừa phải cùng viên pin trâu 5.000mAh

Ngoài ra, Realme C21Y còn sở hữu viên pin trâu với dung lượng 5.000mAh, giúp người dùng thoải mái sử dụng mà không lo hết pin giữa chừng.

Về camera

Camera đáp ứng nhiều điều kiện chụp khác nhau
Camera đáp ứng nhiều điều kiện chụp khác nhau

Realme C21Y được trang bị cụm 3 camera sau với camera chính 13MP, cùng ống kính B&W 2MP hỗ trợ chụp xóa phông và camera macro 2MP, đáp ứng được nhiều điều kiện chụp khác nhau của người dùng. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ tính năng chụp đêm và dừng lại ở mức đủ dùng. Camera selfie có độ phân giải khiêm tốn chỉ 5MP và được hỗ trợ nhiều tính năng làm đẹp thú vị.

Camera selfie chỉ 5MP và được hỗ trợ nhiều tính năng làm đẹp thú vị
Camera selfie chỉ 5MP và được hỗ trợ nhiều tính năng làm đẹp thú vị

Trên tay Realme C21Y cho thấy đây là một chiếc điện thoại có thiết kế bắt mắt, hiệu năng vừa phải, cụm 3 camera sau đủ dùng, viên pin trâu 5.000 mAh cùng mức giá bán khá rẻ, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên hoặc những người mới đi làm có khả năng tài chính eo hẹp.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore