ViettelStore

Trên tay Honor 50 Pro: Thiết kế mặt lưng lung linh, bộ nhớ trong 256GB, vi xử lý khủng

Honor 50 Pro là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của hãng Honor sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Honor 50 Pro để cùng xem model này có gì đặc biệt nhé.

Trên tay Honor 50 Pro
Trên tay Honor 50 Pro

Honor 50 Pro là chiếc smartphone kế nhiệm của Honor 30 Pro đã được hãng ra mắt vào năm ngoái. Thiết kế của máy khá đặc biệt so với những model hiện nay trên thị trường, khác biệt nhất là nằm ở mặt lưng.

Mặt lưng của máy
Mặt lưng của máy

Bạn có thể thấy mặt lưng của Honor 50 Pro được hoàn thiện với chất liệu kính mờ. Bên trong được hãng tạo hiệu ứng giống như có hàng ngàn viên kim cương lấp lánh trên phiên bản màu Frost Crystal. Không chỉ vậy, chiếc smartphone này còn được tạo ra với 3 phiên bản màu sắc khác nhau bao gồm Amber Red, Emerald Green và Midnight Black.

Honor 50 Pro sở hữu cụm camera khủng
Honor 50 Pro sở hữu cụm camera khủng

Mặt lưng của máy không chỉ có hiệu ứng tuyệt đẹp mà còn sở hữu cụm camera sau vô cùng thú vị. Theo đó, cụm camera này có hình bầu dục, cách sắp xếp tương tự như một chiếc máy ảnh phản xạ ống kính kép rất nổi tiếng trước đây. Đây cũng chính là điểm đặc trưng riêng cho chiếc smartphone này so với những thiết bị khác trên thị trường.

Mặt trước của máy
Mặt trước của máy

Ở mặt trước của máy làm chúng ta gợi nhớ đến chiếc Honor V40 với màn hình cong ở hai bên, độ cong lên tới 75 độ. Các hãng cho biết, góc cong càng lớn thì hiệu ứng xem nội dung trên màn hình sẽ càng ấn tượng. Không chỉ vậy, máy còn sở hữu viền Bezel mỏng cùng camera selfie kép có đục lỗ ở góc trên bên trái.

Honor 50 Pro sở hữu màn hình cong 72 độ
Honor 50 Pro sở hữu màn hình cong 72 độ

Về thông số kỹ thuật, máy sở hữu màn hình rộng 6.72 inch, tấm nền OLED với độ phân giải 2676 x 1236 pixel (FHD+), hỗ trợ lên tới 1,07 tỷ màu và 100% gam màu rộng DCI-P3. Không chỉ dừng lại ở đó, màn hình của máy còn đạt chứng nhận ánh sáng xanh Rheinland Low của Đức với tốc độ làm tươi là 120Hz cùng tốc độ lấy mẫu cảm ứng là 300Hz.

Máy được trang bị cấu hình khủng
Máy được trang bị cấu hình khủng

Trên tay Honor 50 Pro cho thấy máy được nhà sản xuất trang bị vi xử lý Snapdragon 778G sản xuất trên tiến trình 6nm của TSMC tích hợp GPU Adreno642L mang lại khả năng chơi game tốt hơn tới 40% so với Snapdragon 768G. Điện thoại được trang bị hai tùy chọn RAM là 8GB hoặc 12GB cùng 256GB bộ nhớ trong, không hỗ trợ mở rộng. Để chơi game được tốt hơn thì hãng đã trang bị công nghệ tản nhiệt chất lỏng VC kép.

Cảm biến vân tay được tích hợp bên trong màn hình
Cảm biến vân tay được tích hợp bên trong màn hình

Không chỉ sở hữu vi xử lý ấn tượng, điểm nhấn khác của chiếc smartphone này còn nằm ở công nghệ sạc siêu nhanh 100W. Honor cho biết, chỉ mất khoảng 25 phút là máy đã có thể sạc đầy viên pin 4000 mAh. Ngoài ra, điện thoại này còn hỗ trợ mạng 5G, giao diện Magic UI 4.2 phát triển trên nền tảng Android 11, tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình.

Cận cảnh camera sau của Honor 50 Pro
Cận cảnh camera sau của Honor 50 Pro

Đối với hệ thống camera, Honor 50 Pro được nhà sản xuất trang bị 4 camera ở phía sau bao gồm camera chính 108MP, ống kính khẩu độ f/1.9, lấy nét theo pha PDAF; camera góc siêu rộng 8MP, ống kính khẩu độ f/2.2, trường nhìn 120 độ; Camera macro 2MP, ống kính khẩu độ f/2.4 và camera đo độ sâu 2MP, ống kính khẩu độ f/2.4. Mặt trước của máy là camera góc siêu rộng 12MP, ống kính khẩu độ f/2.4, trường nhìn 100 độ và camera góc rộng 32MP, ống kính khẩu độ f/2.2.

Máy dự kiến được bán ra vào ngày 25/6
Máy dự kiến được bán ra vào ngày 25/6

Honor 50 Pro dự kiến sẽ được bán ra từ ngày 25/6 tại Trung Quốc với mức giá khởi điểm là 3699 CNY khoảng 13,3 triệu đồng cho phiên bản 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Hãng xác nhận rằng Honor 50 Pro sẽ có mặt ở hơn 40 thị trường trong thời gian tới.

Qua bài trên tay Honor 50 Pro chúng ta có thể nhận thấy đây là chiếc smartphone có cấu hình khủng, thiết kế đẹp và màn hình hoàn hảo. Chắc chắn nó sẽ là một đối thủ đáng gờm so với những sản phẩm cùng phân khúc.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore