ViettelStore

Trải nghiệm tốc độ 5G Viettel thử nghiệm: quá đã, tải game siêu nhanh, xem Youtube 4K cực mượt

Ngoài Hà Nội, Viettel đã chính thức thử nghiệm 5G tại Hồ Chí Minh. Điều này đã giúp nhiều người có cơ hội được trải nghiệm tốc độ 5G Viettel thử nghiệm. Kết quả khiến nhiều người phải bất ngờ bởi tốc độ kết nối quá tuyệt, làm gì cũng nhanh.

Ngay từ bây giờ các bạn đã có thể sử dụng mạng 5G tại một số địa điểm tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
Ngay từ bây giờ các bạn đã có thể sử dụng mạng 5G tại một số địa điểm tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Mạng 5G đang trên đà phát triển và hiện đã có nhiều quốc gia phủ sóng 5G. Điều này đã thôi thúc nhà mạng lớn nhất Viettel tiến hành thử nghiệm và chuẩn bị đưa mạng 5G đi vào hoạt động chính thức. Và ngay từ bây giờ các bạn đã có thể sử dụng mạng 5G tại một số địa điểm tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Những thứ cần có để trải nghiệm tốc độ 5G Viettel thử nghiệm

Việc đầu tiên các bạn cần làm để trải nghiệm được mạng 5G đó là chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại hỗ trợ thử nghiệm 5G Viettel. Hiện tại, đã có một số dòng máy đã có thể sử dụng kết nối này như:

OPPO Find X2 5G.

– Nokia 8.3 5G 

– Xiaomi Mi 10T Pro 5G.

Nếu không có một trong các mẫu điện thoại trên, bạn có thể qua trực tiếp của hàng Viettel Store trên toàn quốc hoặc gọi hotline 1800 8123 để đặt mua và trải nghiệm tốc độ 5G Viettel thử nghiệm.

Sau đó, hãy chuẩn bị một chiếc SIM 4G Viettel và cuối cùng là lựa chọn địa điểm để trải nghiệm. Có thể là phố đi bộ tại Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh.

Cuối cùng, lắp SIM vào máy và tiến hành soạn tin 5GKM gửi 191 là có thể bắt đầu sử dụng mạng 5G rồi.

Gửi tin nhắn đăng ký 5G Viettel
Gửi tin nhắn đăng ký 5G Viettel

Trải nghiệm tốc độ 5G Viettel thử nghiệm – siêu nhanh, chơi game, xem phim quá đã

Bắt đầu trải nghiệm 5G Viettel thử nghiệm, chúng tôi đã xem các video 4K trên Youtube. Để xem tốc độ mạng 5G ra sao, chúng tôi đã tua video và chỉ chưa đến 1 giây video đã phát tiếp đến đoạn được tua và phần trước cũng load theo sau rất nhanh. Phải công nhận với các bạn là mạng 5G tốc độ quá tuyệt, xem phim online độ phân giải cao thì miễn chê.

Trải nghiệm xem video Youtube bằng mạng 5G Viettel
Trải nghiệm xem video Youtube bằng mạng 5G Viettel

Tiếp tục trải nghiệm tốc độ 5G Viettel thử nghiệm chúng tôi chuyển qua tải game. Game mình tải có dụng lượng khá lớn 1,87GB. Bình thường tải wifi tại nhà cũng mất tới 5 phút mà khi dùng 5G thì chỉ mất chưa đến 2 phút. Tốc độ tải game quá tuyệt phải không nào. Thế này chơi game thì khỏi lo lag và giật rồi.

Tải game Tốc Chiến chỉ mất hơn 2 phút
Tải game Tốc Chiến chỉ mất hơn 2 phút
Speed test mạng 5G Viettel
Speed test mạng 5G Viettel

Dưới đây là bảng tổng kết speed test tốc độ mạng 5G Viettel. Kết quả đo được tính theo đơn vị MB/s và Mbps trong đó 1 MB/s = 8 Mbps. Như vậy tốc độ thấp nhất 5G Viettel cũng đạt 29 MB/s đối với download, ngang ngửa tốc độ của wifi. Tốc độ cao nhất đạt 95.4 MB/s cao hơn rất nhiều tốc độ wifi.

Bảng tổng kết speed test mạng 5G Viettel
Bảng tổng kết speed test mạng 5G Viettel

Qua trải nghiệm tốc độ 5G Viettel thử nghiệm trên có thể thấy mạng 5G của Viettel nhanh gấp 3 lần kết nối wifi tại nhà.

Một số lưu ý khi trải nghiệm 5G Viettel

Kết quả trên phụ thuộc vào từng dòng máy bạn sử dụng để trải nghiệm 5G và khu vực trải nghiệm. 5G sẽ hoạt động tốt hơn tại khu vực thông thoáng, ít công trình xây dựng.

Tốc độ 5G sẽ bị ảnh hưởng bởi số lượng người truy cập khi đang đứng gần bạn và kết nối cùng lúc.

Hiện mạng 5G Viettel vẫn đang miễn phí cho người dùng và chưa có thời gian kết thúc. Vì vậy hãy tranh thủ sở hữu một chiếc điện thoại hỗ trợ 5G Viettel thử nghiệm như: OPPO Find X2 5G, Nokia 8.3 5G, Xiaomi Mi 10T Pro 5G,…. để trải nghiệm tốc độ 5G Viettel thử nghiệm, xem phim, tải file học cập khi cần thiết.

Hi vọng, Viettel sẽ sớm phủ sóng mạng 5G trong năm 2021 để chúng ta có thể trải nghiệm được ở mọi nơi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore