ViettelStore

Trải nghiệm Realme C3 - Smartphone tốt trong tầm giá

Với mức giá chưa tới 3 triệu đồng, Realme C3 đang là cái tên được nhiều bạn trẻ nhắc đến. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm Realme C3 xem chiếc điện thoại này có gì thú vị nhé.

Realme C3 được ra mắt cách đây không lâu nhưng lại được rất nhiều người quan tâm bởi mức giá rất hời chỉ hơn 2 triệu đồng. Máy sở hữu ngoại hình hiện đại, năng động rất phù hợp cho các bạn trẻ. Vậy còn hiệu năng và khả năng chụp ảnh như thế nào?

Trải nghiệm Realme C3 - Smartphone tốt trong tầm giá
Trải nghiệm Realme C3 – Smartphone tốt trong tầm giá

Trải nghiệm Realme C3 – máy ngon” về mọi mặt

Đầu tiên chúng ta sẽ nói về thiết kế của Realme C3 nhé. Máy khá nhẹ do được hoàn thiện từ chất liệu nhựa. Tuy nhiên, với thiết kế nguyên khối và mặt lưng sử dụng hiệu ứng chuyển màu bắt mắt tạo lên một vẻ đẹp sang trọng cho người sử dụng. Các cạnh viền được bo tròn mềm mại cho cảm giác thoải mái, không bị cấn tay khi sử dụng lâu.

Màn hình Realme C3 rộng 6.5 inch
Màn hình Realme C3 rộng 6.5 inch

Chuyển qua màn hình, Realme C3 được trang bị màn LCD 6.5 inch, độ phân giải HD+. Khi trải nghiệm Realme C3 độ sáng của máy khá cao, sử dụng tốt dưới ánh sáng mạnh và ngoài trời. Realme C3 được cài sẵn giao diện Realme UI với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Các icon được cải tiến mới hơn, có thêm nhiều tính năng hay như: mở khóa nhanh, quản lý tệp bằng cử chỉ, đa nhiệm nhiều ứng dụng,…

Realme C3 sử dụng giao diện Realme UI
Realme C3 sử dụng giao diện Realme UI

Realme C3 cũng là chiếc điện đầu tiên của Realme sử dụng giao riêng hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Độ bão hòa tốt, độ tương phản cao và có hệ thống bảo mật thông tin tốt mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt.

Về cấu hình, Realme C3 được trang bị con chip Helio G70 rất ấn tượng. Trải nghiệm tực tế cho thấy khả năng xử lý của C3 không thua kém quá nhiều so với Realme 3 và Realme Note 8. Và dù chỉ có giá bán hơn 2 triệu nhưng máy hoàn toàn có thể chiến được các tựa game phổ biến hiện nay. Ngay cả PUBG Mobile cũng không thành vấn đề. Các tác vụ thông thường như: lướt Face, đọc báo, xem youtube,… đều rất mượt, tốc độ mở ứng dụng nhanh.

Realme C3 sở hữu viên pin dung lượng khủng
Realme C3 sở hữu viên pin dung lượng khủng

Điểm ấn tượng nhất khi trải nghiệm Realme C3 đó là viên pin dung lượng khủng lên đến 5.000 mAh. Với dung lượng này người dùng có thể thoải mái dùng trong vòng 2 ngày. Điều mà khó có mẫu điện thoại nào trong cùng phân khúc làm được.

Cuối cùng là khả năng chụp ảnh của Realme C3. Máy được trang bị camera kép phía sau với cảm biến chính 12MP, cảm biến phụ 2MP. Trong điều kiện đủ ánh sáng máy cho chất lượng ảnh có độ trung thực cao, màu tươi sáng và màu đen có độ sâu. Máy lấy nét tương đối chính xác và phù hợp với tầm giá.

Camera sau của Realme C3
Camera sau của Realme C3

Qua trải nghiệm Realme C3, chúng tôi đánh giá đây là mẫu điện thoại tốt trong tầm giá. Đặc biệt, là đối thủ đáng gờm trong phân khúc giá rẻ. Máy thiết kế bắt mắt, có hiệu năng ổn định, pin trâu và giá siêu rẻ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore