ViettelStore

Trải nghiệm iOS 11 trên iPhone 5s: Nên nâng cấp hay không?

Hiệu năng iPhone 5s sau khi nâng cấp iOS 11

Trải nghiệm iOS 11 trên iPhone 5s, bạn sẽ cảm thấy không có quá nhiều khác biệt so với iOS 10.3.3. Đôi khi ở những tác vụ nặng, đòi hỏi khả năng tối ưu giữa chip và RAM như mở lại ứng dụng, máy sẽ có hiện tượng lag nhẹ. iPhone Trải nghiệm iOS 11 trên iPhone 5s, bạn sẽ cảm thấy không có quá nhiều khác biệt so với iOS 10.3.3 Với những bạn đang sử dụng iOS 10.3.3 trước đây thì có lẽ không cần phải lăn tăn về vấn đề hiệu năng sau khi nâng cấp iOS 11. Bởi iPhone 5s chỉ thực sự mượt mà khi còn ở iOS 9 mà thôi.

iPhone 5s lên iOS 11 pin có còn yếu?

Mặc dù mang tiếng là một chiếc smartphone "ngày sạc 2 lần" nếu như bạn sử dụng thường xuyên, nhưng sau khi lên iOS 11 con số này có thể tăng lên ngày sạc 3 lần là chuyện bình thường. iPhone Máy có vẻ khá nóng nếu như bạn bật các kết nối Wifi hay 4G liên tục Khi trải nghiệm iOS 11 trên iPhone 5s, mặc dù có thể bạn không sử dụng nhiều, nhưng máy có vẻ khá nóng nếu như bạn bật các kết nối Wifi hay 4G liên tục, theo đó pin cũng tuột nhanh đáng kể.

Trải nghiệm iOS 11 trên iPhone 5s có sử dụng trọn vẹn những tính năng mới?

Nếu áp dụng những mẹo sử dụng hệ điều hành mới thì bạn đều sử dụng được trên iOS 11, nhưng sẽ không trọn vẹn. Ví dụ như Control Center (trung tâm điều khiển) với những tính năng như Bật tắt Airdrop, phát wifi,... bạn sẽ không thể sử dụng nhanh bằng tính năng 3D Touch với những máy được hỗ trợ. iPhone Nếu áp dụng những mẹo sử dụng hệ điều hành mới thì bạn đều sử dụng được trên iOS 11, nhưng sẽ không trọn vẹn Còn những tính năng khá hay trên iOS 11 như quay phim màn hình không cần cài ứng dụng hay chỉnh sửa ảnh chụp màn hình nhanh, bạn vẫn có thể sử dụng thoải mái. Với những trải nghiệm iOS 11 trên iPhone 5s trên của Viettel Store, nếu là bạn, bạn có nâng cấp chiếc iPhone 5s của mình lên hệ điều hành mới?

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore