ViettelStore

Trải nghiệm cả ngày với viên pin 5000mAh của Vivo Y19

Bên cạnh yếu tố cấu hình và giá cả thì dung lượng pin cũng được nhiều người quan tâm đến khi chọn mua một chiếc điện thoại. Mọi người dùng luôn mong muốn trải nghiệm trên smartphone trong thời gian lâu nhất có thể. Đến với sản phẩm Vivo Y19 việc đó hoàn toàn khả thi khi máy có được viên pin 5000mAh. Để hiểu rõ hơn về khả năng duy trì của viên pin này mời bạn theo dõi phần đánh giá dưới đây.

Cấu hình tuyệt vời của Vivo Y19

Bạn cần biết rằng, dung lượng pin không là yếu tố quyết định tất cả cho thời lượng pin. Đó còn là phụ thuộc vào cấu hình máy và nhu cầu sử dụng các tác vụ ra sao. Vì vậy, nếu kết hợp được một viên pin lớn và một cấu hình tốt thì quả thực sẽ tối ưu rất nhiều về thời gian sử dụng. 

Cấu hình mạnh mẽ của Vivo Y19
Cấu hình mạnh mẽ của Vivo Y19

Vivo Y19 may mắn được trang bị một cấu hình tương đối tốt và ổn định để hỗ trợ cho dung lượng pin siêu khủng của mình. Máy hoạt động dựa vào bộ vi xử lý MediaTek MT6768 8 nhân (Helio P65) với chip đồ họa Mali-G52 MC2.

Kết hợp cùng RAM 6GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB, bạn sẽ thỏa sức tải, lưu trữ hình ảnh hay video kỉ niệm thoải mái. Đồng thời, Vivo Y19 cũng cho phép bạn mở đến 3-4 tác vụ cùng lúc mà không cần phải load lại từ đầu.

Để đánh giá nhanh hiệu năng của máy, chúng tôi đã đo điểm hiệu năng trung bình trên phần mềm AnTuTu đạt 183.246 điểm, với CPU đạt 71.902 điểm và GPU đạt 35.325 điểm.

Điểm hiệu năng Vivo Y19 trên Antutu
Điểm hiệu năng Vivo Y19 trên Antutu

Chiếc Vivo Y19 mình đang dùng được chạy giao diện Funtouch OS 9.2 tùy biến từ Android 9.0 Pie. Với giao diện này sẽ có sẵn chế độ tiết kiệm pin giúp hạn chế tiêu thụ pin từ các ứng dụng nặng. Ngoài ra, khi mức pin còn 20% sẽ hiện thông báo và duy trì thêm 1 khoảng thời gian để bạn kịp thời nạp năng lượng. 

Tự tin dùng cả ngày với pin 5000mAh

Các điện thoại Android thông thường có dung lượng pin tầm 3000-4000mAh, vì thế khi sử dụng liên tục, thiết bị sẽ không thể cầm cự cả một ngày dài và người dùng sẽ phải cần đến sự trợ giúp của sạc dự phòng. Tuy nhiên, với dung lượng pin 5000mAh trên Vivo Y19, người dùng có thể yên tâm trải nghiệm thiết bị liên tục ít nhất một ngày mà không cần phải lo lắng hết pin hay mang theo pin dự phòng.

Vivo Y19 sở hữu viên pin 5000mAh
Vivo Y19 sở hữu viên pin 5000mAh

Không chỉ có dung lượng pin khủng kéo dài tới tận 2 ngày, máy còn có thể thay thế luôn cho cục sạc dự phòng của bạn với khả năng sạc . Ưu điểm nữa đó là Vivo Y19 có hỗ trợ cáp sạc OTG giúp bạn có thể kết nối với các thiết bị khác để chia sẻ năng lượng khi cần thiết. Tính năng này sẽ hữu ích cho bạn khi đi du lịch với bạn bè nhưng quên mang theo sạc pin dự phòng. 

Dưới đây là trải nghiệm thực tế Vivo Y19 khi sử dụng ba tác vụ quen thuộc xoay vòng: Game (Liên Quân), YouTube và lướt Facebook. Điện thoại đặt trong điều kiện độ sáng màn hình là 30%, âm thanh 0%, WiFi luôn bật và các thông báo (messenger, instagram,...) luôn được mở. Và đây là kết quả thu được.

Thời gian sử dụng Vivo Y19
Thời gian sử dụng Vivo Y19

Có thể thấy, với những tác vụ cơ bản, máy hoàn toàn có thể đáp ứng lên đến 2 ngày. Còn với các tác vụ nặng hơn như chơi game, thời lượng rút ngắn lại vì yêu cầu máy hoạt động nhiều. Qua đó, Vivo Y19 có thể đạt thời lượng lên đến 14 tiếng 8 phút đồng hồ. Với thời lượng ấn tượng này thì bạn có thể dùng máy thoải mái mà không lo sập nguồn giữa chừng. Ngoài ra, thời lượng sạc pin của Vivo Y19 cũng cải thiện hơn khi mất 2 tiếng 13 phút. Để làm được điều này, điện thoại đã được tích hợp sạc nhanh công suất 18W.

Công nghệ sạc nhanh Dual Engine trên Vivo Y19
Công nghệ sạc nhanh Dual Engine trên Vivo Y19

Như vậy, với dung lượng pin cùng thời lượng lâu dài Vivo Y19 hoàn toàn là lựa chọn hàng đầu trong việc tìm mua một thiết bị smartphone hoạt động bền bỉ trong phân khúc tầm trung. Hiện tại, Vivo Y19 chỉ được bán ở mức giá 4.690.000 đồng, quá hời phải không nào?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore