ViettelStore

Tổng hợp cách tải phim trên Web chất lượng HD+, tốc độ cao

Cách tải phim trên web cho phép người xem có thể dễ dàng lưu lại và xem được những bộ phim yêu thích của mình trong trường hợp máy tính của bạn không có kết nối mạng Internet. Tuy nhiên, hiện nay không phải trang web nào cũng hỗ trợ tính năng tải phim về máy. Vậy hãy cùng tham khảo các cách tải phim trên web được chia sẻ dưới đây.

7 cách tải phim trên Web chất lượng HD+

Ngoài những website xem phim bản quyền, bạn muốn tải phim về để xem khi không có mạng thì có thể tham khảo các web tải phim được chia sẻ sau:

Cách tải phim trên web về máy tính và điện thoại

1. Tải phim trên web bằng trình duyệt Cốc Cốc

Cốc Cốc là một trình duyệt có khả năng hỗ trợ người dùng tải phim hay video từ web về máy tính, điện thoại hoặc chuyển định dạng video thành dạng âm thanh nhanh chóng mà không cần đến sự hỗ trợ của các ứng dụng bên thứ ba khác. Đây là một cách tải phim và tải video về máy tính đơn giản, không đòi hỏi người dùng phải biết nhiều kiến thức hay thao tác liên quan đến công nghệ phức tạp. Để thực hiện việc tải phim bằng trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính, bạn có thể tham khảo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Tìm một video hoặc bộ phim mà bạn muốn tải trên Cốc Cốc.

Bước 2: Nhấn vào phần Tải video hiển thị trên thanh địa chỉ của trang web phim muốn tải về > chọn chất lượng video > nhấn Tải xuống.

Nhấn vào phần Tải video hiển thị trên thanh địa chỉ của trang web phim

Trong trường hợp người dùng sử dụng trình duyệt này trên điện thoại Android và iOS, thì bên phải thanh địa chỉ Cốc Cốc sẽ xuất hiện thêm biểu tượng dấu mũi tên hướng xuống dưới. Bạn chỉ cần nhấn vào dấu mũi tên này và thực hiện như các bước hướng dẫn ở trên là đã hoàn thành cách tải phim trên web về điện thoại iPhone hoặc Android.

Xem thêm: Tổng hợp các trang web nghe nhạc Trung Quốc | Nhạc gì cũng có

2. Tải phim trên web sử dụng IDM

IDM là một phần mềm chuyên hỗ trợ tải các loại file được tích hợp với Chrome nhằm giúp người dùng tải phim hay các video phim trực tiếp từ trên web về máy mà không cần phải dán link video hay cần tải vào app. Ứng dụng này hỗ trợ người dùng tải phim từ cả web cho phép và không cho phép tải video về nên được rất nhiều người dùng yêu thích sử dụng. Cách sử dụng phần mềm IDM tải phim từ web về thiết bị thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tải ứng dụng IDM và giải nén về máy. Người dùng có thể tìm được các đường link tải IDM trên bất kỳ trình duyệt web nào. Sau đó, bạn nhấn hãy vào mục tải xuống của điện thoại hoặc máy tính rồi giải nén đường link IDM vừa tải xuống.

Tải ứng dụng IDM và giải nén về máy

Bước 2: Với cách tải phim trên web này, người dùng cần khởi động lại Chrome. IDM sau đó sẽ được tích hợp vào trình duyệt. Trong trường hợp công cụ IDM chưa được tích hợp, bạn nhấn chọn vào dấu 3 chấm tại góc bên phải màn hình > chọn mục Công cụ khác > chọn mục Hiệu suất, tìm đến phần Tiện ích. Tại đây, bạn nhấn gạt nút mở IDM sang phải.

Chọn mục Công cụ khác

Bước 3: Sau đó bạn mở trang web có phim muốn tải > chọn Tải video hiển thị trên màn hình máy tính >  chọn định dạng muốn tải.

Chọn Tải video hiển thị trên màn hình máy tính

Bước 4: Cuối bạn bạn chọn đường link lưu phim rồi nhấn nút Bắt đầu tải để hoàn tất quá trình tải phim qua IDM về máy.

Nhấn nút Bắt đầu tải để hoàn tất quá trình tải phim

3. Sử dụng Kwizzu.com

Cách tải phim thông qua Kwizzu.com sử dụng miễn phí và được hỗ trợ dưới dạng tiện ích mở rộng cho các trình duyệt phổ biến như Chrome, Opera, Internet Explorer,… Người dùng có thể tham khảo cách tải phim qua Kwizzu.com thực hiện theo hướng dẫn như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang Kwizzu.com trong trình duyệt phù hợp > bạn nhấn vào phần Install để cài đặt web thành một tiện ích mở rộng.

Bạn nhấn vào phần Install để cài đặt web

Bước 2: Vào trang Youtube và mở video hoặc phim cần tải về. Tại đây bạn sẽ thấy tại bên góc trái dưới video có hiển thị thêm phần Tải xuống. Bạn nhấn vào Tải xuống > chọn định dạng video là .mp4 và chất lượng của video > chọn tải về máy là được.

Chọn định dạng video là .mp4 và chất lượng của video

4. Cách tải phim trên web về máy tính bằng Devtools

Devtools là một công cụ thường được tích hợp sẵn trên các trình duyệt, cho phép người dùng có thể truy cập vào nội bộ trang web. Bạn cũng có thể thực hiện cách tải phim trên web về máy tính bằng công cụ Devtools theo các bước sau:

Bước 1: Mở video hoặc phim cần tải về > nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + I hoặc F12. Sau đó, chi tiết của trang web video được hiện ra.

Chi tiết của trang web video được hiện ra

Bước 2: Nhấn chọn mục vào Network. Tiếp theo, bạn tìm kiếm các file có đuôi .mp4, .webm, .flv, hoặc .m3u8 tại phần Type trong Network và chọn tải về.

Bạn tìm kiếm các file có đuôi .mp4, .webm, .flv, hoặc .m3u8

5. Tải phim trên web bằng Extension Chrome

Extension Chrome là một tiện ích mở rộng của Chrome có chức năng hỗ trợ tải những video bị chặn Download. Nếu bộ phim trên web mà bạn muốn tải về không thể Download được theo các cách thông thường thì hãy tham khảo cách tải phim trên web bằng Extension Chrome như sau:

Bước 1: Mở vào trình duyệt Chrome > chọn tải về một Extension Chrome bất kỳ, ví dụ: Stream Video Downloader, Flash Video Downloader, Video Downloader Professional,...

Chọn tải về một Extension Chrome bất kỳ

Bước 2: Sau đó, bạn mở phim cần tải > nhấn chuột phải vào biểu tượng Extension vừa cài đặt. Tại đây sẽ hiển thị đường link tải xuống > bạn nhấn Download để tải phim về máy tính.

Bạn nhấn Download để tải phim về máy tính

6. Tải phim trên web qua trình duyệt Amaze Browser

Amaze Browser là một trình duyệt web có hỗ trợ tính năng tải video và phim trên web về điện thoại Android. So với trình duyệt Cốc Cốc, trình duyệt này sẽ hỗ trợ các tính năng chuyên sâu và chi tiết hơn trong việc tải video nên rất phù hợp để tải những phim từ các trang web không cho tải về.

Cách tải phim bằng Amaze Browser thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Amaze Browser từ CH Play về điện thoại Android của mình để sử dụng miễn phí.

Tải và cài đặt ứng dụng Amaze Browser từ CH Play

Bước 2: Mở trang web có bộ phim cần tải > nhấn chọn biểu tượng Media tại góc phải màn hình. Sau đó, bạn nhấn chọn link phim cần tải về > nhấn Download.

Bạn nhấn chọn link phim cần tải về và nhấn Download

Bước 3: Chọn vị trí muốn lưu phim về máy > nhấn Select > chọn lưu file phim dưới định dạng mong muốn > chọn Start.

Chọn lưu file phim dưới định dạng mong muốn

Như vậy, bài viết trên đây đã vừa chia sẻ đến người dùng một số cách tải phim trên web chất lượng cao về các thiết bị điện thoại và máy tính khác nhau. Hy vọng rằng với những thủ thuật được chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn khi muốn tải video phim trên web về máy tính, điện thoại iPhone hay Android nhanh chóng và đơn giản nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore