ViettelStore

Top 7 ứng dụng quay video màn hình iPhone và Android

Bạn đang sở hữu một thiết bị iPhone và muốn quay video màn hình iPhone, đặc biệt với những game thủ muốn quay livestream màn hình khi chơi game. Bên cạnh tính năng Screen Recording được trang bị cho iPhone đang sử dụng hệ điều hành iOS 11 trở lên thì người dùng không nên bỏ qua những ứng dụng quay video màn hình iPhone hữu ích sẽ được chia sẻ ngay dưới đây. 

TOP 7 ứng dụng quay video màn hình điện thoại tốt nhất

Để có thể quay video màn hình điện thoại, ngoài việc sử dụng tính năng ghi màn hình Screen Recording trên iOS 11, bạn có thể sử dụng một trong 7 ứng dụng quay video màn hình điện thoại dưới đây.

1. DU Recorder Live

Ứng dụng quay video màn hình iPhone DU Recorder Live dành cho iOS hỗ trợ quay màn hình điện thoại và livestream miễn phí đăng tải lên YouTube, Facebook và Twitch. 

Ứng dụng quay màn hình DU Recorder Live dành cho iOS
Ứng dụng quay màn hình DU Recorder Live dành cho iOS

DU Recorder Live có giao diện đơn giản, dễ dùng và còn có thể tạo ra các clip quay màn hình với chất lượng hình ảnh mượt mà và rõ nét. Đặc biệt ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo và không giới hạn thời gian quay video.

2. AirShou Screen Recorder

AirShou Screen Recorder là ứng dụng quay video màn hình Android có kích thước gọn nhẹ và phù hợp nhu cầu sử dụng quay video chất lượng cao trên điện thoại và máy tính bảng. 

AirShou Screen Recorder có kích thước gọn nhẹ
AirShou Screen Recorder có kích thước gọn nhẹ

Đặc biệt, bên cạnh tính năng quay màn hình, AirShou Screen Recorder còn giúp ghi lại âm thanh trên màn hình. Giao diện ứng dụng rất đơn giản và dễ sử dụng, thời gian ghi hình không giới hạn, chỉ phụ thuộc vào dung lượng thiết bị. 

Để trải nghiệm chỉnh sửa và sử dụng các app mượt mà trên 15 Pro Max 512 GB với con chip A16 nâng cao hiệu suất và màn hình 6.7 inch và camera 7 tiêu cự.

3. TechSmith Capture

TechSmith Capture là ứng dụng quay video màn hình dành cho iOS miễn phí trên iPhone và iPad. Người dùng có thể dễ dàng quay các video giới thiệu và video demo ngay trên thiết bị di động iOS của mình. Ứng dụng TechSmith hỗ trợ quay màn hình trên thiết bị iPhone hoặc iPad chạy trên hệ điều hành từ iOS 11 trở lên.

TechSmith Capture là ứng dụng quay video màn hình dành cho iOS miễn phí
TechSmith Capture là ứng dụng quay video màn hình dành cho iOS miễn phí

4. BBB Rec Screen Recorder

Ứng dụng BBB Rec (Screen Recorder) dành cho Android là ứng dụng miễn phí giúp người dùng quay lại hoạt động trên màn hình điện thoại. REC sở hữu giao diện trực quan đơn giản, có khả năng tùy biến linh hoạt. 

Ứng dụng BBB Rec (Screen Recorder) dành cho Android
Ứng dụng BBB Rec (Screen Recorder) dành cho Android

Người dùng có thể tùy chỉnh các thông số trên video như độ dài, tỷ lệ bitrate, kích hoạt tính năng thu âm audio qua loa ngoài hay đặt tên tệp. Người dùng REC bản miễn phí không yêu cầu kết nối tether với máy tính và có thể quay video độ dài tối đa 5 phút. 

5. Go Record: Screen Recorder

Ứng dụng Go Record: Screen Recorder cho iOS giúp quay màn hình iPhone và iPad hoàn toàn miễn phí và thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản. Go Record: Screen Recorder không chỉ cho phép người dùng quay màn hình điện thoại trên mọi ứng dụng hoặc các game giải trí dành cho hệ điều hành iOS. 

Ứng dụng Go Record: Screen Recorder cho iOS
Ứng dụng Go Record: Screen Recorder cho iOS

Thêm một điểm cộng của Go Record: Screen Recorder chính là giao diện tối giản giúp tối ưu hiệu quả quay hình ảnh và ghi âm hay thậm chí chèn bình luận bằng âm thanh vào video.

6. Ứng dụng MoviePro

Ứng dụng quay video và làm phim chuyên nghiệp MoviePro cho phép người dùng tạo ra những video quay màn hình điện thoại chất lượng với độ phân giải cao trên thiết bị iOS. 

Ứng dụng quay video và làm phim chuyên nghiệp MoviePro
Ứng dụng quay video và làm phim chuyên nghiệp MoviePro

MoviePro là ứng dụng quay màn hình được đánh giá rất cao bởi người dùng trên toàn thế giới. Với MoviePro người dùng có thể dễ dàng biến thiết bị iOS của mình thành một máy quay cầm tay chuyên nghiệp nhất.

7. Ứng dụng Record it!

Ứng dụng quay video màn hình iPhone cuối cùng được giới thiệu đến người dùng chính là Record it!. Với ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng ghi lại hình ảnh màn hình trên thiết bị của Apple. 

Record it! dễ dàng ghi lại hình ảnh màn hình trên thiết bị của Apple
Record it! dễ dàng ghi lại hình ảnh màn hình trên thiết bị của Apple

Bạn không chỉ ghi lại hình ảnh trong quá trình chơi game mà còn có thể sử dụng với nhiều ứng dụng khác trên điện thoại. File sau khi quay có thể sắp xếp, chia sẻ và xuất qua email hoặc AirDrop trên điện thoại.

Hy vọng với 7 ứng dụng quay video màn hình iPhone và Android được tổng hợp và chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho người dùng dễ dàng ghi lại và chia sẻ những hình ảnh quay màn hình trên các trang mạng xã hội hoặc gửi cho bạn bè, người thân. Các ứng dụng trên có thể sử dụng được cho cả những phiên bản iPhone mới như iPhone 15 Pro VN/A, iPhone 15 Plus,...

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore