ViettelStore

Khám phá TOP 6 ứng dụng tăng tốc wifi tốt nhất điện thoại

Trong thời đại công nghệ số, nhu cầu sử dụng kết nối mạng Internet ngày càng gia tăng, tuy nhiên việc sử dụng nhiều thiết bị trên cùng một mạng wifi có thể làm giảm tốc độ mạng. Nếu bạn muốn cải thiện tốc độ kết nối mạng trên điện thoại iOS hay Android thì đừng bỏ qua gợi ý TOP 6 ứng dụng tăng tốc wifi hữu hiệu trên smartphone dưới đây. 

TOP 6 ứng dụng tăng tốc wifi tốt nhất cho Android và iOS

Sử dụng ứng dụng tăng tốc Wifi trên điện thoại là một trong những cách giúp tăng tốc Wifi trên điện thoại khá hiệu quả.

1. Internet Speed Booster cho Android

Internet Speed Booster là một trong những ứng dụng tăng tốc wifi cho điện thoại Android hoàn toàn miễn phí. Với sự hỗ trợ của ứng dụng, bạn có thể tăng tốc độ kết nối wifi và 3G/4G lên tới tối đa là 80%. 

Internet Speed Booster cho Android

Công cụ này cũng trang bị tính năng dọn dẹp bộ nhớ cache DNS và cải thiện độ trễ, lý tưởng cho những người dùng thường xuyên chơi game trên điện thoại

>> Xem thêm: Cách tăng tốc wifi khi phát bằng điện thoại, nhanh như cáp quang

2. Wifi Analyzer cho Android

Ứng dụng tăng tốc wifi cho Android Wifi Analyzer cho phép phân tích các mạng wifi trong phạm vi kết nối sử dụng. Ứng dụng dựa trên các biểu đồ hiển thị thông số khác nhau giúp người dùng nắm rõ thời gian hiển thị, các kênh, danh sách điểm kết nối wifi hiện tại và tốc độ mạnh yếu của điểm truy cập wifi đó. 

Wifi Analyzer cho Android

Đặc biệt, Wifi Analyzer có khả năng tự động ngắt kết nối wifi khi đóng ứng dụng và tự động bật khi khởi động lại ứng dụng trên điện thoại

3. WiFi Overview 360 cho Android

Với nhiều người dùng điện thoại Android thì ứng dụng tăng tốc Wifi Overview 360 là lựa chọn không thể bỏ qua nhờ trang bị những tính năng vượt trội như tự động tìm điểm kết nối tín hiệu Wifi tốt nhất, quản lý kết nối tối ưu qua radar và kênh kiểm tra. 

WiFi Overview 360 cho Android

Ứng dụng cũng cho phép hiển thị chi tiết thông tin các mạng wifi có sẵn từ tên, cường độ, mã hóa hay số kênh. Trên cơ sở những thông tin đó, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và tiến hành kết nối mạng wifi mạnh nhất, tối ưu tốc độ và khả năng hoạt động mượt mà. 

4. Telstra Wifi maximiser cho iOS

Tình trạng kết nối wifi yếu trên iPhone khá thường gặp và gây không ít phiền toái cho người dùng. Để cải thiện vấn đề này, người dùng có thể tham khảo và sử dụng ứng dụng tăng tốc wifi cho iPhone - Telstra Wifi Maximiser. 

Telstra Wifi maximiser cho iOS

Ứng dụng hoạt động theo cơ chế đo và ghi lại cường độ tín hiệu Wifi cho vị trí nào đó để tiến hành phân tích và cung cấp một heatmap trực quan về vị trí phủ sóng Wifi cho người dùng. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng tìm kiếm điểm kết nối wifi mạnh nhất tại nhà hoặc văn phòng làm việc.

5. Easy Wifi cho iOS

Ứng dụng tăng tốc wifi Easy Wifi giúp ổn định tốc độ truy cập mạng Internet không dây wifi ổn định nhờ khả năng tự động đăng nhập vào các cổng thông tin và dữ liệu được mã hóa chuyển đến và đi từ các máy chủ Easy Wifi. 

Easy Wifi cho iOS

Ứng dụng cũng cho phép ngăn chặn việc tự tạo trang web giả bằng cách xác thực bảo mật tại điểm phát sóng wifi và tự động khóa kết nối nếu quá trình xác thực thất bại. Ứng dụng Easy Wifi cũng hỗ trợ bảo mật vô cùng hữu ích, hạn chế sự xâm nhập độc hại qua kết nối Internet. 

6. Speed Smart cho iOS

Ứng dụng Speed Smart là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách các ứng dụng hỗ trợ tăng sóng wifi. Speed Smart cho phép người dùng dễ dàng kiểm tra, quản lý các nguồn phát wifi mà iPhone đã từng truy cập từ đó kiểm soát tốc độ kết nối mạng wifi iPhone đang sử dụng tối ưu và hiệu quả.

Speed Smart cho iOS

Hy vọng với gợi ý 6 ứng dụng tăng tốc wifi trên điện thoại Android và iOS giúp tăng tốc Wifi trên điện thoại, giúp người dùng cải thiện hiệu quả tốc độ kết nối mạng wifi nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore