ViettelStore

Top 15 game giáo dục cho bé cực hay phụ huynh cũng có thể chơi cùng con

Không chỉ người lớn, trẻ em cũng rất mê điện thoại. Để các bé không xa đà vào những trò chơi bạo lực, video xàm xí trên mạng, các bậc cha mẹ nên tải ngay 15 game giáo dục cho bé dưới đây.

TOP 15 game giáo dục cho bé cực hay

Chơi game là một trong những thú vui giải trí của nhiều người. Để cả bố mẹ cùng được giải trí, các con vừa học vừa chơi bố mẹ hãy tải các tựa game giáo dục.

1. Game Fishdom

Tải game Fishdom: iOS | Android 

Để nâng cao trí thông minh cho các bé, ba mẹ nên tải và cài đặt trò chơi Fishdom về điện thoại hoặc máy tính bảng. Trong game, các bé sẽ phải hoán đổi, rồi kết hợp các vật phẩm có trong game để xây một nhà cho thú cưng. Nếu các bé chưa hiểu hết cách chơi ba mẹ có thể hướng dẫn và chơi cùng con. Giúp bé đưa thú cưng lặn dưới biển sâu đến khu vực rộng lớn để tìm vật phẩm.

https://www.youtube.com/watch?v=7jwIKJrck5g
Giao diện game Fishdom

Bên cạnh việc giải trí, Fishdom còn là game giáo dục cho bé với những câu đố độc đáo và nhận phần thưởng.

Xem thêm:

2. Cooking in the Kitchen

Tải Cooking in the Kitchen: Android | iOS

Nếu con bạn là con gái thì đây là tựa game rất phù hợp, đặc biệt là các bé thích trò nấu ăn. Cooking in the Kitchen là tựa game nấu ăn dành cho cả điện thoại Android và iOS phù hợp cho các bé trong độ tuổi mẫu giáo. Ngoài ra, các bé trai cũng có thể chơi trò này được.

https://www.youtube.com/watch?v=cmZWKb1Hxfs
Giao diện game Cooking in the Kitchen

Các bé cần chuẩn bị 24 loại thực phẩm trong căn bếp ảo và các dụng cụ, gia vị cần thiết để sử dụng. Nếu các bé chưa biết chơi, ba mẹ có thể hướng dẫn bé làm một số món ăn từ việc chọn nguyên liệu và cách chế biến.

3. ABC Kids - Tracing & Phonics

Tải game về máy: Android | iOS

Game giáo dục cho bé hiệu quả và rất hay khác là ABC Kids - Tracing & Phonics. Nó có phần giống với một ứng dụng dạy chữ cái nhưng trong đó lại có rất nhiều trò dành cho các bé. Trò chơi sẽ giúp các bé tập trung và định hướng cho các con cải thiện việc nhận biết các chữ cái tiếng anh.

https://www.youtube.com/watch?v=aEOfldeB_tw
Game ABC Kids - Tracing & Phonics

Bên cạnh đó, game còn có các hướng dẫn về phát âm, bảng chữ cái hữu ích để dạy ngôn ngữ cơ bản cho các bé. Ba mẹ cũng có thể tham gia để theo dõi quá trình học của con.

4. Baby Puzzles

Tải Baby Puzzles về máy: Android | iOS

Baby Puzzles là tựa game rất đáng để trải nghiệm
Baby Puzzles là tựa game rất đáng để trải nghiệm

Tựa game này được đánh giá là game sống động và rất hay cho các bé. Trong game có các hình ảnh, các câu đố về màu sắc, động vật. Các bé cũng có thể ghép các câu đố vào hướng dẫn nhỏ để cải thiện tư duy. Nếu gặp những hoạt động khó ba mẹ hãy trợ giúp các bé.

5. My Talking Tom

Tải My Talking Tom về máy: Android | iOS

Game My Talking Tom
Game My Talking Tom

My Talking Tom là một tựa game đình đám và nó sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho các bé. Ba mẹ nên tìm hiểu trước về game sau đó hướng dẫn các bé chơi và biết cách chăm sóc cho thú cưng của mình. Chú mèo Tom vui nhộn sẽ khiến con bạn rất thích thú. Đây không chỉ là tựa game giáo dục cho bé mà người lớn cũng có thể chơi được.

6. Bubble Shooter

Tải Bubble Shooter về máy: Android | iOS

Game Bubble Shooter
Game Bubble Shooter

Bubble Shooter là game bắn bóng rất phổ biến và được nhiều người lớn yêu thích. Đây cũng là tựa game rất phù hợp cho các bé. Lối chơi rất đơn giản, các bé chỉ cần ngắm bắn các cụm 3 bóng cùng màu để nó rơi xuống.

7. Thế Giới Của Bé Gấu Trúc

Tải Thế Giới Của Bé Gấu Trúc về máy: Android | iOS

Thế Giới Của Bé Gấu Trúc là một game giáo dục thú vị giúp các bé thoải mái khám phá và tìm hiểu nhiều hơn về nhiều điều xung quanh trong cuộc sống như thành phố, siêu thị, nhà hàng, bãi biển,… cùng với nhiều nhân vật rất đáng yêu khác.

Game Thế Giới Của Bé Gấu Trúc

Ngoài ra, các bé còn có cơ hội hóa thân thành những nhân vật tại mỗi môi trường cụ thể như làm đầu bếp, cảnh sát, nhân viên bán hàng,… để thực hiện những nhiệm vụ trong game đề ra.

8. Toán Học Khủng Long

Tải Toán Học Khủng Long về máy: Android | iOS

Toán Học Khủng Long là một tựa game giáo dục hay cho bé với chủ đề liên quan đến toán học với nhiều cấp độ được phân chia từ cơ bản đến nâng caon. Trò chơi tổng hợp nhiều phép toán học từ lớp 1 đến lớp 8 giúp cho các bé có thể kết hợp rèn luyện khả năng tính toán và giải trí.

Game Toán Học Khủng Long

Ngoài ra, game còn cung cấp hơn 10 câu chuyện thú vị về khủng long để các bé có thể tìm hiểu và khám phá về nhiều loài khủng long vào thời kỳ tiền sử. Đây là một tựa game điện thoại bổ ích khi kết hợp toán học với câu chuyện khủng long lý thú.

9. Animal Jam

Tải Animal Jam về máy: Android | iOS

Đây là một tựa game giáo dục cho bé với nội dung hài hước và đầy thú vị, kích thích các bé liên tục tìm tòi và học hỏi về thế giới các loài động vật tự nhiên. Ngoài ra, thông qua trò chơi này các bé của bạn còn có thể tăng khả năng sáng tạo qua việc thiết kế một khu vườn của riêng mình, hay trò chuyện và kết thêm nhiều người bạn mới.

Game Animal Jam

Game Animal Jam có đồ họa sinh động, âm thanh nhộn nhịp và hình ảnh đồ họa 3D đầy sống động dành cho các bé có thể thoải mái vui chơi.

10. Bubbu School

Tải Bubbu School về máy: Android | iOS

Bubbu School là một game giáo dục hay cho bé đầy vui vẻ và thú vị. Với tựa game này, các bé sẽ có thể nhập vai vào những loài động vật khác nhau như mèo, vẹt, gấu trúc, cáo, thỏ,… và trở thành hiệu trưởng của một trường học.

Game Bubbu School

Trong game các bé sẽ dạy cho những thú cưng khác nhau những môn học cơ bản như âm nhạc, toán học, thể dục, mỹ thuật,… Bên cnahj việc dạy học, người dùng cũng có thể chăm sóc và thay đổi trang phục cho các nhận vật để tạo những kiểu thiết kế riêng cho thú cưng của mình.

11. Math Land

Tải Math Land về máy: Android | iOS

Tựa game giáo dục Math Land giúp tạo nên những cuộc phiêu lưu đầy thú vị dành cho các bé. Tham gia game, các bé sẽ có cơ hội học và giải những phép tính từ cơ bản đến nâng cao, học cách sắp xếp bảng chữ cái,… hay để bé làm quen với những công thức số âm và số dương.

Tựa game giáo dục Math Land

Với lối chơi trong game rất đơn giản, các bé chỉ cần vượt qua những chướng ngại vật, các cạm bẫy nguy hiểm như núi lửa phun trào, dung nham đáng sợ, cây ăn thịt,… bằng cách giải đúng những câu hỏi mà game đưa ra. Đồng thời thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm những viên đá quý và điều hòa lại môi trường sinh thái tự nhiên.

12. Prodigy Math Game

Tải Prodigy Math Game về máy: Android | iOS

Prodigy Math Game là một tựa game cho trẻ em xoay quanh chủ đề toán học với những phép tính phù hợp với độ tuổi của các bé. Trò chơi cho phép trẻ rèn luyện khả năng tính toán, đồng thời bổ sung những kiến thức toán học dễ dàng thông qua việc giải các bài toán, trả lời những phép tính, hay giải đố các ô chữ,…

Prodigy Math Game

Đặc biệt, mỗi khi các bé giải đáp đúng thì Prodigy Math Game sẽ giành tặng những phần thưởng hay món quà vô cùng thú vị. Trong quá trình học, các bé có thể cùng cha mẹ hay bạn bè trao đổi và giái quyết các bài toán cùng nhau. Từ đó, kích thích phát triển tư duy của bé và rèn luyện kỹ năng xử lý những bài toán khó hiệu quả.

13. Endless Alphabet

Tải Endless Alphabet về máy: Android | iOS

Tựa game học tiếng Anh Endless Alphabet vô cùng thú vị khi cung cấp hơn 50 từ vựng cơ bản. Các phụ huynh và các bé rất yêu thích lựa chọn tựa game này vừa để giải trí và kết hợp học tiếng Anh.

Tựa game học tiếng Anh Endless Alphabet

Trong quá trình chơi game Endless Alphabet, các bé sẽ có cơ hội vừa học từ vựng tiếng Anh vừa được xem nhiều ví dụ thực tế minh họa bằng những hình ảnh sống động, và tham gia giải những câu đố để ghi nhớ từ vựng tốt hơn.

14. Chess for Kids

Tải Chess for Kids về máy: Android | iOS

Chess for Kids là tựa game cờ vua trí tuệ, hiện thu hút được đông đảo trẻ em trên toàn thế giới tham gia chơi và yêu thích. Thông qua tựa game này, các bé sẽ được hướng dẫn các kỹ thuật và cách chơi cờ vua từ những bước cơ bản đến nâng cao, tham khảo cách thi đấu cờ vua từ những video,…

Game Chess for Kids

Game Chess for Kids sẽ giúp phát triển tư duy các bé nhạy bén, biết thêm nhiều kiến thức thông qua những câu hỏi, hay các bài học về cờ vua trực tuyến,… vô cùng bổ ích.

15. Bucha học tiếng Anh

Bucha học tiếng Anh là một tựa game cho bé giúp trau dồi và rèn luyện khả năng tiếng Anh với nhiều cấp độ học tập kết hợp giải trí, cho phép lựa chọn độ khó phù hợp với trình độ từng bé. Game Bucha tổng hợp hơn 500 từ vựng tiếng Anh, và hơn 600 từ vựng TOEIC, cùng nhiều từ vựng từ tiểu học đến trung học.

Game Bucha học tiếng Anh

Ngoài ra, game Bucha học tiếng Anh còn có tích hợp nhiều video hướng dẫn cách phát âm, hướng dẫn luyện nói, các mẫu hội thoại giao tiếp hàng ngày, rèn luyện ngữ pháp cho người bị mất gốc tiện lợi. Với lối chơi đơn giản, cha mẹ có thể cùng bé vượt qua những từ vựng cơ bản để mở khóa bài học những chương trình nâng cao và trao dồi vốn tiếng Anh qua game Bucha học tiếng Anh dễ dàng.

Trên đây là 15 tựa game giáo dục cho bé ba mẹ nên cài trên điện thoại của mình. Hi vọng qua các tựa game này các bé sẽ học hỏi được nhiều điều.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore