ViettelStore

TOP 5 ứng dụng nên cài lên Android và iPhone ngày và luôn khi “tậu” máy mới

Bài viết này sẽ chia sẻ một vài ứng dụng nên cài lên Android và iPhone khi bạn nhận được máy mới, cùng xem nhé.

TOP 5 ứng dụng nên cài khi mua điện thoại mới

Ứng dụng nên cài khi mua điện thoại mới

1. Ứng dụng Telegram

Telegram là 1 trong những ứng dụng nên cài với tốc độ nhanh, mượt mà, gửi đính kèm file tốt, tạo nhóm dễ dàng và quản lý thông báo ngon. Bên cạnh đó, người dùng có thể tắt thông báo của group và chỉ khi nào bạn được mention thì mới gửi noti. Ứng dụng này được sử dụng miễn phí.
Ngoài ra, Telegram cũng được tích hợp chức năng gọi điện 1-1, tuy nhiên đáng tiếc là nó chưa hỗ trợ gọi nhóm và không có gọi video.

Telegram là 1 trong những ứng dụng nên cài khi nhận máy mới
Telegram là 1 trong những ứng dụng nên cài khi nhận máy mới

Một điều quan trọng hơn cả là Telegram có vẻ ổn định và nhẹ hơn ứng dụng Messenger, khả năng gửi tin đi nhanh và không bị gián đoạn trong mấy mùa đứt cáp.

2. Ứng dụng Outlook

Giao diện đơn giản, tập trung vào email, và có khả năng tự phân loại email quan trọng và phần còn lại.
Giao diện đơn giản, tập trung vào email, và có khả năng tự phân loại email quan trọng và phần còn lại.

Outlook là ứng dụng email do tập đoàn Microsoft phát triển và nó dùng được cho cả Yahoo, Google cũng như mọi thể loại email khác. Outlook có giao diện đơn giản, tập trung vào email, đồng thời nó có khả năng tự phân loại email quan trọng và phần còn lại.

3. Ứng dụng Evernote

Ứng dụng có khả năng ghi chú cùng hệ thống tìm kiếm ghi chú cực kì mạnh mẽ
Ứng dụng có khả năng ghi chú cùng hệ thống tìm kiếm ghi chú cực kì mạnh mẽ

Evernote là ứng dụng ghi chú giúp người dùng ghi chú những thông tin quan trọng, với giao diện gọn gàng, dễ ghi chú, và đặc biệt hơn cả là hệ thống tìm kiếm cực kì mạnh mẽ, giúp người dùng tìm lại mọi ghi chú từng viết. Thậm chí, nó còn quét và tìm được chữ trong file PDF và hình ảnh, ứng dụng này quả thực vô cùng tuyệt vời.

So với các ứng dụng ghi chú khác thì Evernote mang đến cảm giác khá thân thiện và dễ hiểu để dùng hơn.

4. Bộ ứng dụng Google Docs, Sheets, Slides

Ứng dụng nên cài khi mua điện thoại mới
Bộ ứng dụng Google Docs, Sheets, Slides

Ứng dụng Google Docs sẽ giúp người dùng chia sẻ tài liệu với mọi người nhanh chóng nhất có thể, ứng dụng Google Slides giúp việc thuyết trình trở nên dễ dàng hơn.

Bộ ứng dụng này có giao diện rất đơn giản, dễ sử dụng và dễ tiếp cận hơn so với bộ Office Online của tập đoàn Microsoft, bên cạnh đó, nó còn được tích hợp với ứng dụng Google Drive .

Ngoài ra, bộ ứng dụng này cũng giúp chia sẻ link file nhanh chóng và bảo mật, bởi mọi người thường sử dụng tài khoản tài khoản Google. Trong khi đó, nếu gửi link của OneDrive thì không phải ai cũng có sẵn tài khoản Microsoft, do đó ứng dụng của Google là lựa chọn tốt nhất.

5. Ứng dụng MoMo

Ứng dụng giúp thanh toán online và mua ngoài cửa hàng ở nhiều nơi
Ứng dụng giúp thanh toán online và mua ngoài cửa hàng ở nhiều nơi

Ứng dụng ví điện tử Momo có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và hỗ trợ nhiều nơi thanh toán, kể cả online hoặc mua ngoài cửa hàng.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể nạp tiền điện thoại, thanh toán điện, nước, cước phí Internet với ví MoMo. Ứng dụng ví điện tử này khá tiện lợi, giúp người dùng theo dõi được mức độ chi tiêu của bản thân theo thời gian.

Trên đây là một vài ứng dụng nên cài khi bạn có máy mới. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn và nhớ đừng quên chia sẻ với bạn bè, người thân của mình được biết cùng nhé. Ngoài ra, bạn nghĩ còn ứng dụng nào khác ngoài các ứng dụng trên không. Hãy cho Viettel Store biết gợi ý của bạn nhé.

ỨNG DỤNG HAY CHO BẠN:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore